YouTube lên tiếng xin lỗi về sự cố 'sập' sáng 17/10

Sau sự cố không thể truy cập sáng 17/10, phía YouTube cũng là lên tiếng xin lỗi người dùng về sự cố trên.

Sáng nay 17/10, YouTube bị lỗi không sử dụng được dịch vụ. Người dùng khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam, không thể truy cập YouTube bản web lẫn ứng dụng di động.

Đây là lỗi xuất hiện sau khi server website quá nhiều người truy cập, file .htaccess bị lỗi, hoặc server không thể xác định vấn đề chính xác là gì.

Người đầu tiên phát hiện ra sự cố này chính là các nhà sáng tạo nội dung của YouTube, sau khi nhận thấy lượt xem thực giảm mạnh không rõ nguyên nhân.

Trước sự cố này, YouTube đã nhanh chóng lên tiếng trên Twitter trấn an người dùng.

youtube len tieng xin loi ve su co sap sang 1710

Tạm dịch như sau: "Xin cảm ơn mọi người đã thông báo về sự cố truy cập YouTube, YouTube TV và YouTube Music. Chúng tôi đang xử lý vấn đề này và sẽ thông tin thêm khi sự cố được khắc phục. Chúng tôi xin lỗi về những bất tiện do sự cố gây ra và sẽ liên tục cập nhật tình hình."

Theo Down Detector, trang chuyên theo dõi các sự cố gián đoạn dịch vụ Internet, lượng báo cáo không thể truy cập YouTube tăng vọt trong giờ vừa qua trên toàn cầu. Người dùng nhìn thấy nhiều lỗi khác nhau: từ trang trắng trơn, lỗi 500 internal server đến lỗi “phản hồi không có hiệu lực”.

youtube len tieng xin loi ve su co sap sang 1710 YouTube lỗi không truy cập được tại Việt Nam và một số nước trên thế giới

YouTube bị lỗi không nguyên nhân khiến người dùng tại Việt Nam và toàn thế giới không truy cập được trong sáng nay 17/10.

youtube len tieng xin loi ve su co sap sang 1710 YouTube sập trên toàn cầu chưa rõ nguyên nhân

Sáng nay 17/10, trang mạng chia sẻ video lớn nhất là YouTube đã có những dấu hiệu sập như truy cập lỗi và không có thông ...

youtube len tieng xin loi ve su co sap sang 1710 Tin tức sao Việt 24/9: Hoạt động của sao Việt trong ngày Tết Trung thu, Bản hit '1 phút' bị xóa khỏi YouTube

Tin tức sao Việt 24/9: Mỗi năm cứ đến rằm tháng Tám, sao Việt lại rộn ràng tổ chức các hoạt động ghi dấu kỉ ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.