Vụ cô giáo thực tập đang mang bầu bị phụ huynh đánh: 'Dạ thưa chị, em không đánh cháu'

Cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An đã có kết quả điều tra vụ việc đánh giáo viên thực tập của một phụ huynh và đang củng cố hồ sơ để xử lý.

Ngày 26/3, theo tin từ Công an tỉnh Nghệ An, ngay sau khi trên các phương tiện truyền thông thông tin về vụ cô giáo bị phụ huynh học sinh đánh, bắt quỳ xin lỗi, Giám đốc Công an tỉnh đã chỉ đạo cơ quan chức năng vào cuộc điều tra.

Quá trình điều tra, xác định cụ thể như sau, ngày 21/3, bà Phan Thị Nghĩa (SN 1983, trú tại phường Trung Đô, TP Vinh) phát hiện con trai là T.P.Đ.K. (SN 2012, học sinh trường Mầm non Việt - Lào) bị sưng ở chân nên đã hỏi cháu K và được cháu K trả lời bị cô giáo đánh.

vu co giao thuc tap dang mang bau bi phu huynh danh da thua chi em khong danh chau
Công an tỉnh Nghệ An đã có kết quả điều tra vụ giáo viên thực tập bị đánh.

Đến 8h ngày 22/3, bà Nghĩa dẫn cháu K đến lớp học, tại đây có chị Phan Thị Hiên (SN 1997, trú xã Hưng Tiến, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An), là giáo viên thực tập tại trường đang đứng lớp.

Bà Nghĩa hỏi cháu K là ai đánh con, cháu K chỉ vào chị Hiên và nói “là cô này”. Ngay lúc đó, Nghĩa lại gần chị Hiên và nói “Có phải mi đánh con tau không?” thì chị Hiên nói: “Dạ thưa chị, em không đánh cháu”.

Ngay sau đó, bà Nghĩa đã lao vào dùng tay núm tóc kéo làm chị Hiên ngã xuống sàn nhà.

Khi phát hiện sự việc, chị Nguyễn Thị Mai Anh (SN 1984) và chị Lê Thị Thanh Huyền (SN 1998, cùng là giáo viên trường mần non) và hai phụ huynh học sinh là chị Nguyễn Mỹ Dung (SN 1986) và chị Trần Thị Duyên (SN 1986) đã vào can ngăn, đồng thời nói với bà Nghĩa là chị Hiên đang mang thai.

Tuy nhiên, Nghĩa nói: “Có bầu cũng đánh, mi dám đụng đến con tau, tau không để yên”. Sau đó, Nghĩa vẫn tiếp tục túm tóc chị Hiên và dùng chân đạp vào vùng thắt lưng.

Bà Nghĩa bắt chị Hiên phải quỳ xuống xin lỗi cháu K. Chị Hiên buộc phải quỳ xuống xin lỗi cháu K và vừa khóc vừa nói: “Em không đánh cháu đâu”. Lúc này, Nghĩa mới thả tóc của chị Hiên rồi bỏ về.

Hậu quả, chị Hiên bị đau bụng và chảy máu âm đạo, phải điều trị tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh Nghệ An. Quá trình sơ khám, bác sỹ chuẩn đoán Chị Hiên có nguy cơ sẩy thai (đến nay, qua nắm tình hình, sức khỏe của chị Hiên đã cơ bản ổn định).

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh khẩn trương có mặt tại hiện trường tiến hành các biện pháp điều tra, như: khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai người bị hại, người làm chứng, người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan; xem xét dấu vết trên thân thể bị hại; triệu tập, làm việc với Phan Thị Nghĩa và những người có liên quan.

Công an tỉnh đang tiếp tục chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an TP Vinh tiếp tục thu thập, củng cố hồ sơ, tài liệu, chứng cứ, làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của Phan Thị Nghĩa để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

vu co giao thuc tap dang mang bau bi phu huynh danh da thua chi em khong danh chau Vụ mất 245 tỉ đồng tiết kiệm: 2 nhân sự của Eximbank vừa bị bắt là ai?

Bộ Công an bất ngờ khám xét chi nhánh Ngân hàng Eximbank TP.HCM trên đường Đồng Khởi, Q.1 và dẫn giải hai nhân viên phòng ...

vu co giao thuc tap dang mang bau bi phu huynh danh da thua chi em khong danh chau Bộ Công an khám xét Ngân hàng Eximbank TP HCM, 2 nhân viên bị bắt

Cơ quan CSĐT Bộ Công an cùng các đơn vị nghiệp vụ đã bất ngờ đọc lệnh khám xét Ngân hàng Eximbank chi nhánh TP ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.