Yến Trang làm sống lại bản hit một thời của Ưng Hoàng Phúc - H.A.T

Ca khúc gắn liền tuổi thanh xuân của thế hệ 8X, 9X - “Anh không muốn bất công với em" đã được Yến Trang làm sống lại với một phiên bản mới.

Năm 2017 là một năm trở lại đầy thành công của Yến Trang. Sau chương trình The Remix, nữ ca sĩ cảm nhận được tình cảm của khán giả và quyết định cho ra mắt hàng loạt những ca khúc sôi động, dàn dựng bắt mắt từ âm nhạc, vũ đạo đến hình ảnh cực chất trong các MV. Tưởng như đến những ngày cuối năm này, Yến Trang sẽ có một cái kết bùng nổ nhưng cuối cùng, cô đã quyết định thực hiện một điều vô cùng khác biệt trong cá tính và màu sắc âm nhạc của mình.

Kết hợp với “hoàng tử cover” Dương Edward, Yến Trang cho ra mắt MV ca khúc Anh không muốn bất công với em - bản hit thanh xuân một thời của thế hệ 8x, 9x như một món quà cho những ai đã luôn theo sát chặng đường của Yến Trang từ những ngày đầu. Đây cũng là ca khúc gắn liền với tên tuổi một thời của Ưng Hoàng Phúc và H.A.T.

Đây là sự kết hợp vô cùng ngẫu hứng. Bản thân Yến Trang cảm thấy Anh không muốn bất công với em là một bài hát phù hợp với chất giọng của mình. Đây cũng là bài hát quen thuộc với rất nhiều người nên sẽ góp phần gợi lại những ký ức tươi đẹp trong quá khứ. Trong khi đó, Dương Edward cũng từng gây sốt trên mạng xã hội với hàng loạt những bản cover cực chất. Yến Trang muốn cùng cậu em trai “quen sơ sơ” làm một điều gì đó đặc biệt, và Anh không muốn bất công với em đã ra đời như thế.

yen trang lam song lai ban hit mot thoi cua ung hoang phuc hat
Yến Trang kết hợp Dương Edward trong một phiên bản mới của "Anh không muốn bất công với em"

Đây là lần đầu tiên Yến Trang và Dương Edward hợp tác cùng nhau. Quá trình thu âm, quay MV chỉ kéo dài trong vòng 2 ngày. Buổi gặp mặt đầu tiên trong phòng thu, hai chị em khá bỡ ngỡ và chưa bắt kịp cảm xúc ở những phút đầu. Nhưng sau đó, chính sự đáng yêu, dễ mến của một người chị, Yến Trang đã xoá nhoà khoảng cách với Dương Edward. Chàng “hoàng tử cover” hào hứng chia sẻ cảm thấy vô cùng thích cá tính cũng như sự chuyên nghiệp của ca sĩ Yến Trang. Đây là lần kết hợp đầu tiên, nhưng Dương Edward mong muốn sẽ có nhiều cơ hội hơn nữa để cùng đàn chị cho ra mắt những bản cover cực chất trong tương lai.

yen trang lam song lai ban hit mot thoi cua ung hoang phuc hat

Riêng với Yến Trang, nữ ca sĩ chia sẻ: “Quá trình thực hiện sản phẩm lần này vô cùng thú vị. Mọi thứ đều bất ngờ và được quyết định trong thời gian rất ngắn. Tình cờ Dương có công việc tại TP.HCM nên Trang đã lên ngay mọi ý tưởng và thực hiện liền mà không có sự chuẩn bị nào. Thời gian thu âm kéo dài hơn 5 tiếng khiến cho cả ekip đều đói hoa cả mắt... Tiến độ thực hiện MV sau đó tiến hành nhanh gọn hơn vì lúc đó hai chị em đã bắt đầu “hợp cạ”.

Mong rằng, sau rất nhiều những giai điệu sôi động trong suốt 1 năm qua, “Anh không muốn bất công với em” sẽ là cái kết đẹp, nhẹ nhàng thay một lời cảm ơn cho tình cảm mà khán giả đã dành cho mình trong suốt chặng đường vừa qua”.

yen trang lam song lai ban hit mot thoi cua ung hoang phuc hat Yến Trang nghẹn ngào nhớ lại sự cố bị 'chèn ép' tại The Remix 2017

Yến Trang cho biết cô thực hiện MV Buông để tái hiện lại tiết mục bị cắt ghép không hoàn chỉnh ở The Remix 2017 ...

yen trang lam song lai ban hit mot thoi cua ung hoang phuc hat Vì Yến Trang, Mây Trắng lần đầu tái hợp sau 10 năm vắng bóng

Không còn là những cô bé ngây thơ, đáng yêu ngày nào. Mây Trắng sau 10 năm đã trở nên quyến rũ hơn bao giờ ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.