VTV mời hot girl thiếu kiến thức bình luận World Cup 2018, sao Việt nói gì?

Đã có không ít người hâm mộ bóng đá lên tiếng phản đối sự xuất hiện của hot girl này, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt.
vtv moi hot girl thieu kien thuc binh luan world cup 2018 sao viet noi gi 'Ông trùm' hoa hậu Dương Xuân Nam: VTV nên mời chuyên gia bóng đá, không phải hotgirl

Việc đài truyền hình Việt Nam VTV mời các hot girl tham gia chương trình bình luận trong mỗi trận đấu tại World Cup 2018 đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, trong đó có không ít sự chỉ trích từ dư luận. Bởi, sự xuất hiện của những cô gái không khiến chương trình hấp dẫn hơn như mong đợi, thay vào đó buổi trò chuyện trực tiếp trên sóng truyền hình lại trở thành trò cười mà khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm, ngả mũ chào thua trước những phát ngôn "sáo rỗng", sai kiến thức bóng đá của các cô gái xinh đẹp.

Đã có không ít người hâm mộ bóng đá lên tiếng phản đối sự xuất hiện của hot girl này, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ Việt.

Không lâu sau khi theo dõi những phần bình luận thiếu hiểu biết của các hot girl, ca sĩ Hoàng Bách đã không nén được sự bức xúc. Anh chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài và khẳng khái bày tỏ quan điểm của mình.

vtv moi hot girl thieu kien thuc binh luan world cup 2018 sao viet noi gi
Ca sĩ Hoàng Bách

“Bóng đá và gái đẹp là một ý tưởng rất tốt, nhưng cách các bạn đang làm thì thực sự tệ.

Không chọn được người đủ tiêu chuẩn cho một sự kiện lớn, tốn mấy trăm tỷ đồng và nhiều sự quan tâm của cả xã hội thì nên dừng lại hoặc thay đổi, để thế này là lãng phí và thiếu tôn trọng người hâm mộ.

Chẳng có cô hot girl nào từ chối được sức hút của việc xuất hiện trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia vào những thời khắc nhiều đàn ông hớn hở như thế này, nên, đừng trách các em ấy, con thiêu thân nào trốn được ánh lửa chứ? Đưa các em lên thế này là giết các em và giết luôn cảm xúc của người xem bóng đá.

Cho nên theo tôi, nên cắt những phần xuất hiện vô duyên và nhạt nhẽo này, bình luận đơn giản và giàu chuyên môn là được rồi, lâu lâu xuất hiện một em thật tươi, không biết gì về bóng đá cũng được nhưng ngồi cười “thả tim” thôi và... cấm cho nói. Nghệ sĩ hay khách mời có xuất hiện thì cũng nên kiểm tra một chút về trình độ bóng đá. Đừng để phí sóng, phí thời gian của mọi người!”, Hoàng Bách chia sẻ.

Ngoài ý kiến trên, Hoàng Bách còn cho biết thêm: “Để phản ứng quá tiêu cực như vậy, theo tôi nên dừng lại, nó chứng tỏ sự chuẩn bị chưa tốt chứ không phải là thành công. Bóng đá có thể có những chi tiết thú vị, hài hước hay sexy chen vào nhưng ngốc nghếch và nhếch nhác thì là thất bại!”.

Đồng quan điểm với Hoàng Bách, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng nghĩ rằng: "VTV chỉ nên mời các hot girl đến trường quay cùng xem và cổ vũ trận đấu chứ không nên cho những cô gái ấy nói".

vtv moi hot girl thieu kien thuc binh luan world cup 2018 sao viet noi gi
Ca sĩ Bằng Kiều

Trong khi đó ở góc độ khác, nhìn sự việc có phần nhẹ nhàng hơn, ca sĩ Bằng Kiều nhận định: “Thật ra, mô hình đó rất hay nếu bạn host duyên dáng. Không ai lại đi hỏi các bạn nữ xinh đẹp đó về chuyên môn cả, phải làm cho khán giả thư giãn bằng sự ngây ngô và tận dụng sự xinh đẹp của các bạn í. Mấy ông BLV host chưa tới thôi”.

Về phần mình, ca sĩ Huy MC bày tỏ ngắn gọn rằng: “Đài truyền hình bên Mỹ họ cũng thực hiện chương trình bình luận trận đấu nhưng họ mời một cô cựu cầu thủ tuyển Mỹ tham gia bình luận. Muốn “chém” chuyên môn thì phải trong nghề chứ”.

Với MC Thành Trung, anh lại ủng hộ sự xuất hiện của các hot girl dù rằng họ đã có những phát ngôn sai kiến thức và thiếu hiểu biết về bóng đá.

“Tôi nghĩ đó là một sự tươi mới làm cho những ai không quá yêu bóng đá khi xem cảm thấy “có cái để xem”. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường, là xu hướng của thế giới. Không phải người đẹp nào trên thế giới yêu bóng đá cũng phải hiểu biết bóng đá đầy đủ như một người đàn ông”, Thành Trung bày tỏ.

vtv moi hot girl thieu kien thuc binh luan world cup 2018 sao viet noi gi
MC Thành Trung

Ngoài ra, nam MC cũng nhấn mạnh thêm rằng: “World Cup lúc này đã không còn đơn thuần là một sự kiện bóng đá mà đã trở thành một sự kiện giải trí có tính toàn cầu, vì vậy mà không chỉ những người yêu bóng đá, biết về bóng đá xem bóng đá mà còn có cả những người thích những cuộc vui, thích hoà mình vào không khí lễ hội xem bóng đá và để phục vụ khẩu vị cho tất cả, cần một bàn tiệc nhiều hơn một món.

Nên chúng ta hãy tận hưởng món ăn trên bàn tiệc mà mình thích, còn món mình không thích nhưng biết đâu sẽ làm cho người khác (có thể) cảm thấy thú vị. Làm truyền hình trong những dịp thế này như đầu bếp làm “mâm cỗ cưới” nên chỉ mong ai cũng sẽ có món làm cho mình hài lòng”.

vtv moi hot girl thieu kien thuc binh luan world cup 2018 sao viet noi gi 'Ông trùm' hoa hậu Dương Xuân Nam: VTV nên mời chuyên gia bóng đá, không phải hotgirl

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, không bình luận về nhà đài nhưng nhà thơ, "ông trùm" hoa hậu Việt Nam Dương Xuân ...

vtv moi hot girl thieu kien thuc binh luan world cup 2018 sao viet noi gi Hotgirl bình luận World Cup: Tôn vinh hay coi thường phụ nữ?

Khi Trâm Anh lên truyền hình quốc gia với chiếc áo hở sâu, trên mạng, nhiều tài khoản Facebook (hầu hết là nam giới) chia ...

vtv moi hot girl thieu kien thuc binh luan world cup 2018 sao viet noi gi VTV hứng "gạch, đá" của NHM vì mời hot girl bình luận World Cup 2018

World Cup 2018 đã đi hết lượt trận đầu tiên của vòng bảng với những trận đấu rất hấp dẫn, kịch tính và không ít ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.