Vụ thi thể một phụ nữ ở bìa rừng Phú Quốc: Bắt một nghi phạm

Nhập cuộc điều tra vụ thi thể một người phụ nữ ở bìa rừng Phú Quốc, cơ quan công an đã bắt được nghi phạm Nguyễn Minh Động khi đang lẩn trốn trên một tàu đi biển.

Liên quan đến vụ thi thể một người phụ nữ ở bìa rừng Phú Quốc, báo Người lao động vừa thông tin Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) vừa phối hợp với lực lượng Vùng Cảnh sát biển 4 bắt giữ đối tượng Nguyễn Minh Đồng (SN1993, ở TP HCM) để điều tra về hành vi giết người giết, cướp tài sản.

vu thi the mot phu nu o bia rung phu quoc bat mot nghi pham
Nghi phạm Nguyễn Minh Động. (Ảnh: Thanh Niên).

Dẫn kết quả điều tra ban đầu từ Công an Phú Quốc, báo Người lao động viết: Sau khi nhận được trình báo từ người dân, cơ quan công an đã "khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, Công an huyện Phú Quốc xác định nạn nhân là bà Lâm Thị Thu (SN 1976, ở TP HCM), mới ra Phú Quốc được hơn nửa tháng".

Qua xác minh thông tin, các trinh sát đã nhận định đối tượng Nguyễn Minh Động là nghi phạm chính liên quan đến cái chết của bà Lâm Thi Thu, đang lẩn trốn trên Tàu KG 93999-TS ở khu vực phía Tây Nam Mũi Hanh ( Phú Quốc).

Sau khi nghiên cứu tình hình, BTL Vùng CSB 4 và Công an tỉnh Kiên Giang đã thống nhất phương án truy bắt đối tượng.

Theo thông tin trên báo Bảo vệ Pháp luật, tại cơ quan công an, Đồng khai nhận sau khi giết nạn nhân xong do mâu thuẫn trước đó đã cướp tài sản và theo tàu đi biển đánh bắt cá.

Trước đó, vào lúc 19h ngày 4/1, anh Lê Tuấn Kiệt (ngụ ở ấp Dương Tơ, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang) đang đi bộ tập thể dục hướng từ Dương Tơ đi về An Thới thì phát hiện 1 nón bảo hiểm nằm dưới đất cảm thấy có chuyện không lành, nên đã về nhà lấy đèn pin và báo cho văn phòng ấp cùng đến kiểm tra xem thử.

Mọi người đến bàng hoàng phát hiện phía trong đám cây tràm bông vàng có một người chết liền báo cho cơ quan Công an huyện Phú Quốc.

vu thi the mot phu nu o bia rung phu quoc bat mot nghi pham Ngày 21/1 xét xử 4 cựu lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn

Theo lịch của TAND TP Hà Nội, ngày 21/1, 4 cựu lãnh đạo Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn sẽ phải hầu toà với ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.