Vy Oanh 'đá đểu' Minh Tuyết: 'Tôi cho chị cái danh mà đi hát kiếm tiền đấy'

Vy Oanh bày tỏ thái bộ bức xúc, không nể phục Minh Tuyết trước thái độ "cướp hit đàn em", dùng ca khúc "Để cho em khóc" làm minishow, thu lợi ích kinh tế cho bản thân.

Mới đây, Vy Oanh tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân việc Minh Tuyết sử dụng ca khúc Để cho em khóc đi diễn, đánh bóng tên tuổi. Đây được xem là bản hit ghi dấu tên tuổi Vy Oanh trong lòng khán giả, vì vậy nữ ca sĩ bức xúc khi cho rằng đàn chị "cướp hit" kiếm tiền từ tác phẩm mà cô từng thể hiện thành công.

vy oanh cong kich dan chi minh tuyet tren trang ca nhan
Vy Oanh "điểm mặt chỉ tên" đích danh Minh Tuyết trong chia sẻ gần đây.

Nữ ca sĩ khẳng định chia sẻ dựa trên góc nhìn cá nhân về đạo đức làm nghề, không ảnh hưởng đến luật pháp. Vy Oanh ngầm ám chỉ Minh Tuyết "có tật giật mình" sau những chia sẻ trên trang cá nhân của cô tối 22/1 khi phía Minh Tuyết lên tiếng phản hồi với báo chí. "Sao chị ấy lại tự cho rằng tôi nói chị ấy nhỉ? Rõ là có tật giật mình à?", Vy Oanh viết trên trang cá nhân với thái độ bức xúc.

Cô chia sẻ: "Tôi định chơi đẹp không bỏ tiền mua danh nên cũng không cần khéo léo cố tình nhờ người viết bài dìm hàng người khác theo ý kiến cá nhân một chiều và nói lí đuối. Tôi định chỉ để Facebook thành chuyện cá nhân không dơ showbiz nên từ hôm qua giờ tôi không muốn trả lời phỏng vấn lên báo chí, hay chị thích kiểu đôi co qua lại trên báo mới đẹp mặt showbiz? Bởi tôi biết chị thèm lên báo mà nên đâu cần người ta viết đích danh cũng tự nhảy lên. Mà lên còn mượn người khác vô làm gì, sự thật thì vẫn là sự thật, đời còn dài mà, đừng vội đánh giá việc gì sớm quá!".

vy oanh cong kich dan chi minh tuyet tren trang ca nhan
Vy Oanh bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Vy Oanh tuyên bố có tất cả những điều Minh Tuyết có: "Tôi khẳng định luôn chị có cái gì tôi có cái đó, thậm chí cũng chưa biết ai hơn ai đâu nha, chỉ là thích làm hay không thôi!". Nữ ca sĩ cho biết việc mua độc quyền ca khúc Để cho em khóc, dù hết hạn thì cô vẫn có quyền sử dụng nó trọn đời, không sai về luật.

Cô viết thêm: "Kể cả trên poster bầu show tự ghi hay mời tôi rất nhiều show đi diễn, lương tăng gấp đôi vì bài hát này mà tôi không có thời gian đi hát đấy. Chị có ép có bắt bầu show ghi thì khán giả cũng không nhớ nổi bài đó gắn với tên chị đâu chị. Một link của tôi nhẹ nhẹ cũng 32 triệu lượt xem, cái của chị mới được bằng số lẻ của tôi mà tự cho báo viết rằng mình hát lên thì mới hot thì chị tài quá.

Chị ơi, khán giả bây giờ họ thông minh không khéo là hơn chị ý chứ muốn nói gì thì nói coi sao được. Mà chị ơi, tôi nhớ chị có nhiều bài hít mà, sao phải dành chi của em út cực vậy rồi còn phải bỏ tiền mất ăn mất ngủ nghĩ chiêu cho bài đó về tên mình cực. Chị ở nước ngoài nếu hot nếu sang sao chị phải về nước dành hít đàn em gầy dựng lại chi cực vậy? Công nhận đồng tiền làm con người ta bất chấp tất cả, đánh mất cả cái tôi của mình!".

vy oanh cong kich dan chi minh tuyet tren trang ca nhan
Nữ ca sĩ đăng ảnh, khoanh vùng lượng người xem trong bản hít "Để cho em khóc".

Vy Oanh khẳng định "cho danh Minh Tuyết Để cho em khóc" để đàn chị đi hát kiếm tiền.

"Chị cứ hát thoải mái nha, tôi không nói gì nữa đâu, chịu khó bỏ thêm tí tiền và dịu hiền thêm mối quan hệ phải đòi bằng được poster để tên Minh Tuyết Để cho em khóc, vậy chị mới chiến thắng nha, nhưng cũng đừng cố sức quá nếu bài hát đó chỉ giúp chị hâm nóng tên tuổi mà không lên lương được như em nha vì yêu ca sĩ nào thể hiện thì đã nằm trong tim khán giả, chị không ép được họ", nữ ca sĩ bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước động thái mới nhất của Vy Oanh, Minh Tuyết chưa có phản hồi với báo giới. Tuy nhiên, đây là lần thứ hai Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân sự việc đàn anh đàn chị trong nghề "cướp hit" đàn em để đi diễn kiếm tiền. Cô khẳng định sự việc không sai về luật nhưng thiếu đạo đức người làm nghệ thuật.

XEM THÊM

vy oanh cong kich dan chi minh tuyet tren trang ca nhan Vụ Vy Oanh tố đàn chị giành hit: 'Thái độ tị nạnh của một đứa trẻ'

Nhiều khán giả không đứng về phía Vy Oanh trong vụ chê đàn chị hát hit, thậm chí cho rằng việc cô phản ứng gay ...

vy oanh cong kich dan chi minh tuyet tren trang ca nhan Phía Minh Tuyết lên tiếng tin bị Vy Oanh ngầm tố 'giành' hát hit

Đại diện của Trung tâm nhạc ở hải ngoại khẳng định ca sĩ Minh Tuyết sử dụng ca khúc "Để cho em khóc" không sai ...

vy oanh cong kich dan chi minh tuyet tren trang ca nhan Vy Oanh: 'Ngày càng nhiều bậc tiền bối đi giành miếng cơm manh áo của đàn em'

Vy Oanh chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân việc các ca sĩ có tên tuổi thể hiện lại bản hit của đàn em ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.