10 nơi nghỉ dưỡng 'đắt xắt ra miếng', vừa đẹp vừa gần gũi thiên nhiên ở phía Nam

10 nơi nghỉ dưỡng hoàn toàn lý tưởng cho kế hoạch 'kỳ nghỉ xanh' mùa hè năm nay của bạn và gia đình. 

AN LÂM SAIGON RIVER CITY

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

An Lâm nằm bên bờ sông Sài Gòn và cách trung tâm thành phố 15 phút đi thuyền cao tốc. Với 19 phòng suite và biệt thự rộng rãi trải rộng trên một khu vườn tươi tốt cho bạn lựa chọn, bạn có thể mong đợi tất cả những dịch vụ tốt nhất trong khách sạn sang trọng này. Mỗi phòng đều được thiết kế độc đáo với một cảm giác nông thôn bình dị nhưng vô cùng tiện nghi, gồm vòi sen, bồn tắm bằng đá lớn, khu vực trang điểm rộng lớn, hồ bơi riêng… tất cả đều ở đó. Mặc dù là chốn nghỉ ngơi hiện đại, An Lâm cam kết bảo vệ và bảo tồn môi trường, với các giá trị và hoạt động thân thiện với hệ sinh thái. Các vật liệu tự nhiên, hàng dệt thủ công và màu đất được sử dụng trong decor và bài trí ở nơi đây góp phần làm tôn lên điều đó. (Ảnh: An Lâm)

MANGO BAY PHÚ QUỐC

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

Mango Bay Resort là nơi lánh mình yêu thích nằm ở bờ biển phía Bắc gồ ghề và xa xôi của Đảo Phú Quốc. Nó giống như thể bạn đang trốn ở một nơi bí mật, tránh xa khỏi cuộc sống thường nhật. Vườn bướm và phong lan, cây cọ và dây leo, bờ biển nguyên sơ và cát, những mỏm đá và cây lớn... tất cả mang đến cho bạn bầu không khí yên bình, thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể lựa chọn từ các bungalow bằng gỗ và nhà kiểu nông thôn bằng đất nung. Tất cả các phòng đều có phòng tắm ngoài trời và đồ nội thất tối giản, không có TV và ấm đun nước - nước nóng được cung cấp trong bình mỗi ngày. Resort cũng tổ chức các chuyến du ngoạn quanh khu vực địa phương để bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong thời gian lưu trú. (Ảnh: Mango Bay Resort)

MANGO HOME RIVERSIDE

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

Mango Home là một nhà trọ nhỏ duyên dáng và ấm áp nằm bên bờ sông ở trung tâm đồng bằng sông Cửu Long. Đến đây, bạn có thể tham gia các trải nghiệm đi thuyền riêng, tham quan nhà máy, tham quan chợ, đạp xe qua vùng nông thôn, học nấu ăn - mọi thứ bạn có thể làm để thực sự tìm hiểu về văn hóa địa phương độc đáo. Các gia đình chủ nhà sẽ mang đến cho bạn sự chăm sóc tốt nhất trong suốt thời gian lưu trú. Mango Home thực sự cung cấp một thay thế tuyệt vời cho một số kinh nghiệm đắt tiền hơn trong khu vực, trong khi vẫn cung cấp cho bạn nhiều thời gian thú vị. (Ảnh: Mango Home)

MEKONG LODGE

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

The Mekong Lodge nằm ở huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang, cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 75 km. Sau chặng đường di chuyển bằng ô tô, bạn sẽ đi thuyền từ Cảng Cái Bè - một hành trình ngắm cảnh kéo dài khoảng nửa giờ để đến nơi. Mekong Lodge có 28 bungalow, với tầm nhìn ra sông hoặc khu vườn thơ mộng. Trong đó, khoảng 12 bungalow cao cấp được trang bị thêm hồ bơi riêng. Tất cả các vật liệu được sử dụng trong xây dựng đều có nguồn gốc địa phương, và phong cách kiến ​​trúc phản ánh đặc điểm của những ngôi nhà nông thôn truyền thống ở Việt Nam - mái tranh, nội thất bằng tre, đồ nội thất bằng gỗ thủ công. Bạn có thể dành nhiều ngày để thực hiện một loạt các hoạt động như đi xe đạp, nấu ăn, câu cá, đi bộ đường dài, tham quan các làng và chợ nổi. Đây thực sự là một điểm lưu trú tuyệt vời mà từ đó, bạn có thể đắm mình vào nền văn hóa đa dạng của đồng bằng sông Cửu Long. (Ảnh: The Mekong Lodge)

SIX SENSES CÔN ĐẢO

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

Côn Đảo là một địa điểm hấp dẫn, được bảo vệ trong nhiều thập kỷ như một công viên quốc gia và biển. Six Senses là khu nghỉ mát năm sao đầu tiên mở cửa trong quần đảo, điểm đến sang trọng hàng đầu ở đây. Khu nghỉ mát được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên như rừng ngập mặn nhiệt đới và đại dương xanh tuyệt đẹp. Mặc dù rất sang trọng, Six Senses vẫn cam thân thiện với môi trường và hệ sinh thái. (Ảnh: Six Senses Côn Đảo)

PHÚ QUỐC ECO BEACH RESORT

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

Nằm trong một khu rừng sinh thái xinh đẹp, được bao quanh bởi hệ thực vật và động vật phong phú, Phú Quốc Eco Beach Resort là nơi hoàn hảo để bạn nghỉ ngơi thư giãn. Tất cả 26 bungalow đều có sàn lát gạch và lối trang trí kiểu Bali, với tông màu đất và đồ nội thất đơn giản, pha trộn tốt với thiên nhiên xung quanh. Tất cả mọi thứ bạn cần đều được đáp ứng đầy đủ: Phòng nghỉ thoải mái, dịch vụ tuyệt vời và bầu không khí yên tĩnh, dễ chịu.

KHÁCH SẠN ĐÀ LẠT ECO

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

Da Lat Eco Hotel là một cơ sở tuyệt vời để lưu trú. Khách sạn khá gần với trung tâm thành phố, di chuyển một quãng ngắn là sẽ tới các hàng quán ăn uống, nhà hàng karaoke và điểm tham quan du lịch. Mỗi phòng ở đây đều đủ đầy tiện nghi cho bạn sự thoải mái như ở nhà. (Ảnh: Da Lat Eco Hotel)

BUNGALOW NINILA FRUIT FARM

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

Ninila là một nơi ở tuyệt vời trên đảo Phú Quốc, gồm 14 phòng nghỉ và cách bãi biển không xa.Các phòng đều có đầy đủ tiện nghi, có cả phòng tắm ngoài trời để bạn trải nghiệm cảm giác 'đến gần với thiên nhiên'. Ngoài dịch vụ chu đáo, thì cảnh đẹp và ẩm thực hấp dẫn ở đây chính là ưu điểm khiến du khách yêu thích, muốn quay trở lại cho những lần nghỉ dưỡng sau. (Ảnh: Ninila)

PHÚ QUỐC VALLEY RESORT

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

Phu Quoc Valley Resort nằm bên sườn núi, trên một thung lũng xinh đẹp và được bao quanh bởi cây xanh tự nhiên. Tất cả các bungalow đều có sân hiên riêng với võng, từ đó bạn có thể thưởng thức một tách cà phê mỗi sáng trong khi tận hưởng sự thanh bình và yên tĩnh xung quanh. Ngay cả phòng tắm cũng có tầm nhìn tuyệt vời. Riêng tư, thanh bình và lãng mạn, khách sạn thân thiện với môi trường này là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo cho dù bạn ở một mình, với gia đình hoặc với đối tác của mình. Các tiện nghi trong khuôn viên bao gồm nhà hàng, spa và hồ bơi. (Ảnh: Phu Quoc Valley Resort)

AMANOI NINH THUẬN

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam

Amanoi nằm trên một dải cát vàng ở Vịnh Vĩnh Hy, hoàn toàn tách biệt khỏi phần còn lại của thế giới. Khu nghỉ dưỡng kết hợp giữa nét thanh lịch hiện đại với phong cách kiến ​​trúc truyền thống của Việt Nam, kết hợp với vị trí kỳ diệu, nhân viên chu đáo và tiện nghi sang trọng, tạo cho kỳ nghỉ của bạn sự vui vẻ, thoái mái tối đa.Có rất nhiều hoạt động thú vị mà Amanoi cung cấp, chẳng hạn như đi dạo quanh các ngôi làng nhỏ, hoạt động thể thao dưới nước (chèo thuyền kayak, lặn với ống thở, lướt sóng, v.v.), thiền, yoga, các lớp học nấu ăn và trải nghiệm du lịch sinh thái. (Ảnh: Amanoi)

--

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam 5 khu du lịch sinh thái “hot” ngay sát bên Sài Gòn

Không cần phải đi xa, bạn vẫn có thể tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ, ăn uống thoải mái tại các khu ...

10 noi nghi duong dat sat ra mieng vua dep vua gan gui thien nhien o phia nam Du lịch lý tưởng quanh Hà Nội phù hợp cho gia đình “đi trốn” trong 1 ngày

Khu vực xung quanh trung tâm TP. Hà Nội bán kính từ 30 đến 70km, có rất nhiều điểm đến phù hợp với các gia ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.