Xem xét trách nhiệm Hiệu phó trường Tiểu học Nam Trung Yên vụ học sinh gãy chân

Sở GD&ĐT Hà Nội và các cơ quan liên quan của TP Hà Nội sẽ xem xét trách nhiệm của cả cô Hiệu phó trường Tiểu học Nam Trung Yên trong sự việc học sinh bị gãy chân trong sân trường.
xem xet trach nhiem hieu pho truong tieu hoc nam trung yen vu hoc sinh gay chan Nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Trần Xuân Nhĩ: 'Hiệu trưởng trường TH Nam Trung Yên thiếu trung thực'

Nguyên Thứ trưởng Bộ GD&ĐT nhấn mạnh: “Một khi cô giáo hiệu trưởng đã thiếu trung thực thì làm sao dạy được học trò của ...

Trao đổi với phóng viên trong sáng nay (20/2), ông Phạm Xuân Tiến – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết: “Dự kiến trong tuần này cơ quan Công an TP Hà Nội sẽ công bố kết luận điều tra vụ cháu Trần Chí Kiên bị ngã gãy chân ở trường TH Nam Trung Yên. Sở cũng như Phòng GD&ĐT và UBND quận Cầu Giấy sẽ căn cứ vào đó để xem xét trách nhiệm của các cá nhân có liên quan. Trong đó, có cả trách nhiệm của cô Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc và cô Nguyễn Thị Hương – Phó hiệu trưởng nhà trường”.

Bà Nguyễn Thanh Tịnh – Phó Trưởng Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy cho biết: “Quan điểm của chúng tôi là sẽ thực hiện nghiêm túc chỉ đạo của lãnh đạo UBND TP và kết luận điều tra của cơ quan Công an. Nếu ai có sai phạm sẽ bị xử lý kỷ luật theo quy định, Phòng không bao che, dung túng”.

xem xet trach nhiem hieu pho truong tieu hoc nam trung yen vu hoc sinh gay chan
Trường Tiểu học Nam Trung Yên - nơi xảy ra vụ việc học sinh bị ngã gãy chân trong sân trường. Ảnh: Đình Tuệ.

Cô Trần Thị Thu Nhung – giáo viên chủ nhiệm lớp 2A4 cho biết cô Hương là người trực tiếp đi phát phiếu khảo sát tới các lớp. "Khi phát phiếu, cô Hương chỉ nói là để phục vụ việc tìm hiểu vấn đề an ninh – an toàn trường học nhằm chuẩn bị cho kỳ thanh tra sắp tới của Phòng Giáo dục trong tháng 3", cô Nhung thông tin.

Theo như học sinh Trần Chí Kiên cho biết, khi bị xe ô tô đâm, trong xe có cả cô Ngọc - Hiệu trưởng, và cô Hương - Hiệu phó Trường Tiểu học Nam Trung Yên. Anh Trần Chí Dũng – bố cháu Trần Chí Kiên khẳng định: “Gia đình chúng tôi đã đề nghị tới các cơ quan chức năng và yêu cầu làm rõ trách nhiệm của các cá nhân liên quan, kể cả cô Hương – hiệu phó.

Lúc cả hai cô ngồi trên taxi, xe có va chạm với con tôi, nếu cô Ngọc bị mệt không nhớ thì tại sao cô Hương (SN 1984) hoàn toàn khỏe mạnh cũng vô tình ‘quên’ nốt mà không nêu ý kiến ngay từ sau khi xảy ra sự việc. Rồi chuyện các cô phát phiếu lấy ý kiến khẳng định cô Ngọc vô can trong chuyện này, tôi thấy cần phải làm rõ”.

Cô Hiệu phó Nguyễn Thị Hương cũng là một trong ba người ký vào "Báo cáo sự việc cần xem xét" (cùng với Hiệu trưởng trường Tiểu học Nam Trung Yên và Chủ tịch Công đoàn nhà trường) gửi phóng viên. Sau đó, gia đình học sinh Trần Chí Kiên và nhiều giáo viên trường Tiểu học Nam Trung Yên đã phản bác, cho rằng báo cáo này sai sự thật.

xem xet trach nhiem hieu pho truong tieu hoc nam trung yen vu hoc sinh gay chan Vụ học sinh Nam Trung Yên gãy chân: 18 giáo viên đồng loạt phản đối ban giám hiệu

Sau khi 3 giáo viên đứng lên phản đối một số điểm sai sự thật của ban giám hiệu Trường tiểu học Nam Trung Yên ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.