Yến Trang đã làm gì trong những ngày 'mất tích' vì sự cố chèn ép tại The Remix?

Thay vì tranh cãi, Yến Trang bất ngờ tung ra MV Lyrics cho ca khúc mới nhất. 
 
yen trang da lam gi trong nhung ngay mat tich vi su co chen ep tai the remix Yến Trang bỏ thi The Remix 2017 sau sự cố 'chèn ép' từ BTC?
yen trang da lam gi trong nhung ngay mat tich vi su co chen ep tai the remix Sau 12 năm, Mây Trắng tiết lộ lý do tan rã vì một câu nói của Yến Trang
yen trang da lam gi trong nhung ngay mat tich vi su co chen ep tai the remix Vẫn là Mây Trắng 'ở mọi nơi bạn luôn có tôi người cùng sớt chia'

Yến Trang bất ngờ tung ra MV Lyrics cho ca khúc mới nhất với tựa đề Dù anh muốn, được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ sinh năm 2000 - Marzuz.

yen trang da lam gi trong nhung ngay mat tich vi su co chen ep tai the remix
Phần âm nhạc của Dù anh muốn được thực hiện bởi producer Onionn. Đây là người đã tạo nên thành công cho rất nhiều những bản hit trước đây như Về nhà ăn tết, Vẽ khói…
yen trang da lam gi trong nhung ngay mat tich vi su co chen ep tai the remix
Dù là lần đầu tiên hợp tác cùng nhau, nhưng Yến Trang và Onionn làm việc khá ăn ý, cả hai nhanh chóng thống nhất để cho ra một bản phối vừa dễ nghe, vừa tạo được chất riêng của cả producer lẫn ca sĩ thể hiện.

Yến Trang cho biết, sở dĩ cô phát hành ngay MV Lyrics của ca khúc Dù anh muốn thời điểm này vì hiệu ứng nhận được từ khán giả khá tích cực. Cô không muốn để người hâm mộ phải đợi lâu hơn nữa mới được thưởng thức bản hoàn chỉnh của sản phẩm. Với phần hình ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Thiên Minh, MV Lyrics Dù anh muốn đáp ứng đầy đủ, trọn vẹn về cả phần nghe và phần nhìn cho khán giả.

Cũng theo Yến Trang, trong vài ngày 'mất tích' vì sự cố chèn ép từ chương trình The Remix 2017. Thay vì tranh cãi, cô đã chuyên tâm tập luyện vũ đạo, dàn dựng để mang đến cho khán giả những phần trình diễn bùng nổ nhất trên sân khấu.

yen trang da lam gi trong nhung ngay mat tich vi su co chen ep tai the remix
Yến Trang tập trung thời gian để ra mắt sản phẩm mới trong suốt thời gian im lặng vì sự cố chèn ép.

Bên cạnh đó, cô cũng không bỏ thi The Remix như tin đồn mà vẫn sẽ xuất hiện với một tiết mục khá ấn tượng trong đêm cuối cùng vào ngày 28/4 tới.

yen trang da lam gi trong nhung ngay mat tich vi su co chen ep tai the remix Yến Trang bỏ thi The Remix 2017 sau sự cố 'chèn ép' từ BTC?

Dòng chia sẻ gần đây nhất của Yến Trang trên trang cá nhân đã khiến khán giả nghi ngờ cô quyết định bỏ thi chương ...

Ảnh: Thiên Minh

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.