Vụ thịt lợn bị hắt dầu luyn ở Hải Phòng: ‘Tôi không muốn đẩy họ vào vòng lao lý’

“Tôi chỉ muốn gia đình chị Hoa và chị Dung đến nhà tôi xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho gia đình tôi, tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa và đẩy hai chị vào vòng lao lý", chị Đỗ Thị Xuyến, người bán bị hắt dầu luyn vào phản thịt nói.
vu thit lon bi hat dau luyn o hai phong toi khong muon day cac chi vao vong lao ly Người hắt dầu luyn vào thịt lợn có thể bị xử phạt đến 3 năm tù
vu thit lon bi hat dau luyn o hai phong toi khong muon day cac chi vao vong lao ly Khởi tố, ra lệnh bắt khẩn cấp 2 người hắt dầu luyn trộn chất thải vào phản thịt lợn
vu thit lon bi hat dau luyn o hai phong toi khong muon day cac chi vao vong lao ly Vụ thịt lợn bị hắt dầu luyn ở Hải Phòng: ‘Chúng tôi không cấm bán hàng’
vu thit lon bi hat dau luyn o hai phong toi khong muon day cac chi vao vong lao ly
Chị Xuyến cho biết, chị không muốn đẩy chị Dung và chị Hoa vào vòng lao lý, nếu gia đình hai chị đến nhà xin lỗi và bồi thường thiệt hại thì sẽ làm đơn xin giảm hình thức xử phạt hai chị.

Sáng 13/5, trao đổi với chúng tôi, chị Đỗ Thị Xuyến (ở huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết, chị mới biết tin Công an quận Ngô Quyền đã khởi tố vụ án hình sự và ra lệnh bắt khẩn cấp Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung về hành vi Hủy hoại tài sản.

“Tôi chỉ muốn gia đình chị Hoa và chị Dung đến nhà tôi xin lỗi và bồi thường thiệt hại cho gia đình tôi, cam kết từ nay về sau sẽ không có vấn đề xảy ra với tôi nữa. Tôi không muốn mọi chuyện đi quá xa và đẩy hai chị ấy vào vòng lao lý”, chị Xuyến nói.

Chị Xuyến thông tin, nếu gia đình hai chị Dung và Hoa đến nhà chị xin lỗi thì chị sẵn sàng viết đơn xin giảm hình thức xử phạt cho họ. “Tôi không muốn các chị ấy bị đi tù, tôi chỉ muốn được làm ăn yên ổn tại chợ Lương Văn Can thôi”, chị Xuyến chia sẻ.

Chị Xuyến cho biết thêm, chị bán hàng ở chợ Lương Văn Can đã nhiều năm nay nên chị không muốn mọi chuyện to tát quá. “Tôi muốn làm ăn lương thiện, cùng mọi người bán hàng, không muốn xảy ra xung đột, ảnh hưởng đến nhau”, chị Xuyến cho hay.

Chị Xuyến chia sẻ, do không bán được đàn lợn của gia đình cho thương lái và giá quá rẻ nên chị thuê người mổ lợn rồi mang tới chợ Lương Văn Can để bán, muốn gỡ gạc chút vốn. Chị không có ý định bán thịt lợn lâu dài ở chợ.

“Sáng 13/5, có một công ty về thực phẩm sạch ở Hà Nội đã về nhà tôi mua hết số lợn của gia đình với giá 35.000 đồng/kg. Do vậy, từ mai tôi sẽ không đem thịt lợn lên bán tại chợ Lương Văn Can nữa”, chị Xuyến nói.

vu thit lon bi hat dau luyn o hai phong toi khong muon day cac chi vao vong lao ly Vụ thịt lợn bị hắt dầu luyn ở Hải Phòng: ‘Chúng tôi không cấm bán hàng’

Cũng trong sáng 13/5, UBND quận Ngô Quyền (Hải Phòng) đã có báo cáo gửi UBND thành phố Hải Phòng về việc bán thị lợn ở chợ Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền).

Theo báo cáo, qua kết quả điều tra xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an quận Ngô Quyền) đã khởi tố vụ án hình sự, ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Hoa và Hoàng Thị Thanh Dung về hành vi Hủy hoại tài sản theo quy định tại điều 143 Bộ Luật Hình sự.

Theo đó, Hoàng Thị Thanh Dung đã bị cơ quan công an bắt ngày 12/5. Lê Thị Hoa do mới sinh con được hơn 2 tháng nên 7h sáng 13/5 đã tự tới Công an quận Ngô Quyền đầu thú.

Trước đó, sáng 11/5, chị Đỗ Thị Xuyến và chị Phạm Thị Hòa đang bán thịt lợn trước cửa nhà số 12 Lương Văn Can (phường Máy Tơ, quận Ngô Quyền) thì bị Lê Thị Hoa (SN 1986) và Hoàng Thị Thanh Dung (SN 1970, cùng có HKTT tại phường Máy Tơ) cầm xô đựng chất bẩn hắt vào làm bẩn toàn bộ số thịt lợn trên sạp, chất bẩn bắn lên cả người chị Xuyến.

vu thit lon bi hat dau luyn o hai phong toi khong muon day cac chi vao vong lao ly Vụ thịt lợn bị hắt dầu luyn: Công ty thực phẩm đã mua hết đàn lợn với giá cao

Chị Đỗ Thị Xuyến, người bán bị hắt dầu luyn vào phản thịt cho biết, một công ty về thực phẩm sạch ở Hà Nội ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.