Yến Trang nghẹn ngào nhớ lại sự cố bị 'chèn ép' tại The Remix 2017

Yến Trang cho biết cô thực hiện MV Buông để tái hiện lại tiết mục bị cắt ghép không hoàn chỉnh ở The Remix 2017 cũng vì muốn quên đi những điều chưa may mắn.
 
yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017 Yến Trang đã làm gì trong những ngày 'mất tích' vì sự cố chèn ép tại The Remix?
yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017 Yến Trang bỏ thi The Remix 2017 sau sự cố 'chèn ép' từ BTC?

Tại buổi ra mắt MV Buông, đánh dấu dự án âm nhạc lớn trong năm 2017, Yến Trang đã có những chia sẻ về việc ca khúc này từng bị "chèn ép" tại đêm Bán kết chương trình The Remix 2017, khiến cô vô cùng thất vọng và đã có ý định muốn bỏ mọi thứ.

yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017
Yến Trang chia sẻ về lí do thực hiện MV Buông và không giấu được ấm ức vì tiết mục ca khúc này từng bị cắt ghép thiếu hoàn chỉnh tại The Remix 2017.

"Phần trình diễn ca khúc này tại The Remix 2017 không được trọn vẹn. Các bạn dance có nói với tôi khi tiết mục được trình diễn trên sân khấu The Remix quá đẹp. Cảm giác của tôi khi đó tất cả mọi thứ quy về một điều chắc vận may hơi "đen" một chút.

Ca khúc này tôi đã đầu tư tâm huyết với ê-kip rất nhiều, từ dàn dựng, thời trang, âm nhạc đều được tôi đầu tư chi phí rất kĩ.

Tôi là người khá cầu toàn nên khi nhìn thấy hình ảnh mình không được như ý muốn đã rất thất vọng, mệt mỏi. Vì thế khi kết thúc The Remix, nhiều khán giả có đặt dấu chấm hỏi về tiết mục đó chưa được nhìn thấy trọn vẹn. Đó cũng là lí do lớn nhất để tôi thực hiện MV này, mặc dù để làm một music video trong thời điểm cạnh trạnh hiện tại là vấn đề mạo hiểm.

Tôi hi vọng với ca khúc Buông này, với nỗi lòng đã từng muốn buông sẽ quên đi được điều không may mắn. Dù cho có trắc trở trước mặt tôi vẫn cố gắng để thực hiện các sản phẩm sau", Yến Trang chia sẻ.

Bên cạnh đó, đạo diễn hình ảnh Thiên Minh cũng cho biết: "Đó là phần trình diễn thành công nhất, hay nhất của Yến Trang tại The Remix, nhưng người chị của mình không được may mắn lắm. Phần dàn dựng và cắt ghép trên tivi không được trọn vẹn nên chúng tôi rất tiếc. Lúc đó chị thất vọng và khóc nhiều lắm vì đó còn là phần trình diễn trong đêm bán kết nữa".

yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017
Thiên Minh trở thành đạo diễn hình ảnh trong MV Buông của Yến Trang.

Buông là một ca khúc từng được Yến Trang lựa chọn, dàn dựng vô cùng công phu cho một đêm thi trong chương trình The Remix 2017. Tuy nhiên, sau khi lên sóng, khán giả có mặt trực tiếp tại sân khấu khẳng định BTC đã cắt đi quá nhiều phân đoạn đặc sắc nhất trong tiết mục này, khiến người xem trước màn ảnh nhỏ không thể cảm nhận được sự chỉn chu, tâm huyết của Yến Trang và êkip cho phần dự thi của mình.

Không để người hâm mộ thất vọng, nữ ca sĩ đã quyết định thực hiện MV cho Buông theo phong cách Nhật Bản trong một không gian bối cảnh đầy ma mị.

yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017
Nhóm Mây Trắng hội ngộ trong buổi ra mắt MV của Yến Trang.
yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017
Ca sĩ Lou Hoàng đến chung vui cùng đàn chị.
yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017
Trương Mỹ Nhân.
yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017
Nhạc sĩ Đỗ Hiếu
yen trang nghen ngao nho lai su co bi chen ep tai the remix 2017 Yến Trang tái hiện phần trình diễn bị cắt bỏ tại The Remix 2017 vào MV mới

Yến Trang đã quyết định tái hiện lại toàn bộ tiết mục từng bị cắt bỏ tại cuộc thi The Remix 2017 vào MV mới ...

Ảnh: PRIME MEDIA

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.