Vợ siết cổ chồng đến chết trong ngày giỗ bố chồng

Sau khi bị đánh, Liên đã lấy dây thừng trói tay chồng lại đưa vào giường nằm rồi tiếp tục ra làm cỗ để giỗ bố chồng. Đến nửa đêm, người vợ dậy rồi lấy áo siết cổ chồng đến tử vong.

Chiều 9/7, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, hiện cơ quan này đang tạm giữ hình sự Trần Thị Liên (46 tuổi), trú xã Xuân Phổ để điều tra về hành vi giết người.

Trước đó, vào ngày 6/7, gia đình ông Phạm Văn S. (54 tuổi), trú tại xóm 3, xã Xuân Phổ tổ chức làm giỗ cho người bố đã qua đời. Đến rạng sáng ngày 7/7, người nhà phát hiện ông S. đã tử vong tại giường.

Người nhà thông báo ông S. tử vong do đột quỵ, tuy nhiên khi khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong do có tác động từ bên ngoài. Nghi vấn trước cái chết bất thường nên Công an huyện Nghi Xuân phối hợp với Phòng PC45 vào cuộc điều tra.

vo dung ao siet co chong den chet trong ngay gio bo
Nghi phạm Trần Thị Liên bị công an tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi giết người.

Qua lời khai của người vợ cùng với kết quả khám nghiệm tử thi, các điều tra viên xác định, nghi phạm gây ra cái chết cho ông S. chính là Trần Thị Liên.

Tại cơ quan điều tra, Liên khai trưa ngày 6/7 do tức giận vì bị chồng say rượu đánh nên đã dùng dây trói tay, chân ông S. đưa vào giường nằm rồi cùng các con ra làm giỗ cho bố chồng.

Đến khoảng 20h cùng ngày, khi bị ông S. chửi bới, Liên đã dùng dây và băng dán dính chặt vào miệng chồng rồi đi ngủ.

Đến 1h30 ngày 7/7, Liên thức dậy rồi lấy một chiếc áo sơ mi dài tay quấn quanh cổ chồng rồi siết chặt khiến nạn nhân nghẹt thở dẫn đến tử vong.

Biết chồng đã chết, Liên dùng kéo cắt dây trói trên người rồi gọi con và một số người thông báo chồng chết vì đột tử, đồng thời tổ chức mai táng.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ nghi phạm Trần Thị Liên để tiếp tục điều tra làm rõ.

vo dung ao siet co chong den chet trong ngay gio bo Đâm chết người chỉ vì 20 nghìn đồng trên chiếu bạc

Sau khi đánh bài xong, giữa Hoài và anh Cường đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc hai người đang giằng ...

vo dung ao siet co chong den chet trong ngay gio bo Đâm xe tải bay xuống ruộng, ô tô lật xuống đường nát bét phần đầu

Sau khi đâm chiếc xe tải bay xuống ruộng khiến ô tô chở đất lật nghiêng giữa đường nát bét phần đầu. May mắn hai ...

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.