Vợ Trump dọa kiện Daily Mail vì bị tố làm gái gọi

Melania Trump đe dọa sẽ kiện Daily Mail và một số tờ báo khác vì đăng tải những bài viết sai lệch 100% về việc bà này từng làm gái gọi.

Guardian ngày 23/8 đưa tin, các luật sư của bà Melania Trump tuyên bố sẽ có hành động pháp lý để kiện Daily Mail, vì tờ báo này đã đưa thông tin 100% sai sự thật về tin đồn bà từng làm gái bao vào những năm 1990. Bà Melania cũng de dọa sẽ có hành động pháp lý trước thông tin nghi vấn về tình trạng nhập cư của bà vào thời điểm đó.

Trong khi đó, luật sư đại diện Charles Harder khẳng định các các buộc sai lệnh nhằm vào bà Melania, được đăng tải trên Daily Mail và các tờ báo khác, đều không đúng sự thật. Điều này ảnh hưởng đến danh tiếng và gây tổn thương cá nhân cho Melania. ​

vo trump doa kien daily mail vi bi to lam gai goi
Melania Trump, vợ ứng viên tổng thống của đảng Cộng hòa Donald Trump. Ảnh: Reuters

"Bà ấy hiểu rằng báo chí có thể khai thác nhiều chủ đề trong chiến dịch tranh cử, nhưng việc đưa thông tin sai lệnh hoàn toàn theo cách này đã vượt quá mọi giới hạn của báo chí và phép tắc con người", Charles Harder nói.

Trước đó, Daily Mail đăng tải bài viết về những mối quan hệ tình cảm trong quá khứ, công việc người mẫu và vấn đề nhập cư của vợ ứng viên đảng Cộng hòa. Tờ báo của Anh dẫn thông tin từ một tạp chí của Slovenia nói rằng công ty người mẫu của Melania cung cấp dịch vụ gái gọi. Theo USA Today, trên Twitter ngày 22/8, vợ tỷ phú Trump chia sẻ lời xin lỗi của InquisitrBipartisan Report, hai tờ cũng đăng tải các bài viết với cáo buộc tương tự.

Vụ việc diễn ra trong bối cảnh ứng viên của đảng Cộng hòa công kích hàng loạt cơ quan truyền thông và "cấm cửa" nhiều tờ báo danh tiếng. Trump từng nhiều lần nổi đóa với các hãng truyền thông trong thời gian qua và chỉ trích các báo khi đưa tin về quá trình tranh cử của mình. Trong 'danh sách đen" có nhiều tờ báo tên tuổi như New York Times, Buzzfeed, Politico Washington Post. Ông thậm chí còn đe dọa sẽ kiện những cơ quan này nếu trở thành tổng thống.

Bà Melania liên tiếp dính phải nhiều vụ lùm xùm trong thời gian qua. Trước đó, bà được cho là đã đạo bài phát biểu của Đệ nhất phu nhân Michelle Obama. Ảnh khỏa thân của bà trong thời gian làm người mẫu và nghi vấn về việc bà nhập cư vào Mỹ bất hợp pháp cũng là chủ đề gây chú ý.

vo trump doa kien daily mail vi bi to lam gai goi Tượng Trump khỏa thân 'mọc' trên đường phố Mỹ
vo trump doa kien daily mail vi bi to lam gai goi Trump bị nghi 'không muốn làm tổng thống'
chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.