Yên Bái: Sạt lở đất đá vùi lấp, đẩy các toa tàu chở hàng ra gần mép sông Hồng

Một lượng đất đá bị sạt lở đã bất ngờ đổ xuống khu vực ga Lâm Giang (Lâm Giang, Yên Bái) vùi lấp và đẩy một số toa tàu ra gần mép sông Hồng.

Tối ngày 9/10, trao đổi với chúng tôi, ông Vũ Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Lâm Giang (Văn Yên, Yên Bái) cho biết, vào khoảng 19h30' tối ngày 9/10, trên địa bàn xã đã xảy ra vụ sạt lở đất nghiêm trọng vùi lấp một số toa tàu chở hàng ở ga Lâm Giang.

yen bai sat lo dat da vui lap day cac toa tau cho hang ra gan mep song hong
Vụ sạt lở đất khiến 5-6 toa tàu chở hàng bị trật khỏi đường ray (Ảnh TTXVN)

“Sạt lở gần như một quả núi ở trên cao xuống, tràn qua đường bộ, đường sắt và vùi lấp, đẩy một số toa rỗng của ngành đường sắt ra gần mép sông Hồng”, ông Hải nói.

Ông Hải cho biết thêm, ngay sau khi nhận được thông tin, xã đã báo cáo lên các cấp và cử người phối hợp với lực lượng chức năng để giải tỏa lượng đất đá vùi lấp.

“Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang moi tìm các toa tàu bị vùi lấp. Theo xác định ban đầu, không có thiệt hại về người”, ông Hải nhấn mạnh.

Theo ông Hải, số lượng đất đá rất lớn nên chưa thể thông tàu qua ga Lâm Giang được.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

yen bai sat lo dat da vui lap day cac toa tau cho hang ra gan mep song hong Câu chuyện bi kịch phía sau đám cưới của chú rể sinh năm 2000, cô dâu 2001

Bộ ảnh cưới của cô dâu sinh năm 2000 và chú rể sinh năm 2001 được đăng lên mạng đã nhanh chóng nhận được sự ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.