Xôn xao tòa nhà bí ẩn 7.600 tỷ đồng của nữ tỷ phú vợ ông trùm sòng bạc Macao

Nữ tỷ phú Angela Leong - vợ đại gia Stanley Ho vừa mua lại tòa nhà lâu đời ở London với giá 250 triệu Bảng.

Bloomberg dẫn nguồn tin riêng cho biết, nữ tỷ phú Angela Leong vừa chi 250 triệu Bảng (hơn 7.600 tỷ đồng) để mua tòa nhà lâu đời ở quận Aldwych (Luân Đôn).

Bà Angela Leong đã kết hôn với ông chủ sòng bài nổi tiếng đất Macao Stanley Ho và trở thành vợ thứ 4 của đại gia này.

Được biết, Angela Leong mua căn nhà này từ công ty Rowan Asset Management and GI Partners LLC. Tuy nhiên, vị trí căn nhà không được tiết lộ do đây là thỏa thuận bí mật giữa 2 bên. Tòa nhà rộng 16.200m2 gần Covent Garden và hiện tại cho thuê.

xon xao toa nha bi an 7600 ty dong cua nu ty phu vo ong trum song bac macao

Tuy nhiên, phát ngôn viên của Rowan Asset Management and GI Partners LLC từ chối bình luận về thông tin trên. Cón đại diện của nữ tỷ phú Angela Leong cũng không trả lời bất cứ cuộc gọi hay trả lời email nào từ phóng viên.

Theo Bloomberg, các nhà đầu tư Hong Kong đã nhảy vào thị trường bất động sản Luân Đôn sau khi người dân Anh đồng ý rời khỏi EU với tiến trình Brexit. Điều này dẫn đến đồng bảng Anh hạ giá nên giá bất động sản ở đây giảm hơn ở Hong Kong. Theo số liệu của CBRE Group, khách hàng Đại Lục và Hong Kong (Trung Quốc) đã chi gần 4 tỷ bảng Anh để mua bất động sản ở Luân Đôn nửa đầu năm nay, trong khi năm 2016 chỉ 2,7 tỷ bảng.

Công ty LKK Health Products Group Ltd có trụ sở ở Hong Kong mua tháp Walkie Talkie với giá 1,28 tỷ bảng hồi tháng 7 và công ty bất động sản CC Land Hong Kong chi 1,15 tỷ bảng mua tháp Cheesegater hồi tháng 5.

Từ diễn viên múa thành tỷ phú

Nữ tỷ phú Angela Leong có tài sản ròng khoảng 3,7 tỷ USD. Hiện nay bà là Giám đốc điều hành của SJM Holding Ltd - trực tiếp điều hành casino lớn thứ ba của Macao xét về doanh thu.

Nữ tỷ phú Angela Leong từng học ở trường múa tại Đại Lục vì có chỗ ở miễn phí và có khoản học bổng hàng tháng do gia đình khó khăn hơn kể từ khi cha qua đời. Sau khi học xong, Leong vào đoàn múa tỉnh Quảng Đông

Nhưng để thay đổi cuộc sống, năm 1982, Leong từ Đại lục sang Macao. Khi sang Macao, Angela Leong dạy múa và aerobic. Sau đó, dành thêm tiền đầu tư vào bất động sản.

Trong khi dạy múa, cô đã gặp em của đại gia Stanley Ho. Nhờ đó, Angela Leong vào làm việc trong một sòng bài của đại gia này. Trong một tiệc khiêu vũ, Stanley Ho và Angela Leong quen nhau. Hai người nảy sinh tình cảm.

Angela Leong là vợ thứ 4 của đại gia Stanley Ho. Từ những năm 1986, bà đã sở hữu nhiều căn hộ ở Macao, sau đó quản lý thêm kinh doanh bất động sản ở Quảng Đông.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.