Ông bố Quảng Bình gây sốt với tuyên bố: ‘Có con gái thì sẽ không bao giờ ngoại tình’

“Anh nói mấy đứa nghe nè, sau này mấy đứa có con gái, mấy đứa không bao giờ bao giờ ngoại tình luôn" là câu tuyên bố gây sốt của ông bố Quảng Bình.

Mới đây một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh ông bố bế trên tay cô con gái nhỏ, tuyên bố với “đàn em” xung quanh rằng “mai sau mấy đứa có con gái giống anh thì sẽ không bao giờ ngoại tình luôn” gây sốt cộng đồng mạng. Clip ngắn chỉ hơn 10 giây ngay lập tức thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Đa phần cư dân mạng gật gù đồng ý rằng đây là ông bố “chất” nhất năm với lời tuyên bố cực kỳ dễ thương: “Anh nói mấy đứa nghe nè, sau này mấy đứa có con gái, mấy đứa không bao giờ bao giờ ngoại tình luôn, mấy đứa yêu con gái, cảm giác không muốn yêu một người con gái nào nữa hết”.

ong bo quang binh gay sot voi tuyen bo co con gai thi se khong bao gio ngoai tinh
Tuyên bố có con gái thì bố sẽ không bao giờ ngoại tình gây sốt cộng đồng mạng.

Được biết ông bố này tên là Hoàng Phong, hiện sống tại thành phố Đồng Hới (Quảng Bình). Bé gái trong clip chính là con anh và bé sắp tròn 1 tuổi. Anh Phong khá bất ngờ khi đoạn clip ngắn vỏn vẹn hơn 10 giây lại được chia sẻ đến “chóng mặt” trong cộng đồng mạng.

ong bo quang binh gay sot voi tuyen bo co con gai thi se khong bao gio ngoai tinh
Yêu con gái, cảm giác sẽ không muốn yêu ai hết nữa.

Anh chia sẻ, là con trưởng trong một gia đình, khi vợ anh mang bầu, dòng họ đều mong muốn đó là một bé trai. Khi biết đó là bé gái, anh Phong không hề buồn mà thương con nhiều hơn. Vợ chồng anh quyết định đặt tên con gái là Hoàng Thư Kiều với ý nghĩa con sẽ là bông hoa đẹp không phải ai muốn có cũng được.

Khi được hỏi về câu tuyên bố “có con gái thì bố sẽ không bao giờ ngoại tình”, anh Phong cười và chia sẻ: “Câu nói này xuất phát từ quan điểm cá nhân, bắt nguồn từ việc mình yêu thương con gái rất nhiều. Mình chỉ nghĩ, con gái sẽ nghĩ sao nếu như có một người bố không yêu thương gia đình. Rồi mai sau khi lớn lên, con gái sẽ khó có được một cảm xúc hoàn hảo để tìm được một người xứng đáng làm chồng khi hình mẫu người bố đã mất. Clip này được quay lúc mình đang nói chuyện với hội bạn của đứa em. Và mọi người xung quanh từ lâu thấy mình xứng đáng với tuyên bố đó nên cũng vui vẻ. Mình không hề biết bị quay lại nên cũng vô tư chuyện trò vậy thôi”.

ong bo quang binh gay sot voi tuyen bo co con gai thi se khong bao gio ngoai tinh
Vợ chồng anh Phong đặt tên con là Hoàng Thư Kiều với mong muốn con sẽ xinh đẹp, giỏi giang.
ong bo quang binh gay sot voi tuyen bo co con gai thi se khong bao gio ngoai tinh
Bé Thư Kiều khá bám bố, đang tập nói và rất thích làm nũng bố.

Anh Phong chia sẻ thêm về hành trình làm bố của một cô con gái xinh xắn, thông minh. Anh cho biết cả gia đình đều coi cô bé là “cục vàng”. Bé Thư Kiều sắp tròn 1 tuổi, đang tập nói và thích gọi “ba ba” cả ngày. Đặc biệt hễ thấy bố là muốn bố bế ngay. Bé còn có sở thích là thơm má bố và làm nũng bố nữa.

ong bo quang binh gay sot voi tuyen bo co con gai thi se khong bao gio ngoai tinh
Bé sắp tròn 1 tuổi, có sở thích thơm má bố.

“Việc có con thay đổi mình nhiều, con là động lực để mình kiếm tiền và có trách nhiệm với gia đình nhiều hơn. Quan niệm phải có con trai ăn sâu vào tư tưởng của thế hệ ông bà, bố mẹ. Nhưng mình nghĩ ngày nay cũng đã thoáng hơn nhiều. Có con gái đi rồi mới biết, đó là điều tuyệt vời nhất”, anh Phong cười và nói.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.