Y tá mạnh tay làm lật xe đẩy khiến bé sơ sinh rơi văng xuống sàn nhà

Video nữ y tá làm đổ chiếc xe đẩy khiến cho bé sơ sinh nằm bên trong bị rơi mạnh xuống đất đang gây bức xúc trên cộng đồng mạng.

Đoạn video nữ y tá làm đổ chiếc xe đẩy khiến cho bé sơ sinh rơi mạnh xuống đất được ghi lại từ camera của một Trung tâm Sức khoẻ bà mẹ và trẻ em ở tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

Video nữ Y tá mạnh tay làm lật chiếc xe đẩy khiến bé sơ sinh rơi văng xuống đất.

Theo những gì trong video cho thấy, khi người y tá kéo chiếc xe đẩy có bé sơ sinh nằm bên trong vô ý đã khiến nó bị lật đổ. Vì bị đổ bất ngờ, bé sơ sinh bị rơi xuống sàn nhà trong khi nữ y tá đã không kịp phản ứng.

y ta manh tay lam lat xe day khien be so sinh roi vang xuong san nha

Cha của bé sơ sinh này cho biết, khi sự việc xảy ra, trung tâm đã không báo cho họ mà cố gắng ỉm đi. Tuy nhiên khi thấy con của mình khóc thét kỳ lạ thì mẹ của bé sơ sinh này đã yêu cầu kiểm tra lại camera. Khi xem camera, người mẹ này đã rất sốc khi chứng kiến hành động không cẩn thận của nữ y tá.

y ta manh tay lam lat xe day khien be so sinh roi vang xuong san nha

Sau khi vụ việc này xảy ra, nữ y tá này đã được trung tâm trên cho nghỉ việc. Về phía gia đình bé sơ sinh cho biết, họ cũng không hề nhận được sự bồi thường nào sau vụ việc.

y ta manh tay lam lat xe day khien be so sinh roi vang xuong san nha

Hiện gia đình của bé sơ sinh đã thuê luật sư để chuẩn bị thủ tục pháp lý. Kết quả kiểm tra giám định y tế cho thấy đầu đứa trẻ sẽ không bị thương tích. Nhưng các chuyên gia nói rằng nó có thể ảnh hưởng đến hệ thần kinh của bé trong thời gian dài.

y ta manh tay lam lat xe day khien be so sinh roi vang xuong san nha Cứu sống ngoạn mục bé sơ sinh bị lồi ruột gan ra ngoài

Chào đời với ruột và gan lộ ra ngoài thành bụng, nhưng bé sơ sinh đã giữ được mạng sống nhờ sự phối hợp nhịp ...

y ta manh tay lam lat xe day khien be so sinh roi vang xuong san nha Dân mạng ‘thót tim’ khi xem clip bé sơ sinh tập yoga như bị ‘quăng quật’

Mọi người vẫn quen với cách chăm sóc nâng niu, nhẹ nhàng các em bé sơ sinh. Vì thế khi xem clip người phụ nữ ...

y ta manh tay lam lat xe day khien be so sinh roi vang xuong san nha Khoảnh khắc ấn tượng: Bé sơ sinh vẫy tay chào mọi người khi chào đời

Khoảnh khắc bé sơ sinh vừa ra đời đã giơ tay vẫy chào mọi người được bác sĩ ekip phẫu thuật Bệnh viện Phụ sản ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.