Vụ cuồng ghen đâm người yêu cũ: 'Cô lên Hà Nội mà đưa xác con gái về'

Em gái chị Th. - bị người yêu cũ đâm trọng thương ở Bùi Thị Xuân (Hà Nội) cho biết, chị Th. sức khỏe vẫn rất yếu nhưng có thể nói chuyện nhẹ nhàng với mọi người.

Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Thị Th. (SN 1993, trú tại Hưng Yên) bị người yêu cũ là Phạm Văn Viên (SN 1994, trú tại Hải Dương) đâm trọng thương, chiều 16/10 trao đổi với chúng tôi, chị Nguyễn Thị Thanh Nhàn (SN 1999, em gái chị Th.) cho biết, chị Th. có thể giao tiếp nhẹ nhàng với mọi người.

vu cuong ghen dam nguoi yeu cu nan nhan co the noi chuyen voi moi nguoi
Chị Th. đang được điều trị tại Bệnh viện Thanh Nhàn. (Ảnh: CTV).

Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe của chị vẫn rất yếu và vẫn đang được các bác sĩ chăm sóc, theo dõi thêm.

Chị Nhàn cho biết thêm, sáng nay (16/10), người nhà gia đình Viên cũng tới bệnh viện Thanh Nhàn để thăm hỏi chị Th. nhưng gia đình chị Nhàn không đồng ý.

Kể lại câu chuyện, chị Nhàn thông tin, vào tối 14/10, khi mẹ chị Nhàn đang bán hàng thì nhận được cuộc gọi từ Viên thông báo Th. đã bị hắn ta đâm nhiều nhát và gia đình hãy đến đưa xác con gái về.

“Mẹ tôi đang bán hàng ở quán tạp hóa thì Viên gọi điện hỏi cô đang làm gì đấy. Nghe mẹ tôi trả lời là cô đang bán hàng thì Viên nói, cháu đâm Th. nhiều nhát rồi. Cô lên Hà Nội mà đưa xác con gái về.

vu cuong ghen dam nguoi yeu cu nan nhan co the noi chuyen voi moi nguoi
Hình ảnh chị Th. bị Viên đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân. (Ảnh: CTV).

Khi gọi cho mẹ tôi, giọng Viên vẫn bình thường, không thể hiện hoảng loạn cả. Tôi cảm thấy Viên rất đáng sợ và mong muốn cơ quan công an sớm bắt Viên để trừng trị theo đúng quy định của pháp luật”, chị Nhàn nói.

Trước đó, vào khoảng 20h ngày 14/10, nhiều người đi qua phố Bùi Thị Xuân (phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) phát hiện một cô gái bị nam thanh niên cầm hung khí đâm trọng thương.

Sau khi bị đâm, nạn nhân nằm gục xuống đường, trên đầu vẫn đội mũ bảo hiểm, có máu chảy ra, còn nghi phạm gây án nhanh chóng rời đi.

Ít phút sau, người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Hiện các đơn vị chức năng vẫn đang tích cực điều tra, truy bắt nghi can gây án.

vu cuong ghen dam nguoi yeu cu nan nhan co the noi chuyen voi moi nguoi Nam ca sĩ Tuấn Hưng ngồi trong siêu xe Ferrari khi xảy ra tai nạn trên cao tốc

Đại diện Công an thành phố Việt Trì (Phú Thọ) cho biết, vụ tại nạn xảy ra trên cao tốc Nội Bài – Lào Cai ...

chọn
'Đất huyện ven trúng đấu giá gấp nhiều lần khởi điểm là đúng thực tế'
Thứ trưởng Tài nguyên & Môi trường cho rằng các địa phương đã kiểm soát chặt công tác đấu giá nhưng thời điểm giao thoa giữa luật cũ và mới phần nào khiến giá trúng tăng cao.