Xe khách liên tiếp bị nhóm đối tượng tấn công

Vài ngày gần đây lái xe, phụ xe khách chạy tuyến Thái Bình - Quảng Ninh liên tiếp bị một nhóm người đánh bị trọng thương phải nhập viện cấp cứu.

Vào khoảng 12h40 ngày 28/1, một xe khách chạy tuyến cố định Cửa Ông - Hưng Hà đang đậu xe tại bến xe Mông Dương, phường Mông Dương, TP Cẩm Phả thì bất ngờ bị một nhóm 5 người đi trên xe bán tải chưa rõ BKS đến gây sự và đánh trọng thương lái xe là anh Tr. khiến anh rách dài ở đỉnh đầu và gãy tay hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.

xe khach lien tiep bi nhom doi tuong hanh hung tai ben va tren duong
Anh Tr. hiện đang điều trị tại viện với nhiều thương tích.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Trần Quốc Dân, chủ tịch UBND phường Mông Dương cho biết: Hiện tại chúng tôi chưa nhận được thông tin báo cáo, chúng tôi sẽ kiểm tra thông tin bên Công an phường, nếu sự việc xảy ra chúng tôi sẽ phối hợp với Công an để xử lý vụ việc chứ không để xảy ra tình trạng như vậy.

Cũng liên quan đến việc hành hung tài xế xe khách, vào ngày 21/1, tại quốc lộ 18, đoạn qua phường Minh Thành, TX Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh xe khách tuyến Cửa Ông - Hưng Hà đang lưu thông trên đường thì bị xe khách của nhà xe H.H vượt lên chặn đầu.

Sau đó nhóm người trên xe của nhà xe H.H. đã xuống đạp cửa, xông lên xe đánh anh Th. (Tài xế) khiến anh bị trọng thương phải đi cấp cứu, ngay khi sự việc xảy ra, rất nhiều người dân bất bình đã chặn xe H.H. và báo Công an để xử lý.

Anh Phạm Công Th. (SN 1976) chủ xe cho biết: 'Ngay khi sự việc xảy ra chúng tôi đã báo cáo lên công an và lực lượng chức năng về vụ việc, chúng tôi hoạt động trên tuyến Quảng Ninh - Thái Bình cũng nhiều năm và luôn chạy đúng tuyến, mấy ngày nay nhà xe chúng tôi nơm nớp lo sợ việc bị nhóm đối tượng hành hung ngang nhiên giữa ban ngày khiến lái xe và phụ xe bị thương rất nặng'.

Liên quan đến vụ việc trên, lãnh đạo Công an TX Quảng Yên cho biết, hiện công an huyện đã nhận được đơn trình báo của nhà xe về vụ việc. Đơn vị đang chờ giám định thương tích của người bị thương để xử lý theo quy định.

xe khach lien tiep bi nhom doi tuong hanh hung tai ben va tren duong CSGT liên tiếp bắt giữ các đối tượng mang theo ma tuý

Trong quá trình kiểm tra theo phương án 12, tổ CSGT đã liên tiếp phát hiện nhiều đối tượng tàng trữ ma tuý trong người ...

chọn
Bất động sản tháng 4/2024: Ban hành nghị định về lấn biển; giá chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nóng
Trong tháng 4, Chính phủ ban hành Nghị định về hoạt động lấn biển; Bộ Xây dựng yêu cầu Hà Nội xử lý hành vi thổi giá chung cư; Long An, Hậu Giang được duyệt chuyển đổi đất lúa làm loạt dự án nghìn tỷ; Bình Dương chấp thuận đầu tư KĐT tỷ USD;...