Xuân Bắc muốn từ bỏ vị trí MC 'Ơn giời cậu đây rồi'

Thay vào đó, nam nghệ sĩ cũng tiết lộ mong muốn được trở thành trưởng phòng trong "Ơn giời, cậu đây rồi".
xuan bac muon tu bo vi tri mc on gioi cau day roi Xuân Bắc bực mình khi bị chê có vấn đề về nhận thức
xuan bac muon tu bo vi tri mc on gioi cau day roi Xuân Bắc cùng 'quân sư' Bi Béo mách tuyệt chiêu giúp chị em dọn dẹp ngày Tết cực hài
xuan bac muon tu bo vi tri mc on gioi cau day roi

Tại chương trình "Bữa trưa vui vẻ", Xuân Bắc đã bất ngờ tiết lộ những điều thú vị xoay quanh vị trí MC trong chương trình "Ơn giời, cậu đây rồi".

Theo đó, nam nghệ sĩ chia sẻ mong muốn từ bỏ vị trí MC hiện tại để được trở thành một trong những vị trưởng phòng. Xuân Bắc tiết lộ anh đã có ý đề nghị với nhà sản xuất "Ơn giời, cậu đây rồi": "Ơn giời, cậu đây rồi là chương trình tôi tham gia nhiều năm. Nhưng tôi đã nói với nhà sản xuất rồi, năm sau có lẽ tôi không làm MC nữa, tôi sẽ làm trưởng phòng".

xuan bac muon tu bo vi tri mc on gioi cau day roi
Xuân Bắc tại “Bữa trưa vui vẻ”

Tuy nhiên, về phía nhà sản xuất chương trình vẫn chưa có câu trả lời chính thức về đề nghị này của Xuân Bắc. Các vị trưởng phòng "Ơn giời, cậu đây rồi" mùa thứ 4 là: Hoài Linh, Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang, Hồng Đào, Hoàng Sơn.

Trước đó, việc "biến mất" của Xuân Bắc tại vị trí MC trong hai tập phát sóng chương trình đã gây xôn xao. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ nhanh chóng bác bỏ những tin đồn bị chèn ép và khẳng định sẽ gắn bó với chương trình.

xuan bac muon tu bo vi tri mc on gioi cau day roi 'Nam Tào' Xuân Bắc viết tâm thư gửi vợ ngày 30 Tết
xuan bac muon tu bo vi tri mc on gioi cau day roi Gia đình Xuân Bắc: Tết trọn tình thân
xuan bac muon tu bo vi tri mc on gioi cau day roi Câu thoại 'bá đạo' đầu tiên của Táo quân 2018 được hé lộ
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.