Vương Thu Phương: \"Đàn bà đoan trang là đàn bà dại!\"

 "Đàn bà mà cái gì cũng ôm vào người, tự việc nhỏ đến việc lớn, tỉ mỉ trau chuốt từng chút một trong khi sức lực có hạn, thế chẳng phải tự khổ hay sao".

Vương Thu Phương từng đăng quang “Siêu mẫu Việt Nam 2011”. Thu Phương được đánh giá cao bởi vóc dáng đẹp, nhan sắc hài hoà, thanh tú, số đo 3 vòng: 87-64-97. Năm 2012, Thu Phương dự thi “Hoa hậu Việt Nam 2012” nhưng bị loại đầy tiếc nuối vì những lùm xùm trong cuộc sống đời tư.

Hiện tại, Vương Thu Phương cũng đã có cuộc sống yên bình hơn sau những ồn ào tại cuộc thi “Hoa hậu Việt Nam 2012”. Cô tập trung kinh doanh và xuất hiện cầm chừng trong vai trò người mẫu.

vuong thu phuong dan ba doan trang la dan ba dai

(Ảnh: Ngôi sao)

- Phương ơi, lâu lắm không thấy Phương xuất hiện, nghe nói tập trung làm giàu, không màng chuyện showbiz nữa?

Giàu tiền thì chưa biết thế nào, chứ Phương giờ giàu kinh nghiệm lắm rồi. Phương đang tập trung vào công việc kinh doanh với chuỗi cà phê & nhà hàng của riêng mình.

- Dạo này Phương trưởng thành hơn, ngẫm đời, ngẫm mình nhiều hơn. Lướt facebook của Phương, thấy có câu: “Đàn bà đoan trang là đàn bà dại”, Phương nghĩ thế à?

Câu đó Phương đọc được thấy hay nên chia sẻ lại. Phương cũng đồng tình với quan điểm đó... cả 2 tay nữa (cười). Đàn bà mà cái gì cũng ôm vào người, tự việc nhỏ đến việc lớn, tỉ mỉ trau chuốt từng chút một cho gia đình, tổ ấm, cho xã hội, trong khi sức lực có hạn, thế chẳng phải tự khổ hay sao.

- Thế Phương hết “dại” chưa?

Chưa (cười lớn), ngẫm ra thì là vậy nhưng Phương vẫn đang tự nguyện dại. Bản tính Phương vốn cầu toàn, không yên tâm trong mọi thứ và thường tự làm hết mọi việc, gánh mệt vào người. Nhiều khi thèm được ỉ lại lắm chứ!

vuong thu phuong dan ba doan trang la dan ba dai

(Ảnh: Zing)

- Nhiều việc thế Phương xoay xở làm sao để vừa kinh doanh, vừa làm người phụ nữ đảm đang quán xuyến?

Phương không hiểu đã từng xoay xở kiểu gì nữa, cuối tháng 10 này Phương khai trương thêm một nhà hàng nhỏ ở Sài Gòn nữa. Nhỏ xíu mà ‘nó’ hành Phương 3 tháng trời mất ăn mất ngủ. Giờ mở mắt ra là đủ thứ phải tính toán. May Phương chưa bị điên.

- Phụ nữ túi tiền càng dày càng tỷ lệ nghịch với hạnh phúc gia đình, Phương nghĩ thế không?

Đúng rồi, lo chạy công việc kinh doanh khiến tổ ấm của Phương bớt ấm chút lại.

- Thế tình yêu Phương có ủng hộ ko?

Có thể ko nhắc tới được không chị?

- Được! Vậy nói về chuyện kinh doanh, “Cốm-Mộc” của Phương nghe có chút hương vị Hà Nội nhỉ, Phương định đưa gì ở Hà Nội vào Sài Gòn?

Tất cả những gì Phương cảm nhận được về Hà Nội trong vòng 6 năm đi xa. Hồi còn sống ở Hà Nội chưa thấy Hà Nội đẹp đâu, đi xa rồi mới thấy nhớ, mới thấy Hà Nội đẹp. Ở Sài Gòn hôm nào tỉnh dậy thấy trời mát mát là y như rằng hôm đó nhớ nhà, nhớ thu Hà Nội.

Nhớ nào lá rơi xào xạc, nào hương cốm, nào gánh hàng hoa.

vuong thu phuong dan ba doan trang la dan ba dai

- Phương lãng mạn nhỉ? Tập trung nhiều cho kinh doanh vậy, Phương có định trở lại showbiz không?

Thực ra Phương “tham công tiếc việc” và mong muốn nhiều lắm, Phương vừa muốn phát triển kinh doanh, vừa muốn quay lại showbiz, vừa muốn giữ tổ ấm nữa. Nghe có vẻ "siêu nhân" nhưng Phương tin là mình sẽ cố gắng làm tốt.

Cảm ơn Phương về chia sẻ này!

Thùy Dung

(Thực hiện)

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.