Vũ Cát Tường cúi mình cảm ơn người hâm mộ trong ngày trở về nước

Đây được xem là hành động của Vũ Cát Tường để đáp lại chân tình mà khán giả dành cho cô khi vừa đáp xuống sân bay sau nhiều ngày đi lưu diễn.

Trưa ngày 26/3, sau khi kết thúc chuyến lưu diễn thành công tại Nhật Bản, Vũ Cát Tường nhanh chóng trở về Việt Nam để tiếp tục lịch trình dày đặc của mình. Để chào đón thần tượng trở về, các fan của giọng ca You are mine đã tập trung khá đông ở khu vực ga đến quốc tế của sân bay Tân Sơn Nhất.

Mặc dù gần 14h, chuyến bay của Vũ Cát Tường mới hạ cánh nhưng từ trước đó vài giờ, các fan đã tập trung thành một nhóm rất trật tự và chuẩn bị poster, băng rôn, rất nhiều hoa và quà thậm chí là cả một chú mèo Doreamon rất to để chào đón nữ ca sĩ (Mèo là biệt danh FC gọi Vũ Cát Tường). Một điều thú vị là các fan còn viết lại lời bản hit You are mine - ca khúc mới nhất của Vũ Cát Tường để khiến nữ ca sĩ bất ngờ.

vu cat tuong cui minh cam on nguoi ham mo trong ngay tro ve nuoc
Xuất hiện tại cổng sau chuyến bay khá dài thế nhưng Vũ Cát Tường không để lộ vẻ mệt mỏi mà trái lại, nữ ca sĩ tươi cười rạng rỡ và không khỏi bất ngờ khi được rất đông fan chờ đợi và đón mình tại sân bay.
vu cat tuong cui minh cam on nguoi ham mo trong ngay tro ve nuoc
Vũ Cát Tường bất ngờ về sự chào đón của fan trong nước trong ngày về.
vu cat tuong cui minh cam on nguoi ham mo trong ngay tro ve nuoc
Thay lời cảm ơn, nữ ca sĩ đã có hành động cúi chào người hâm mộ vì chân tình dành cho cô.
vu cat tuong cui minh cam on nguoi ham mo trong ngay tro ve nuoc
“Tường rất vui vì các fan biết Tường về nên đã đến để gặp và chúc mừng Tường. Trước đó khi ở Nhật, các FM ở thành phố Osaka cũng đợi từ rất sớm để xem Tường diễn. Thật sự, Tường rất hạnh phúc bởi không thấy được sự khác biệt giữa FM Việt Nam và FM Nhật Bản bởi dù ở đâu, mọi người cũng đều yêu thương và ủng hộ Tường”, Vũ Cát Tường xúc động.

Đáp lại tình cảm của fan, Vũ Cát Tường dành thời gian để ở lại trò chuyện cùng mọi người. Nữ ca sĩ còn hào hứng kể lại với các fan của mình những kỉ niệm khi lần đầu tiên sang Nhật Bản lưu diễn cũng như tham quan các cảnh đẹp ở đất nước Mặt trời mọc.

Trước đó, giọng ca You are mine đã có chuyến lưu diễn rất thành công tại Nhật Bản khi là nghệ sĩ hát khai mạc cho lễ hội Việt - Nhật diễn ra tại Tòa thị chính của thành phố Sakai, Osaka Nhật Bản. Đặc biệt không kém, cô còn có một buổi fan meeting rất ấm cúng cùng 200 khán giả hâm mộ tại đây.

vu cat tuong cui minh cam on nguoi ham mo trong ngay tro ve nuoc
Vũ Cát Tường đã có biểu diễn Tòa thị chính của thành phố Sakai, Osaka Nhật Bản cũng như tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa Việt - Nhật đang diễn ra tại đây.

Được biết, Vũ Cát Tường sẽ tiếp tục lịch trình dày đặc cũng như thực hiện các dự án âm nhạc cô đã lên kế hoạch từ trước.

vu cat tuong cui minh cam on nguoi ham mo trong ngay tro ve nuoc Vũ Cát Tường đã hết lạnh lùng, khó tính, chảnh choẹ nhờ Đông Nhi, Noo Phước Thịnh?

Hiếm khi được trải lòng về niềm đam mê song hành cùng biến cố cuộc sống, tác giả hàng loạt ca khúc hit như Đông, ...

vu cat tuong cui minh cam on nguoi ham mo trong ngay tro ve nuoc Vũ Cát Tường: 'Nỗ lực từng ngày để không soi mói chuyện giới tính nữa'

Trong cuộc trò chuyện với Trấn Thành, nam MC cho rằng Vũ Cát Tường sở hữu một vẻ ngoài rất… “đàn anh”, nhưng bên trong ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.