Vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình: Tìm thấy một phần thi thể nạn nhân thứ 14

Lực lượng tìm kiếm các nạn nhân bị đất đá vùi lấp trong vụ sạt lở ở Hòa Bình cho biết, sáng nay đã tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân thứ 14, nghi là thi thể của nam giới.
vu sat lo dat kinh hoang o hoa binh tim thay mot phan thi the nan nhan thu 14
Hiện trường lực lượng PCCC tìm thấy một phần thi thể của nạn nhân thứ 14, nghi là nam giới trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình (Ảnh CTV)

Khoảng 9h sáng 16/10, sau những nỗ lực tìm kiếm không mệt mỏi, lực lượng PCCC đã tìm thấy một phần thi thể nam giới, nghi là của nạn nhân thứ 14 trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở Hòa Bình.

Ngay sau khi phát hiện phần thi thể, lực lượng tìm kiếm đã huy động toàn bộ nhân lực và phương tiện đến khu vực này, tiến hành đào bới tìm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Hiện nay, do thời tiết mưa khá nặng hạt nên công việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, với quyết tâm bằng mọi giá phải tìm được để đưa các nạn nhân ra khỏi đống đất đá, lực lượng tìm kiếm vẫn đang nỗ lực làm việc.

Để thuận lợi cho công việc tìm kiếm các nạn nhân, lực lượng chức năng đã phải cho nổ mìn để phá những tảng đá to. Được biết, tại hiện trường bắt đầu xuất hiện nhiều mùi hôi, thối.

Trước đó, vào khoảng 1h30 sáng 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình đã xảy ra vụ sạt lở đất khiến 5 ngôi nhà bị vùi lấp cùng 18 người.

Đến nay, sau nhiều ngày tìm kiếm, 13 thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, lực lượng chức năng đã bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

vu sat lo dat kinh hoang o hoa binh tim thay mot phan thi the nan nhan thu 14 Nổ mìn phá đá để tìm 8 nạn nhân trong vụ sạt lở đất ở Hòa Bình

Lãnh đạo UBND xã Phú Cường cho biết, lực lượng chức năng đã nổ mìn phá đá để tìm kiếm 8 nạn nhân còn lại ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.