Vừa sang năm mới 'vua bán tải' Ford Ranger đã giảm giá bán

Vừa qua năm 2018 thời điểm bắt đầu áp dụng thuế nhập khẩu mới thì chiếc xe được mệnh danh là "vua bán tải" Ford Ranger đã giảm nhẹ giá bán từ 10 - 20 triệu đồng.

Mới đây Ford được cấp phép nhập khẩu ô tô nguyên chiếc hãng này đã có động thái mới khi giảm giá bán cho các mẫu xe bán tải Ford Ranger.

vua sang nam moi vua ban tai ford ranger da giam gia ban
Ford Ranger giảm giá bán ngay từ đầu năm 2018.

Giá bán cụ thể được áp dụng từ năm 2018 là, 820 triệu đồng (Ranger Wildtrak 2.2L – 4×2 AT); 850 triệu đồng (Ranger Wildtrak 2.2L – 4×4 AT) và 915 triệu đồng (Ranger Wildtrak 3.2L – 4×4 AT). Riêng phiên bản Ranger XL 2.2L- 4×4 MT vẫn giữ nguyên giá bán là 634 triệu đồng.

Ngoài việc được ưu đãi về giá, khách hàng mua mẫu xe bán tải Ford Ranger đợt này còn được nhận quà tặng gồm nắp cuộn CarryBoy (dành cho các bản Wildtrak) hoặc combo nắp thùng thấp/cao, phim cách nhiệt và lót sàn thùng (dành cho các bản XLT và XLS).

Ngoài việc chính thức được nhập khẩu tại Việt Nam, Ford Ranger còn nhận được ưu thế khi thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc giảm từ 30% xuống 0% từ ngày 1/1/2018 theo Hiệp định thương mại ASEAN (AFTA). Chính vì vậy, mẫu bán tải Ranger được dự báo sẽ bùng nổ trong giai đoạn đầu năm 2018, cận Tết Âm lịch 2018.

Trước đó cuối tháng 12/2017 thị trường ô tô đón nhận tin vui khi Ford là hãng xe đầu tiên được cấp phép nhập khẩu các chủng loại ô tô, bao gồm xe con, xe khách và xe tải chưa qua sử dụng. Hiện tại Ford có 3 mẫu xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan như Everest, Explorer và Ranger.

Việc Ford dược phép nhập khẩu ô tô vào Việt Nam đã phần nào làm người tiêu dùng yên tâm hơn vì trước thời điểm 1/1/2018 nhiều tin đồn về viêc Ranfer khan hàng cung ứng dịp Tết.

For Ranger là mẫu xe bán chạy nhất của Ford trong phân khúc bán tải. Trong 11 tháng đầu của năm 2017 Ford Ranger đã bán được 13.528 chiếc, trung bình 1.230 chiếc một tháng. Với doanh số trên mẫu xe này đã bỏ xa các đối thủ như Chervrolet Colorado hay Toyota Hilux.

vua sang nam moi vua ban tai ford ranger da giam gia ban Nhiều mẫu xe đua nhau giảm giá trên dưới 200 triệu đồng trong tháng 10

Nhiều mẫu xe đang đua nhau giảm giá sâu lên tới hàng trăm triệu đồng trong tháng 10 nhằm ‘xả kho’ và cạnh tranh với ...

vua sang nam moi vua ban tai ford ranger da giam gia ban Giá xe Honda CR-V giảm 'sốc': Nơi báo 748 triệu, chỗ rao 730 triệu

Giá xe Honda CR-V đang làm “xôn xao” thị trường xe tại Việt Nam. Nhiều người tiêu dùng đã “xuống tiền” để sở hữu xe ...

vua sang nam moi vua ban tai ford ranger da giam gia ban Nhiều mẫu xe Nhật tiếp tục cuộc đua giảm giá trong tháng ‘cô hồn’

Người dân thường quan niệm hạn chế mua sắm trong tháng 7 Âm lịch (tháng Ngâu hay tháng “cô hồn”) nên nhiều hãng xe đã ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.