Xe ô tô gặp nạn chắn ngang đường BRT

Vào khoảng 9h45 sáng nay (26/1) tại tuyến đường Giảng Võ (TP Hà Nội), 1 chiếc ô tô bị lật chắn ngang tuyến bus BRT.

Vào thời điểm trên chiếc ô tô nhãn hiệu Suzuki mang BKS 30A - 705.18 do một người phụ nữ điều khiển bất ngờ bị lật ngang đường bus BRT.

Theo người dân chứng kiến cho biết, vào khoảng 9h45 sáng nay (26/1), một người phụ nữ đang điều khiển xe ô tô 4 chỗ di chuyển theo hướng Cát Linh - La Thành, khi đi đến số nhà 211 Giảng Võ thì chiếc xe quay vòng lại theo phía La Thành - Cát Linh. Chỉ mới "thoát cua" được khoảng 15 mét thì chiếc xe bất ngờ mất lái lao vào giải phân cách rồi lật ngửa giữa làn BRT.

Rất may mắn 2 nạn nhân (mẹ lái xe và 1 con nhỏ) chỉ bị thương nhẹ được người dân xung quanh đưa đến cơ sở y tế và liên lạc với cơ quan chức năng.

Đến 11h30 xe cẩu chuyên dụng mới đến tiến hành cứu hộ kéo xe ô tô gặp nạn ra khỏi hiện trường.

Chỉ ít phút sau lực lượng cảnh sát giao thông đã có mặt phân luồng điều tiết giao thông, tuyến bus BRT khi di chuyển qua phải vòng tránh hiện trường.

Đến 11h30 chiếc xe mới được tiến hành cứu hộ, xử lý hiện trường.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

chọn
Luật Đất đai mới có khiến BĐS công nghiệp gặp khó?
VARS nhận định, thị trường BĐS công nghiệp Việt Nam đang đối diện với một số thách thức nhất định, trong đó có rủi ro đầu tư khi chi phí đất đai và xây dựng tăng cao, nhất là chi phi tạo lập quỹ đất khi Luật Đất đai mới chính thức hiệu lực.