Xử Nữ: Cung hoàng đạo đang 'ngự trị' tại đấu trường Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam

Hoa hậu Thùy Lâm, Phạm Hương, Diễm Hương hay á hậu Trà My, Lệ Hằng, Nguyễn Thị Loan đều là những cô gái thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ. 
xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam Những nhân tố 'phá đội hình' của các kì Hoa hậu hoàn vũ
xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam Mâu Thủy - Hoàng Thùy đọ dáng, ai đang dẫn đầu?

Hai hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đều sinh vào tháng 9 - thuộc cung Xử Nữ

Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi nhan sắc uy tín và quy mô lớn nhất nhì Việt Nam. Trải qua 2 mùa tổ chức là 2008 và 2015, sân chơi này đã tìm ra 2 hoa hậu nổi bật là Thùy Lâm (tên thật Nguyễn Thùy Trang) và Phạm Thị Hương.

Hai "nữ hoàng sắc đẹp" này có nhiều điểm chung vô cùng thú vị. Trước khi tham gia rồi đăng quang Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, cả Thùy Lâm và Phạm Hương ít nhiều đều đã được công chúng biết đến khi có nhiều hoạt động trong showbiz.

Trong khi Thùy Lâm nổi tiếng ở vai trò ca sĩ, diễn viên điện ảnh thì Phạm Hương "quen mặt" với công chúng khi tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ trong và ngoài nước, nổi bật có thể kể đến như Vietnam's Next Top Model mùa 1, Hoa hậu Việt Nam 2014,...

xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam
Hai lần tổ chức, vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đều "vào tay" 2 cô gái sinh tháng 9, thuộc cung Xử Nữ. (Ảnh: TH)

Không những vậy, cả Thùy Lâm và Phạm Hương đều sinh ra vào tháng 9, thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ. Thùy Lâm sinh ngày 10 tháng 09 năm 1987 tại quê hương Thái Bình, còn Phạm Hương chào đời vào ngày 04 tháng 09 năm 1991 ở thành phố Hải Phòng.

Sau hai mùa giải tổ chức, ngôi vị Hoa hậu cao quý đều 2 lần thuộc về các cô của tháng 09 - thuộc cung hoàng đạo Xử Nữ.

4/5 cô gái lọt vào top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đều sinh vào tháng 9 - thuộc cung Xử Nữ

Nếu để ý kĩ cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015, nhiều người sẽ cảm thấy vô cùng bất ngờ khi có đến 4/5 cô gái lọt vào top 5 chung cuộc đều sinh vào tháng 09, trừ Ngô Thị Trúc Linh.

Ngoài Phạm Hương đã đề cập trước đó thì sinh nhật của á hậu 1 Ngô Trà My là ngày 12 tháng 09 năm 1992, á hậu 2 Lệ Hằng sinh ngày 07 tháng 09 năm 1993, á hậu các dân tộc Nguyễn Thị Loan - người lọt vào top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng là một cô gái của cung Xử Nữ, cô sinh ngày 12 tháng 09 năm 1990.

xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam
4/5 cô gái trong top 5 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 đều sinh vào tháng 9. (Ảnh: MUV)

Đây quả thực là một sự trùng hợp đầy bất ngờ và tạo nên nhiều điều thú vị. Hiếm có 1 cuộc thi nhan sắc nào mà các người đẹp lại "thay phiên nhau" mừng sinh nhật như Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam.

xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam
3 ngôi vị cao nhất đều rơi vào tay 3 mĩ nhân Xử Nữ. (Ảnh: MUV)

Diễm Hương - một đại diện từng tham gia Miss Universe 2012 cũng là cô gái Xử Nữ

Thêm một minh chứng về việc các cô gái Xử Nữ rất có duyên với đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh này. Hoa hậu thế giới người Việt 2010 - Lưu Thị Diễm Hương - người từng được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe 2012 sinh ngày 30 tháng 08 năm 1990, thuộc cung Xử Nữ.

xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam
Diễm Hương tại cuộc thi Miss Universe 2012. (Ảnh: MU2012)

Với gương mặt ngọt ngào, đặc biệt là đôi má lúm đồng tiền đầy duyên dáng của mình, Diễm Hương đã để lại nhiều ấn tượng đẹp ở cuộc thi năm đó.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 sẽ tiếp tục gọi tên một cô gái Xử Nữ?

Sau Phạm Hương và Lệ Hằng - những cô gái thuộc cung hoàng đạo này đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe thì trong năm nay, khi mà Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam được tổ chức trễ hơn so với dự kiến ban đầu, việc lựa chọn một gương mặt cũ dự thi Miss Universe 2017 là điều tất yếu xảy ra.

Theo đó, Nguyễn Thị Loan là cô gái ở thời điểm hiện tại có nhiều khả năng được "chọn mặt gửi vàng" nhiều nhất. Nếu quả thực, cô trở thành đại diện Việt Nam tham gia Miss Universe năm nay thì sẽ là một điều hết sức thú vị.

xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam
Người đẹp cung Xử Nữ Nguyễn Thị Loan có trở thành đại diện Việt Nam dự thi Miss Universe 2017? (Ảnh: FBNV)

Mặc dù chỉ là một sự ngẫu nhiên nhưng rõ ràng, điểm trùng hợp giữa các người đẹp "có duyên nợ" với Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam đã gây bất ngờ cho công chúng.

Hiện tại, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 đang diễn ra và thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía công chúng. Liệu rằng, "thần may mắn" có tiếp tục gõ cửa với các người đẹp Xử Nữ một lần nữa hay không?

xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam Vai trò của Phạm Hương trong phòng 'nóng' của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?
xu nu cung hoang dao dang ngu tri tai dau truong hoa hau hoan vu viet nam Sau tuyên bố sẽ thi sắc đẹp nếu hợp, Kim Dung xuất hiện ở Hoa hậu hoàn vũ VN 2017
chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.