Vũ Cát Tường gửi 'tâm thư' tới hai học trò: 'Đừng xem The Voice Kids là cuộc chiến'

Giọng hát Việt nhí đã đi đến những đêm thi cuối cùng, Vũ Cát Tường đã có những tâm sự để nhắn nhủ đến hai học trò nhỏ của mình trước vòng Bán kết.
vu cat tuong gui tam thu toi hai hoc tro dung xem the voice kids la cuoc chien Vũ Cát Tường: 'Tôi muốn nam lẫn nữ đều có thể yêu mình'

Giọng hát Việt nhí 2017 vừa kết thúc đêm thi thứ 13, cũng là đêm loại trực tiếp cuối cùng để tìm ra những gương mặt bước tiếp vào Bán kết của mùa giải năm nay. Trong đêm thi này, Vũ Cát Tường đã cùng các học trò của mình trình diễn liên khúc những bài dân ca gây thích thú cho khán giả.

Trên fanpage của mình, nữ ca sĩ cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh dạy dỗ các học trò trong team Giọng hát Việt nhí cũng như những giờ phút vui tươi không lo nghĩ bên các bé.

Vũ Cát Tường tâm huyết khi dành mọi thời gian dạy dỗ học trò

Không chỉ truyền đạt tận tình những kiến thức thanh nhạc cho các bé như làm thế nào để luyến láy rõ chữ, cách hát nốt cao vang… nữ ca sĩ cũng không quên trau dồi thêm kĩ năng sân khấu để các bé có thêm tự tin và ngày càng tỏa sáng mỗi khi xuất hiện trước khán giả.

Giọng ca Vài phút trước chia sẻ, khoảng thời gian ở bên cạnh các học trò nhí là lúc cô cảm thấy thoải mái, được là chính mình nhất, những áp lực hay căng thẳng về công việc cũng “tan theo tiếng cười hồn nhiên của tụi nhỏ”. Không đặt cho thí sinh mình bất kỳ áp lực nào, Vũ Cát Tường mong mỏi sau những tháng ngày cùng nhau học tập rèn luyện, các bé sẽ có những hiểu biết cơ bản nhất, hiểu về giọng hát của mình để sau này có thể tự tin bước tiếp với đam mê ca hát.

vu cat tuong gui tam thu toi hai hoc tro dung xem the voice kids la cuoc chien
Vũ Cát Tường mang tâm lý rất thoải mái trong vai trò HLV The Voice Kids 2017. (Ảnh: NVCC)

Từng là một người trẻ đam mê ca hát, tự mày mò tìm hiểu và học hỏi, Vũ Cát Tường rất hiểu tâm trạng của những bé có niềm đam mê nghệ thuật lớn. Trong team của cô bây giờ còn lại Đình Tâm và Ngọc Ánh, chia sẻ về “hai con”, Vũ Cát Tường xúc động: “Bây giờ mỗi em bé là một cá tính riêng, Tâm rất tình cảm, rất mạnh về nhạc dân tộc, dân ca. Còn Ánh thì hoàn toàn ngược lại, là một cô bé lí lắc, thông minh, đa dạng”.

Khoảng thời gian vài tháng của cuộc thi tuy ngắn nhưng tình cảm giữa Vũ Cát Tường và các học trò không đơn giản chỉ là tình thầy trò mà còn là tình thân khi tất cả mọi người đã sinh hoạt, học tập, vui chơi chung một mái nhà. Giọng hát Việt nhí đang trải qua những đêm thi cuối cùng để tìm ra Quán quân của năm nay tuy nhiên, Vũ Cát Tường lại luôn tạo tâm lý thoải mái cho các bé và không quên nhắn nhủ hai chiến binh của mình.

vu cat tuong gui tam thu toi hai hoc tro dung xem the voice kids la cuoc chien
Vũ Cát Tường luôn nhắn nhủ học trò The Voice Kids không phải là "cuộc chiến". (Ảnh: NVCC)

“Tôi luôn nói với các con, đây không phải là một cuộc chiến, điều các con cần giữ chính là sự hồn nhiên của mình, những ký ức khi chúng ta ở bên nhau, có lẽ vì thế mà màu sắc của team Vũ Cát Tường luôn khác biệt. Chúng tôi hát những gì chúng tôi đam mê, những gì phù hợp với mình nhất và chúng tôi đứng trên sân khấu luôn vui tươi, yêu đời như những đứa trẻ”, nữ ca sĩ tâm sự.

Khoảnh khắc đời thường được lưu lại khi thầy trò cùng ngồi ăn cháo với nhau.

Hiện tại, Vũ Cát Tường vẫn đang tập luyện cho các bé với những bài thi trong đêm Bán kết sắp tới. Dù chưa biết cái tên cuối cùng bước vào đêm Chung kết sẽ là ai nhưng team của nữ ca sĩ luôn tâm niệm mang đến những tiết mục được đầu tư chỉn chu nhất để cống hiến cho khán giả cũng như những ai đã và đang ủng hộ team Vũ Cát Tường tại Giọng hát Việt nhí.

vu cat tuong gui tam thu toi hai hoc tro dung xem the voice kids la cuoc chien Đây là những nhạc sĩ chuyên tạo hit của V-pop

Mr. Siro, Tiên Cokie, Sơn Tùng M-TP, Vũ Cát Tường, Châu Đăng Khoa… là những nhạc sĩ đang làm “điên đảo” BXH với những bài hit ...

vu cat tuong gui tam thu toi hai hoc tro dung xem the voice kids la cuoc chien Vũ Cát Tường: 'Tôi muốn nam lẫn nữ đều có thể yêu mình'

Ca sĩ "Cô gái ngày hôm qua" cho rằng âm nhạc của cô không giới hạn tuổi tác, giới tính, không gian và thời gian.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.