Xót xa hai đứa trẻ chơi đùa trong nhà, âu yếm thi thể của bố suốt 24 tiếng


Người bố đã qua đời vì bệnh suy tim nhưng vì người mẹ đi công tác xa nên không ai phát hiện ra. Còn hai cô con gái nhỏ vẫn vô tư chơi đùa, âu yếm bên xác chết của bố suốt cả ngày.

Mới đây, chị Helen Daykin đã kể về một ký ức kinh hoàng của mình, khi chồng chị bị đột tử vì cơn đau tim lúc đang ở nhà với hai cô con gái nhỏ.

Hai chị em Pearl Daykin, 4 tuổi, và Iris, 2 tuổi, được tìm thấy khi đang nằm trên giường bên cạnh thi thể của bố mình là anh Chris Daykin trong căn hộ của gia đình ở Yorkshire, nước Anh. Anh Chris đã qua đời vì cơn đau tim từ tối hôm trước nhưng không ai phát hiện ra.

xot xa hai dua tre choi dua trong nha au yem thi the cua bo suot 24 tieng
Anh Chris đã qua đời vì cơn đau tim trong khi đang trông hai đứa con nhỏ.

Vào sáng hôm sau, trường mẫu giáo của bé Pearl đã gọi điện cho anh Chris để hỏi tại sao con gái anh không đến trường nhưng không thấy anh nghe máy. Tuy nhiên, nhà trường lại không gọi cho chị Helen.

Trong thời gian đó, chị Helen đang đi công tác ở London, để lại hai cô con gái cho chồng ở nhà chăm sóc. Sáng hôm đó, chị có gọi điện về cho chồng để hỏi xem tình hình các con thế nào nhưng không thấy anh trả lời. Vì nghĩ rằng chồng đang bận nên chị cũng không nghi ngờ gì.

Tối hôm đó, mẹ của chị Helen lái xe tới thăm cặp vợ chồng, nhưng không vào được nhà vì cửa đã bị khóa trong. Thấy trong nhà tối om và thùng sữa được giao từ sáng vẫn ở ngoài cửa, bà lập tức gọi điện báo cảnh sát vì nghi ngờ có điều chẳng lành.

Khi cảnh sát tới phá cửa, họ tìm thấy hai cô bé đang nằm trên giường, âu yếm thi thể của người bố đã mất.

xot xa hai dua tre choi dua trong nha au yem thi the cua bo suot 24 tieng
Anh Chris được miêu tả là một người bố tận tâm và rất yêu gia đình.

"Hai đứa nhỏ đã ở trên lầu suốt cả ngày mà không hề xuống dưới. Hai đứa đã rất đói nhưng chỉ lấy đồ trang điểm của tôi để chơi mà không hề chạy lăng xăng như trước", chị Helen kể. Chị cũng tin rằng cô con gái lớn Pearl dường như đã đoán được phần nào rằng bố đã qua đời.

Khi thấy bố nằm im trên giường, hai cô bé thậm chí còn chạy đi tìm vài viên thuốc tiêu hóa rồi nhét vào miệng bố với hy vọng "bố sẽ cảm thấy tốt hơn".

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến chị Helen và các thành viên khác trong gia đình vô cùng đau khổ, đặc biệt là cảm thấy thương xót hai đứa con nhỏ. Chúng đã ở bên thi thể người bố cả ngày mà không hề biết gì.

Sau sự việc này, chị Helen đã kêu gọi các trường học nên cố gắng liên lạc với những thành viên khác trong gia đình nếu không gọi điện được cho người đầu tiên, để tránh những trường hợp đáng tiếc như vậy xảy ra.

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.