Xem tướng mặt 3 con giáp vượng vận quý nhân ít ai sánh bằng

3 con giáp vượng vận quý nhân ngoài tài năng xuất chúng và mạng lưới ngoại giao hơn người, khi xem tướng mặt, họ sẽ có những nét phúc tướng như sau:
 

3 con giáp vượng vận quý nhân dưới đây, trời sinh đã may mắn hơn người, sau khi trưởng thành tham gia công việc họ sẽ dễ dàng thăng tiến và gặt hái thành công trời cho. Xem tướng mặt qua tổng kết nhận thấy rằng, 3 con giáp vượng vận quý nhân này sẽ có những phúc tướng sau trên gương mặt:

1. Khuôn miệng hài hòa, kiệm lời, ít nói

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang

Trong xem tướng mặt, người có khuôn miệng hài hòa là người khi cười hay khi nói, gương mặt vẫn cân đối, miệng không bị méo hoặc lệch. Người có khuôn miệng hài hòa, dung mạo đoan trang, nếu thêm bản tính thiện lương, kiệm lời ít nói thật ra tài lộc và may mắn lại thường hay tự tìm đến.

Nếu hàm răng của người này thẳng và đều, giữa các chân răng không có kẽ hở thì nhân tướng học nhận định họ sẽ khá kín tiếng, khéo léo giữ bí mật nên càng có nhiều bạn bè tri kỉ và tin tưởng trao gửi tâm tình.

Xem tướng mặt nhận định đây là nét quý tướng đầu tiên trên gương mặt của 3 con giáp vượng vận quý nhân là bởi lẽ, các cá nhân tuổi Tý may mắn trong đường công danh sự nghiệp thường có đặc điểm này.

Họ có nhân sinh quan tốt, tác phong làm việc năng nổ nhiệt tình, năng lực hơn người. Tuy con giáp tuổi Tý bản tính ít nói nhưng quan hệ ngoại giao của họ lại vô cùng vượng. Họ không có nhiều bạn bè thân tín nhưng ai đã là tri âm tri kỉ đều một lòng một dạ với con giáp này.

2. Lông mày cong như hình mặt trăng

Khái niệm lông may cong như hình mặt trăng trong nhân tướng học và xem tướng mặt có nghĩa là lông mày không có mềm và đẹp, uốn lượn và không có góc cạnh. Người nam hay nữ sở hữu lông mày cát tường dạng này đều vượng vận quý nhân từ người khác giới.

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang

Nếu kết hôn đúng thời điểm họ sẽ tìm được người bạn đời như ý không mấy khó khăn. Phụ nữ có quý tướng này sẽ lấy được chồng đại gia, nam giới dễ tìm được người vợ vượng phu ích tử. Hạnh phúc gia đình sau khi kết hôn khá viên mãn và ấm êm, con cháu phương trưởng thành tài.

Nếu hai vợ chồng hợp mệnh, bất kể khoảng cách tuổi tác là ít hay nhiều (vợ hay chồng hơn hoặc kém tuổi nhau không quan trọng), gia vận sẽ luôn hài hòa, hạnh phúc. Khi đó, quý nhân của họ không ai xa chính là người bạn đời thân thiết, đầu gối tay ấp.

Đứng thứ hai trong danh sách 3 con giáp vượng vận quý nhân, người tuổi Hổ thích hợp với nhân diện này nhất. Đừng nghĩ rằng người tuổi Dần cá tính mạnh, tình duyên khó vượng, ẩn giấu đằng sau bản lĩnh hơn người và tài năng mạnh mẽ của họ là tấm chân tình ít người có được.

Sau khi yên bề gia thất, con giáp tuổi Hổ có lông mày cong như hình mặt trăng sẽ phát triển sự nghiệp dễ dàng, thăng tiến bền lâu và vững chắc. Dự kiến ngoài 40 tuổi, họ sẽ thực sự thăng hoa cả về tiền tài và danh vị.

3. Mắt to tròn, con ngươi đen

Người xưa có nhận định rằng ai sở hữu đôi mắt to tròn, lòng trắng lòng đen phân minh, con người đen láy là người có quý tướng, dễ vượng vận quý nhân. Đặc điểm chung của người có đôi mắt to tròn, con ngươi đen là giỏi giang, nhanh nhẹn, kiên trì và năng nổ, dám nói dám làm.

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang

Điểm cộng trong các mối quan hệ ngoại giao của người có nhân diện này là họ đi đến đâu cũng dễ thu hút sự chú ý của người khác giới, nên dễ mở rộng quan hệ ngoại giao và cũng vượng vận đào hoa.

Xem tướng mặt qua thống kê thực tế thấy rằng, người nữ có đôi mắt dạng này kết hợp với dung mạo đoan trang, thân hình cân đối, giọng nói êm dịu sẽ dễ lấy chồng đại gia.

Người nam sẽ vượng vận tài lộc và sớm được người thân, cộng sự và bạn bè hỗ trợ, giúp đỡ. Tuy thời niên thiếu phải trải qua không ít vất vả nhọc nhằn, nhưng dự đoán ngoại tứ tuần họ sẽ có bước đột phá và phát triển mạnh mẽ trong sự nghiệp.

Đặc điểm nhân diện và vận trình cuộc đời như miêu tả thật ra khá phù hợp với các cá nhân tuổi Mùi – xếp thứ 3 trong danh sách con giáp vượng vận quý nhân. Họ đi lên bằng năng lực thực tế và khẳng định mình sau bao vất vả gian nan trên đường đời.

Quý nhân của họ tùy từng giai đoạn cuộc đời có thể sẽ có sự khác nhau và là nhiều chứ không phải một người. Nhưng tựu chung họ đều cảm phục và nể phục tài năng, sự nhiệt thành và bền bỉ, kiên trì của con giáp này.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang 3 con giáp muốn thoát cảnh tình duyên lận đận trong tháng 9 chỉ có cách này

Tháng 9 này, 3 con giáp có tên dưới đây nhiều khả năng sẽ phải chịu cảnh tình duyên lận đận, dù đã cố gắng ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Con giáp nữ sinh tháng này, số vượng phu ích tử, gia đình yên ấm

Tử vi phong thủy nhận thấy có phụ nữ có 2 tháng sinh âm lịch khá hoàn hảo cho hôn nhân. Người đàn ông nào ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Danh sách quý nhân hộ mệnh của 12 con giáp dịp Tết Trung thu 2018

Câu nói “việc tốt không bằng vận khí tốt, vận khí tốt không bằng quý nhân tốt” đã phản ánh tầm quan trọng của quý ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang 3 con giáp tiền bạc tỉ lệ thuận với tuổi tác, dự đoán càng lớn tuổi càng giàu sang

Nhiều người vất vả một đời nhưng khi về già tiền bạc của cải tích lũy được chẳng đáng là bao. Trái lại 3 con ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Bói ngày sinh 3 cặp đôi con giáp, nếu trẻ mà khổ thì về già càng sướng

Hôn nhân sẽ có lúc thăng lúc trầm, khi nghèo khó lúc giàu sang. Ba cặp đôi con giáp dưới đây nếu đã bén duyên ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang Phụ nữ 3 vị trí này trên cơ thể càng thon gọn càng vượng tài, vượng phu

Khi xem tướng phụ nữ, tử vi phong thủy nhận thấy rằng ngoài số mệnh trời ban, nếu khéo léo tu dưỡng và sở hữu ...

xem tuong mat 3 con giap vuong van quy nhan it ai sanh bang 3 con giáp vượng phu làm đàn ông mê mệt như Ngụy Anh Lạc Diên hi công lược

Diên hi công lược càng công chiếu, khán giả càng khâm phục và mê mệt nàng Ngụy Anh Lạc. Ngoài đời thực cũng có 3 ...

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.