'Vợt sale giá tốt': Nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng giảm giá lên tới 50%

Nếu muốn đặt phòng với mức giá ưu đãi tại hai thành phố biển xinh đẹp Nha Trang và Vũng Tàu thì đây là cơ hội vô cùng lý tưởng để thiết kế những chuyến đi gia đình, cặp đôi...
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50 'Vợt sale' khách sạn, resort cho du khách đi công tác hay nghỉ dưỡng đều thích thú

BOTON BLUE NHA TRANG (Giảm 37%)

Địa chỉ: 06 Phạm Văn Đồng, Ba Làng, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa

Khách sạn Boton Blue nằm sát bên làn nước trong xanh của vịnh Nha Trang, là điểm đến biểu tượng của thành phố biển với thiết kế đầy cảm hứng và tiện nghi tinh tế, hứa hẹn là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho cặp đôi, gia đình hay khách đoàn tìm kiếm kỳ nghỉ trong mơ tại thiên đường nhiệt đới.

vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Boton Blue sở hữu vị trí lý tưởng, nằm cách bãi biển gần nhất tại thành phố Nha Trang 500 m, bao gồm các khu vực như nhà hàng, phòng tập thể dục...
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Các phòng tại khách sạn Boton Blue sử dụng tông màu nâu trầm và ánh đèn vàng, tạo cho du khách cảm giác ấp áp, dễ chịu khi lưu trú tại đây.
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Khu vực được yêu thích là bể bơi ngoài trời.

Chương trình giảm giá tại khách sạn Boton Blue được áp dụng từ 2.669.000 còn 1.685.000 đồng. Trọn gói bao gồm:

  • 1 đêm nghỉ dưỡng tại Boton Blue dành cho 2 khách.

  • Miễn phí bữa sáng hằng ngày dành cho 2 khách, miễn phí internet & wifi.

  • Bạn có cơ hội thưởng thức tiệc buffet hải sản cao cấp tại nhà hàng Sunflower với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho nhóm khách từ ba người trở lên.

    Buffet tối ‘LÀNG CHÀI’ tại Nhà hàng Sunflower - Tầng 5, khách sạn Boton Blue có giá 560.000 đồng, mua từ 3 vé giảm 30%, mua từ 10 vé giảm 40%

Lưu ý: Khuyến mại áp dụng cho booking trong thời gian lưu trú từ nay đến 30/06.

///

LAN RỪNG PHƯỚC HẢI RESORT & SPA (Giảm tới 50%)

Địa chỉ: Thị trấn Phước Hải, Huyện Đất Đỏ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Với địa thế tựa sơn hướng thủy trải dài gần 500m đường bờ biển và xây dựng trên diện tích gần 7 hecta, Lan Rừng resort Phước Hải đạt tiêu chuẩn 4 sao và được xây dựng theo kiến trúc Châu Âu mang nét cổ điển pha chút hiện đại.

vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Được đầu tư chuỗi dịch vụ đa dạng với sức chứa từ 100-200 khách bao gồm: 1 nhà hàng tiệc cưới ngoài trời, 1 trung tâm hội nghị, 1 nhà hàng tiệc buffet, 1 bar club hướng biển, 1 bar lounge, 1 phòng gym và spa. Và đặc biệt là hệ thống hồ bơi cực lớn được đầu tư chưa từng có tại Vũng Tàu với hệ thống xử lý nước đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Căn phòng tại Lan Rừng resort được thiết kế theo phong cách châu Âu với màu sắc trang nhã, đường nét hoa văn tinh xảo, đầy đủ những tiện ích cần thiết, mang lại không gian sống thoải mái.
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Với địa thế tựa sơn hướng thủy trải dài gần 500m đường bờ biển và xây dựng trên diện tích gần 7 hecta, Lan Rừng resort Phước Hải đạt tiêu chuẩn 4 sao phù hợp với nhóm khách gia đình, cặp đôi khi muốn lựa chọn một nơi để nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Chào hè 2018, tại Lan Rừng Phước Hải triển khai mức giá vô cùng hấp dẫn giảm tới 50% chỉ từ 2.180.000 đồng/ phòng nghỉ 2 ngày 1 đêm.

Giá trên đã bao gồm: 2 ngày 1 đêm nghỉ dưỡng tại resort cho 2 khách, miễn phí sử dụng hồ bơi và phòng gym. Miễn phí 40 phút massage chân, giảm 10% dịch vụ nhà hàng, giảm 20% dịch vụ giặt ủi và giảm 5% các mặt hàng ở quầy lưu niệm. Một bữa ăn trưa hoặc ăn tối theo thực đơn thiết kế riêng.

Dịch vụ dọn phòng, đánh bóng giày, máy sấy tóc, két sắt trong phòng, dép đi trong phòng, áo choàng (đối với những hạng phòng suite trở lên).

Lưu ý: Nếu đặt phòng qua các trang đặt phòng trực tuyến như: Booking, Agoda, Vntrip... du khách sẽ lựa được giá tốt hơn so với việc đặt trực tiếp tại resort.

Lưu ý:

  • Khuyến mại áp dụng cho booking trong thời gian lưu trú từ nay đến 31/08

  • Khuyến mại áp dụng vào các ngày từ Chủ Nhật đến Thứ 5.

///

NAGAR HOTEL NHA TRANG (Giảm 20%)

Địa chỉ: 1I Quân Trấn, Hùng Vương, Lộc Thọ, Nha Trang

Tận hưởng kì nghỉ trăng mật 3 ngày 2 đêm tại Nha Trang tiêu chuẩn 4 sao chỉ với 3.390.000 đồng.

Là khách sạn đạt chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí lý trưởng ở trung tâm thành phố - ngay khu kinh doanh sôi động và giải trí sầm uất của Nha Trang, chỉ cần vài phút đi bộ là đến bãi biển xinh đẹp, tới Nagar bạn sẽ được trải nghiệm sự pha trộn hoàn hảo giữa nét duyên dáng địa phương và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế.

vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Là khách sạn đạt chuẩn 4 sao tọa lạc tại vị trí lý trưởng ở trung tâm thành phố - ngay khu kinh doanh sôi động và giải trí sầm uất bậc nhất của Nha Trang.
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Từ việc sử dụng tông màu, nguyên vật liệu cho đến cách bố trí, sắp xếp đồ đạc Nagar Hotel đều mang tới sự nhã nhặn, chỉnh chu.
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Khách sạn mang thiết kế hiện đại, sang trọng, tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển trực diện hoặc cảnh quan thành phố Nha Trang đem lại không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thật sự thoải mái.

Mức giá ưu đãi gồm 2 đêm nghỉ tại phòng Superior dành cho 2 khách, miễn phí nâng cấp lên 2 hạng phòng Premium view biển cao cấp hơn. Bữa sáng Buffet hàng ngày cho 02 khách. Miễn phí sử dụng dịch vụ Sauna, steambath không giới hạn. Thưởng thức welcome drink tại sảnh Lobby khi check in. Một bữa ăn tối lãng mạn với Setmenu trên Pool Bar tầng 22 Khách sạn. Thưởng thức 2 ly rượu vang trong những bản nhạc nhẹ nhàng ngắm nhìn biển và thành phố lung linh về đêm.

Lưu ý:

  • Khuyến mại áp dụng cho booking trong thời gian lưu trú từ ngày 15/06 - 31/12.

///

MAPLE HOTEL & APARTMENT (Giảm 50%)

Địa chỉ: 04 Tôn Đản, Phường Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Maple Hotel & Apartment cung cấp các phòng kiểu dáng đẹp ở thành phố Nha Trang, cách Quảng trường 2/4 và Tháp Trầm Hương khoảng 2 phút đi bộ.

Du khách khi đến đây có thể ngâm mình trong hồ bơi ngoài trời trong khi ngắm cảnh biển và núi, thưởng thức các món ăn ngon tại nhà hàng ngay trong khuôn viên hoặc rèn luyện sức khoẻ tại phòng tập thể dục.

vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Được trang trí trong tông màu trung tính với các điểm nhấn màu nâu từ đồ nội thất bằng gỗ, tất cả các căn hộ hiện đại đều được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết.
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Một số căn hộ có bếp, ban công riêng và khu vực ghế ngồi riêng biệt. Phòng tắm riêng trong mỗi căn hộ đi kèm tiện nghi vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50
Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Nhà thờ chánh tòa Nha Trang, Tháp Chàm Po Nagar và sân bay quốc tế Cam Ranh.

Chương trình được áp dụng với mức giảm khá sâu, lên tới 50% từ 2.169.000 còn 1.084.679 đồng. Du khách khi nghỉ đêm tại đây ngoài việc sử dụng toàn bộ những tiện ích có sẵn trong phòng, có thể sử dụng các dịch vụ tại đây như hồ bơi ngoài trời, bồn tắm nóng/bể sục, trung tâm spa & chăm sóc sức khoẻ...

Ảnh: Booking

'MỜI XEM THÊM'

vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50 10 nhà hàng, khách sạn dưới nước ấn tượng nhất thế giới
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50 8 điều cần nhớ để giữ an toàn khi ở khách sạn, resort
vot sale gia tot nhieu khach san khu nghi duong giam gia len toi 50 Ăn vàng, uống vàng: Thú xa xỉ trong căn phòng kín ở khách sạn chọc trời
chọn
Đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển qua huyện Nam Trực sau 16 tháng thi công
Tuyến đường Nam Định - Lạc Quần - Đường ven biển đang xây dựng qua huyện Nam Trực thuộc địa bàn các xã Nam Cường, Hồng Quang, Nam Hùng, Nam Hoa, Nam Hồng và Nam Thanh.