17 tuổi giết bà giáo hàng xóm: Mẹ nghi phạm ngất lên ngất xuống

Nhận tin con trai giết bà giáo già hàng xóm, bà Quách Thị V. không dám đi đâu và bị sốc, liên tục phải có người bên cạnh trông coi.

Khi hay tin Đoàn Hữu Khơi chính là người đã ra tay sát hại bà Nguyễn Thị T. người dân tại thị trấn Trần Cao (huyện Phù Cừ, Hưng Yên) khá bất ngờ.

Sau khi Khơi bị cơ quan công an bắt giữ, căn nhà mà gia đình Khơi sinh sống cũng cửa đóng then cài.

Người dân sống gần gia đình nghi phạm cho biết, bố mẹ Khơi chăm chỉ làm ăn và không có điều tiếng gì với ai.

Nhà Khơi có hai chị em, chị đã đi lấy chồng còn Khơi ở với bố mẹ và đã nghỉ học từ lâu.

17 tuoi giet ba giao hang xom me nghi pham ngat len ngat xuong
Nghi phạm Đoàn Hữu Khơi. (Ảnh: Cổng thông tin Công an tỉnh Hưng Yên).

Một người thân trong gia đình nghi phạm Khơi chia sẻ, từ khi nhận tin con trai giết người, bà Quách Thị V. (mẹ của Khơi) bị sốc nặng, ngất lên ngất xuống, liên tục phải có người ở cạnh trông nom.

Theo người này, tối hôm xảy ra vụ án mạng, vợ chồng bà V. cũng chạy sang nhà nạn nhân. Lúc ấy vợ chồng bà V. không thể ngờ con trai mình là nghi phạm gây ra vụ án.

Người thân gia đình bà V. kể lại, thời điểm nhiều người phát hiện bà T. tử vong, sau khi đi chơi về Khơi vẫn hỏi bố mẹ nhà hàng xóm có chuyện gì mà nhiều người đứng ở cổng thế.

17 tuoi giet ba giao hang xom me nghi pham ngat len ngat xuong
Nhà nghi phạm và nạn nhân gần nhau.

Đến khi công an đến nhà thông báo tạm giữ Khơi do nghi ngờ có liên quan đến vụ việc, bà V. không tin vào những gì đang xảy ra với con trai mình.

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 5/11, Phòng Cảnh sát Hình sự nhận được tin báo của Công an huyện Phù Cừ về vụ án đặc biệt nghiêm trọng khiến một người tử vong và một người bị thương xảy ra tại thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị T., (SN 1952, giáo viên nghỉ hưu, ngụ tại phố Hòa Bình, thôn Cao Xá, thị trấn Trần Cao) chết do bị hung thủ đâm nhiều nhát dao.

17 tuoi giet ba giao hang xom me nghi pham ngat len ngat xuong
Gia đình tổ chức tang lễ cho bà giáo.

Đến ngày 6/11, cơ quan CSĐT xác định đối tượng gây án là Đoàn Hữu Khơi (SN 2001), hàng xóm của bà T.

Nguồn tin từ công an tỉnh Hưng Yên cho biết, tại cơ quan công an, nghi phạm đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Khơi khai đã đột nhập vào nhà bà T. để trộm cắp tài sản, khi bị phát hiện và hô hoán, đối tượng đã dùng dao đâm bà T. tử vong.

17 tuoi giet ba giao hang xom me nghi pham ngat len ngat xuong Vụ nghi phạm 17 tuổi sát hại nữ giáo viên về hưu: Lý do bắt đầu từ con gà chạy lạc

Tại cơ quan công an, nghi phạm Đoàn H.Th., 17 tuổi ở Hưng Yên, đã khai lý do khó ngờ của việc sát hại người ...

17 tuoi giet ba giao hang xom me nghi pham ngat len ngat xuong Nghi phạm giết 2 người Việt ở Mỹ đối mặt án tử

AP ngày 3/11 đưa tin các công tố viên ở bang Nevada, Mỹ đang cân nhắc đề nghị mức án tử hình đối với Julius ...

17 tuoi giet ba giao hang xom me nghi pham ngat len ngat xuong Nghi phạm sát hại hai người Việt ở Las Vegas đối mặt án tử hình

Công tố viên Mỹ cho hay Julius Damiano Deangilo Trotter có thể bị tử hình dù y không thừa nhận cáo buộc giết người cướp ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (13/4 - 19/4): Sắp khởi công nhiều cao tốc ở Bình Dương và Thái Bình
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.