Youtube sập trên toàn cầu chưa rõ nguyên nhân

Sáng nay 17/10, trang mạng chia sẻ video lớn nhất là Youtube đã có những dấu hiệu sập như truy cập lỗi và không có thông tin hiển thị.

Từ sáng ngày hôm nay (17/10), nhiều người dùng từ khắp mọi nơi đã liên tục báo cáo tình trạng không thể truy cập vào Youtube cũng như xem bất kỳ video nào. Khi truy cập, người dùng chỉ thấy màn hình trắng hoặc thông báo "Đã xảy ra sự cố".

youtube sap tren toan cau chua ro nguyen nhan

Được biết Youtube hiện tại vẫn lỗi, khi ngươi dùng truy cập vào sẽ không có nội dung được hiển thị hay chỉ hiển thị các thông báo lỗi, các video cũng không thể phát ngay tại thời điểm này.

youtube sap tren toan cau chua ro nguyen nhan

Không riêng tại Việt Nam, nhiều người dùng trên thế giới cũng gặp tình trạng tương tự. Trên Downdetector, trang báo cáo sự cố với các dịch vụ online, ghi nhận hơn 2.200 lượt báo cáo không thể truy cập được vào mạng chia sẻ video này.

Trên trang Downdetector, hàng ngàn người dùng đã báo cáo về việc YouTube bị sập. Hiện tại, vẫn chưa rõ YouTube gặp vấn đề gì và người dùng vẫn chưa thể truy cập mạng xã hội video lớn nhất hành tinh này.

youtube sap tren toan cau chua ro nguyen nhan

Phía Google cũng chưa có bất cứ phản hồi nào về sự cố này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật cho bạn mọi thông tin liên quan sớm nhất có thể.

Tháng 8/2014, YouTube từng bị tê liệt hơn hai giờ. Khi đó, nhiều người dùng trên thế giới cũng như ở Việt Nam khi vào dịch vụ chia sẻ video lớn nhất thế giới thì thấy thông báo 500 Internal Server Error cùng dòng chữ "Sorry, something went wrong". Trước đó, tháng 11/2013, YouTube cũng mất kết nối trong khoảng 30 phút nhưng không ảnh hưởng trên diện rộng.

youtube sap tren toan cau chua ro nguyen nhan Realme 2 Pro 'thánh phá giá' đến từ nhà OPPO

Realme 2 và 2 Pro là 2 mẫu smartphone phổ thông và tầm trung thuộc thương hiệu con của Oppo, nhắm đến những người dùng mới ...

youtube sap tren toan cau chua ro nguyen nhan Galaxy F sẽ được Samsung tiết lộ vào tháng 11 năm nay

Theo Phonearena, CEO DJ Koh của Samsung tiết lộ tại lễ ra mắt Galaxy A9 về một thiết bị lai giữa điện thoại và máy tính ...

youtube sap tren toan cau chua ro nguyen nhan Samsung khiêu khích Apple trong cuộc chiến kích thước màn hình

Sau khi Galaxy Note 9 bị iPhone XS Max vượt qua về kích thước màn hình, Samsung được cho là sẽ tiếp tục ra mắt ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.