Vụ lừa 15.000 tỷ: Modern Tech đã chuyển văn phòng đi đâu?

Sau một ngày bị người dân căng băng rôn tố lừa đảo vì dự án đầu tư tiền ảo, hiện Công ty cổ phần Modern Tech đã chuyển địa chỉ kinh doanh.
 
vu lua 15000 ty modern tech da chuyen van phong di dau Cựu cán bộ công an lừa đảo chiếm đoạt hơn 1 tỷ đồng
vu lua 15000 ty modern tech da chuyen van phong di dau Nhiều người dân điêu đứng vì bị lừa cho thuê xe tự lái
vu lua 15000 ty modern tech da chuyen van phong di dau Ngân hàng Quốc Dân ‘đòi’ 300 triệu trong tài khoản Vietinbank
vu lua 15000 ty modern tech da chuyen van phong di dau
Modern Tech chỉ thuê văn phòng ảo tại tòa nhà số 68 Nguyễn Huệ, quận 1. Ảnh: T.C

Liên quan đến việc Công ty cổ phần Modern Tech bị người dân căng băng rôn tố lừa đảo vì dự án đầu tư tiền ảo, đến hôm nay công ty này đã không còn hoạt động tại tòa nhà số 68 đường Nguyễn Huệ, quận 1, Tp.HCM.

Cụ thể, theo thông tin từ Công ty cho thuê văn phòng Replus (đơn vị cho Modern Tech thuê văn phòng), Công ty Modern Tech thuê văn phòng ảo tại công ty này với vị trí lầu 9, toà nhà số 68 Nguyễn Huệ, quận 1. Tuy nhiên, đến 8h sáng nay Modern Tech đã thanh lý hợp đồng, chấm dứt mọi hoạt động thuê văn phòng tại đây. Còn việc Modern Tech chuyển đi đâu thì không ai rõ.

Ghi nhận của phóng viên, bảng tên công ty của Modern Tech đặt tại danh sách các công ty đăng ký văn phòng nằm ở khu vực tiếp tân của Replus đã không còn.

Trong khi đó, đại diện Ban quản lý tòa nhà số 68 Nguyễn Huệ cũng cho biết, Modern Tech chỉ thuê văn phòng ảo tại tòa nhà này. Trên thực tế, bình thường không có nhân viên nào đến làm việc, đây chỉ là địa chỉ để công ty khai báo kinh doanh giao dịch với khách hàng.

Đơn vị quản lý tòa nhà cũng không thể nắm hết công ty Replus cho những công ty nào thuê văn phòng tại đây.

Hôm qua có khoảng 20 người dân căng băng rôn dưới tòa nhà tố cáo công ty Modern Tech lừa đảo, nhiều người ở đây mới biết đến công ty này chứ bình thường không biết đó là công ty gì, hoạt động kinh doanh lĩnh vực nào.

Trước đó, sáng 8/4, nhiều người đi đường ngạc nhiên khi thấy một đám đông kéo đến trước tòa nhà số 68 Nguyễn Huệ căng băng rôn tố bị lừa đảo. Họ là khách hàng của công ty Modern Tech, đầu tư vào các dự án tiền ảo Ifan và Pincoin và được cho là đã bị công ty này lừa 15.000 tỷ đồng.

Bằng những lời mời chào hấp dẫn, như khi đầu tư vào đồng tiền ảo Ifan sẽ được cam kết hưởng lợi nhuận thấp nhất 48%/tháng, thời gian hoàn vốn tối đa 4 tháng. Nếu kêu gọi được người chơi mới thì sẽ được hưởng thêm 8% số tiền người mới tham gia,... nhiều người dân đã rót tiền vào đầu tư. Tuy nhiên, không những không nhận được tiền lãi thực tế mà theo nhiều người, họ muốn rút vốn cũng không được, thậm chí nhiều người còn tán gia bại sản vì đầu tư vào các dự án tiền ảo này.

vu lua 15000 ty modern tech da chuyen van phong di dau Thành lập chưa đầy 6 tháng, Modern Tech lừa 15.000 tỷ?

Vụ Công ty Cổ phần Modern Tech bị người dân tố lừa đảo với số tiền được cho là 15.000 tỷ đồng đang gây xôn ...

vu lua 15000 ty modern tech da chuyen van phong di dau Ifan và PinCoin - bài học về đa cấp lấn sân sang tiền ảo

Ifan và Pincoin là những ví dụ cho thấy bài học về đa cấp đang lấn sân dần sang thị trường tiền ảo và cảnh ...

vu lua 15000 ty modern tech da chuyen van phong di dau TP. HCM: Dân treo băng rôn tố đường dây "lừa đảo bằng tiền ảo hơn 15 nghìn tỷ đồng"

Sáng 8/4, hàng chục người dân đã kéo đến vây chặt trụ sở Công ty Cổ phần Modern Tech tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.