Vụ triệt phá sới bạc lớn chưa từng có ở Phú Yên, tạm giữ gần 30 ô tô: Hé lộ 3 kẻ cầm đầu

Liên quan đến vụ triệt phá sới bạc lớn chưa từng có ở Phú Yên và tạm giữ gần 30 ô tô, cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng trong đó, có 3 kẻ cầm đầu.

Trưa 28/11, báo Vietnamnet dẫn lời đại tá Lương Tấn Dĩnh, Trưởng phòng Tham mưu, người phát ngôn Công an tỉnh Phú Yên sáng nay, cho biết, đơn vị chức năng đã bắt quả tang 95 đối tượng, thu tại hiện trường tiền cá cược 168 triệu đồng, tạm giữ hơn 30 xe ô tô, mô tô các loại cùng nhiều tang vật, tài sản khác có liên quan.

Hiện cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự 6 đối tượng trong đó, có 3 kẻ cầm đầu là Lê Bình (ở phường 3, TP Tuy Hòa), Lê Tấn Sang (ở xã An Phú, TP Tuy Hòa) và Trần Thanh Hoài (ở xã An Chấn, huyện Tuy An).

"Công an tỉnh đang phối hợp với Công an TP Tuy Hòa tiếp tục mở rộng điều tra, xác minh để xử lý theo đúng quy định của pháp luật”, Đại tá Dĩnh thông tin trên Vietnamnet.

vu triet pha soi bac tam giu gan 30 o to he lo 3 ke cam dau
Cơ quan công an đã tạm giữ khoảng 30 ô tô. (Ảnh: Trần Trung).

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 21h ngày 26/11, lực lượng Công an tỉnh Phú Yên ập vào sới bạc cách trung tâm TP Tuy Hòa – Phú Yên khoảng 10km (thôn Chính Nghĩa, xã An Phú, thành phố Tuy Hòa).

Phát hiện cảnh sát các con bạc tháo chạy nhưng đã bị bắt giữ sau đó. Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ gần 30 ô tô từ 4 đến 7 chỗ mang BKS ở nhiều tỉnh, thành phố khác nhau.

Công an Phú Yên cho biết, các đối tượng tham gia đánh bạc với hình thức xóc đĩa, tại hiện trường đã thu giữ hơn 150 triệu đồng và tạm giữ hơn 90 người liên quan đến vụ việc.

Hiện trường cho thấy, việc tổ chức đánh bạc diễn ra ở đây đã nhiều ngày khi thức ăn, các loại nước uống, rác thải vứt ra khá nhiều ở khu vực này.

Hiện nhiều đối tượng đã bị Cơ quan điều tra công an tỉnh Phú Yên tạm giữ cùng tang vật khác để điều tra làm rõ vụ việc.

Đây được xem là là vụ đánh bạc có quy mô lớn nhất từ trước đến nay tại tỉnh Phú Yên khi có sự tham gia của những người từ ngoài tỉnh.

vu triet pha soi bac tam giu gan 30 o to he lo 3 ke cam dau Phú Yên: Triệt phá sới bạc lớn chưa từng có tại tỉnh, tạm giữ gần 30 ô tô

Ngày 27/11, Cơ quan điều tra công an tỉnh Phú Yên cho biết hiện đang tam giữ 30 xe ô tô cùng các đối tượng ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.