Vụ sạt lở đất kinh hoàng tại Hòa Bình: Nạn nhân thứ 10 được tìm thấy dưới tảng đá lớn, thi thể không còn nguyên vẹn

Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc cho biết, sáng nay các đơn vị chức năng đã tìm thấy nạn nhân thứ 10 trong 18 người mất tích sau khi bị vùi lấp do sạt lở đất.

Theo thông tin chúng tôi nắm được, sau khi dùng máy xúc đào bới, nạn nhân thứ 10 là cụ ông 73 tuổi đã được tìm thấy dưới một tảng đá lớn. Khi tìm thấy thi thể, phần từ khuỷu đến hết bàn tay của nạn nhân vẫn bị lớp đất đá vùi lấp.

vu sat lo dat kinh hoang tai hoa binh nan nhan thu 10 duoc tim thay duoi tang da lon thi the khong con nguyen ven
9h30 sáng 13/10, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 10 trong vụ sạt lở đất khiến 18 người mất tích.

Hiện lực lượng chức năng vẫn tích cực tìm kiếm 8 người còn lại và một phần thi thể bị mất của nạn nhân thứ 10.

Sáng 13/10, trao đổi với chúng tôi, ông Đinh Công Sứ, Chủ tịch UBND huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình xác nhận, vào khoảng 9h30 sáng nay, lực lượng chức năng đã tìm thấy nạn nhân thứ 10 trong số 18 người mất tích sau khi bị vùi lấp do sạt lở đất.

Ông Sứ cho biết thêm, trong sáng nay, đã có hơn 300 người tham gia tìm kiếm các nạn nhân bị mắc kẹt. Hiện tại thời tiết đang có mưa nên công tác tìm kiếm gặp khó khăn. Tuy nhiên, địa phương đang tích cực để huy động lực lượng, phương tiện để phá đá và các phương tiện để tìm kiếm ở khu vực xung quanh.

vu sat lo dat kinh hoang tai hoa binh nan nhan thu 10 duoc tim thay duoi tang da lon thi the khong con nguyen ven
Những người bị nạn được gia đình và chính quyền địa phương đưa về một nơi để tổ chức tang lễ tập thể (Ảnh Công Phương).

Chia sẻ về việc mai táng cho các nạn nhân, ông Sứ thông tin, những nạn nhân đã tìm thấy thi thể được lực lượng chức năng bàn giao cho người thân để tổ chức mai táng. Với những nạn nhân không còn người thân, chính quyền địa phương và người dân sẽ tổ chức tang lễ tập thể.

Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến 5 ngôi nhà bị vùi lấp cùng 18 người.

Đến 17h chiều ngày 12/10, lực lượng chức năng đã tìm kiếm được 9 người tử vong trong đống đất đá.

vu sat lo dat kinh hoang tai hoa binh nan nhan thu 10 duoc tim thay duoi tang da lon thi the khong con nguyen ven Vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình: Trong lúc tìm kiếm nạn nhân, một chiến sĩ bị sụt xuống bùn sâu đến nửa người

Một cán bộ trong đội tìm kiếm các nạn nhân bị vùi lấp trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình cho biết, ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.