Xe bán tải bốc cháy dữ dội trước cửa hàng cầm đồ sau tiếng nổ lớn

Nghe tiếng nổ lớn, anh Hải chạy từ trong nhà ra, thì phát hiện chiếc xe ô tô bán tải Ford Ranger của mình đang bốc cháy dữ dội, ngay trước cửa hàng cầm đồ

Vào khoảng 23h ngày 7/4, trước cửa hàng cầm đồ tại địa chỉ 95 đường An Ninh, phường Quang Trung, TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ cháy xe bán tải Ford Ranger BKS: 34C-185.14.

xe ban tai boc chay du doi truoc cua hang cam do sau tieng no lon
Chiếc xe bất ngờ bốc cháy sau tiếng nổ lớn

Anh Trịnh Đắc Hải (35 tuổi, TP Hải Dương) chủ xe cho biết, vào tối cùng ngày, anh có đưa gia đình đi chơi. Sau đó, anh đỗ xe gần nhà để đưa vợ con về nghỉ ngơi rồi mới đi gửi xe.

Khi vừa từ nhà chạy ra, bỗng nghe tiếng nổ lớn, anh vội vã chạy ra thì phát hiện ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ nắp capo khiến nắp capo bay khỏi xe. Kính chắn gió 2 bên hông xe vỡ vụn cùng toàn bộ phần nội thất xe bị ngọn lửa thiêu rụi.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC trên địa bàn TP Hải Dương đã điều xe cứu hỏa tới hiện trường, tích cực khống chế ngọn lửa. Sau khoảng 15 phút, ngọn lửa đã được dập tắt. Tuy nhiên, chiếc xe gần như bị phá hủy hoàn toàn.

Anh Hải cho biết thêm: “Nghe tiếng nổ lớn, tôi chạy ra đến nơi thì xe đã cháy rồi. Lúc đó tôi cũng chỉ dám đứng từ xa nhìn chứ không lại gần. Chắc xe có trục trặc gì vì từ trước tới nay, tôi không có thù oán với ai cả”.

Hiện Công an TP Hải Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

xe ban tai boc chay du doi truoc cua hang cam do sau tieng no lon Nhiều giờ giải cứu lái xe tải bất tỉnh trong cabin bẹp dúm

Xe tải tránh người đi xe máy đã va chạm với một xe tải khác và lao xuống ruộng khiến tài xế bị thương nặng, ...

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.