1Dee 'Vì yêu mà đến': 'Cảm xúc của mình đối với Phượng Vỹ giống như người anh đối với em út'

1Dee giải thích sau khi từ chối lời tỏ tình của Phượng Vỹ trong "Vì yêu mà đến" tập 25: "Cảm xúc của mình đối với Phương Vỹ là cảm xúc của một người anh với một người em út nên mình không dắt tay Vỹ rời khỏi chương trình được. Hơn nữa, nếu như mình giả vờ mà làm người khác tổn thương thì tội lắm!".
1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut Ngọc Xuyên 'Vì yêu mà đến': 'Hầu hết các bạn nam đến chương trình đều giỏi và rất dễ thương'
1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut Xuân Hiến 'Vì yêu mà đến': 'Khi thấy bức hình cưới được ghép với Như Lê, mình muốn có ngay một gia đình'
1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut Vì yêu mà đến tập 25: Bảo Kun rời chương trình, 1Dee lần đầu được tỏ tình

Trong tập 25 Vì yêu mà đến, nam rapper 1Dee đã nhận được lời tỏ tình từ Phượng Vỹ. Cô gái 22 tuổi xuất hiện với hình dáng nhỏ bé khiến cho các chàng trai nhầm tưởng là... học sinh cấp 2. Chính điều này đã khiến cho mọi người có ấn tượng đẹp về Phượng Vỹ. Không chỉ vậy, Phương Vỹ còn có thể hiện những nét tính cách dễ thương như sợ ma nhưng lại thích xem phim ma, bánh bèo... muốn mau chóng trưởng thành để phụ giúp gia đình.

Về phần 1Dee, anh tham gia chương trình từ tập 15 và đến tập 25 - tập phát sóng cuối cùng của Vì yêu mà đến phiên bản nam, anh lần đầu tiên nhận được lời tỏ tình. Bởi vậy, chắc hẳn nam rapper cũng đã trải qua cảm xúc vô cùng đặc biệt. Mới đây, anh đã chia sẻ cảm xúc của mình về Phượng Vỹ cũng như chương trình Vì yêu mà đến.

"Làm “anh trai quốc dân” vẫn có thể che chở cho Phượng Vỹ được mà"

- Lần đầu được tỏ tình trong Vì yêu mà đến, cảm giác của bạn như thế nào?

Từ lúc 1Dee tham gia chương trình đến giờ, cứ tưởng là sẽ ngồi im đến cuối chương trình và không có ai tỏ tình nhưng không ngờ đến tập cuối lại được một bạn nữ rất đáng yêu tỏ tình, cảm giác mình thật sự khá bất ngờ. Tuy là có một chút buồn khi mình và bạn ấy không đến được với nhau, nhưng dẫu sao đó vẫn là một cái duyên thú vị.

- Có vẻ bạn rất ấn tượng với hình dáng nhỏ nhắn của Phương Vỹ?

Đúng rồi. Mình thấy bạn ấy nhỏ nhắn và khá dễ thương.

- Ấn tượng đó không khiến bạn muốn che chở cho cô bé sao?

Che chở có thể hiểu theo nhiều cách khác nhau, không nhất thiết phải đến với nhau trong tình yêu mới là che chở. Làm “anh trai quốc dân” vẫn có thể che chở được mà! (cười)

- Trong chương trình, các anh chàng khác liên tục thúc giục bạn ra về với Phương Vỹ. Nhưng bạn lại không đồng ý. Hỏi thật, có giây phút nào bạn muốn dắt tay cô gái ấy cùng rời khỏi chương trình?

Nếu như để tạo điểm nhấn, tạo sức hút cho cá nhân mình cũng như chương trình thì có thể “giả vờ yêu” rồi dắt tay về cũng được, sau đó đường ai nấy đi coi như màn kịch xong cũng như làm hài lòng mọi người. Nhưng vì cảm xúc của mình đối với Phương Vỹ là cảm xúc của một người anh với một người em út nên mình không dắt tay Vỹ rời khỏi chương trình được. Hơn nữa, nếu như mình giả vờ mà làm người khác tổn thương thì tội lắm!

1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut

- Bạn từ chối 1 cô gái dễ thương như Phượng Vỹ. Vậy mẫu bạn gái lý tưởng của 1Dee như thế nào?

Nếu như mình nói rằng mình không có một hình mẫu nào cụ thể thì bạn có tin không? Với 1Dee thì quan trọng là cảm xúc và sự tin tưởng lẫn nhau, bởi vậy một cô gái trưởng thành và biểu hiện chín chắn sẽ thu hút mình rất nhiều!

Mà thật sự mình rất đề cao cảm xúc cá nhân, không chỉ là đối với bạn gái đâu, ngay cả việc lựa chọn bạn diễn trong các sản phẩm âm nhạc, mình cũng ưu tiên nhiều đến yếu tố cảm xúc cá nhân. Trong sản phẩm debut với vai trò ca sĩ solo sắp tới, nếu không có cảm xúc với cô bạn diễn thì chắc chắn 1Dee không thể hoàn thành tốt được MV này.

- Khi nghe những chia sẻ ban đầu của Phương Vỹ, bạn có nghĩ rằng cô gái này đến chương trình là vì mình?

Ai đến với chương trình chả vì một ai đó. Nhưng sau khi 1Dee ra mắt MV solo, với một hình ảnh táo bạo và khác với mình trong Vì yêu mà đến mà khán giả đã quen thuộc, thì không biết Phượng Vỹ có còn yêu mến mình không nữa! (cười)

- Xuân Hiến nói rằng bạn từ chối là vì sợ còn Vỹ tổn thương. Bạn có muốn nói thêm về lý do không?

Cá nhân mình cho rằng Phượng Vỹ không phải tuýp những cô gái dễ tổn thương nhưng không vì chủ quan thế mà cho phép mình làm tổn thương người khác. Có lẽ Xuân Hiến cũng nói một phần hộ mình. Mình sợ nhất là làm tổn thương một ai đó, thà ai đó làm tổn thương mình thì được chứ mang tội với người khác thì khó gỡ lắm!

- Sau khi ghi hình, bạn chia sẻ những gì với Phương Vỹ?

Mình và Phương Vỹ có trao đổi và nói chuyện với nhau trên mạng, cũng hay hỏi thăm qua lại.

1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut

Quan tâm đến cảm xúc của con gái nhiều hơn sau khi tham gia "Vì yêu mà đến"

- Tham gia “Vì yêu mà đến” cũng nhiều số phát sóng, bạn suy nghĩ như thế nào về chương trình này?

Trước đây mình rất ít khi quan tâm về những chuyện tình cảm hay hẹn hò cũng như chưa bao giờ xem các show truyền hình về hẹn hò. Nhưng từ khi tham gia và xem Vì yêu mà đến, mình nghĩ rằng: “À, cũng phải yêu đi thôi. Hẹn hò với người mình thích cũng thật thú vị đấy”. Và mình đã quan tâm đến cảm xúc của con gái nhiều hơn.

1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut

- Ngồi trên ghế khách mời của "Vì yêu mà đến", chứng kiến những lời thổ lộ lãng mạn, bạn ấn tượng với màn tỏ tình nào nhất?

Mỗi màn tỏ tình đều có cái hay riêng nên để nói cái nào bị ấn tượng nhất cũng khó. Có lẽ mình đều ấn tượng với tất cả các màn tỏ tình khác tại Vì yêu mà đến.

Cảm ơn những chia sẻ của 1Dee!

Rapper 1Dee (tên thật Phạm Duy) được biết đến nhiều trong cộng đồng underground của TP.HCM. Và cũng từ môi trường này, 1Dee đã trở thành một trong những gương mặt Host quen thuộc tại TP.HCM. Ngoài chiều cao và ngoại hình nổi bật, nếu so với tài năng chung của các rapper Việt Nam, 1Dee có khả năng viết và đọc rap, ngoài ra còn có thể sáng tác những bài hiphop và R&B cho chính mình.

Cái tên 1Dee bắt đầu lộ diện và được chú ý khi tham gia cuộc thi Khởi đầu ước mơ lần đầu tiên do HTV7 tổ chức năm 2016. 1Dee là một trong 4 thành viên cuối cùng của team Hoàng Touliver. Anh vừa tham gia vào sản phẩm âm nhạc mới nhất của SpaceSpeaker mang tên Em ơi, cứ vui cùng hai đàn anh của mình là Touliver và SlimV, bên cạnh hai người bạn trong cộng đồng underground là F và Evy.

1Dee là chàng trai cũng đã từng khiến cư dân mạng "dậy sóng" hồi tháng 7/2017 bởi một đoạn clip thu hút hàng nghìn khán giả trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội). Chỉ với đoạn clip ngắn, anh chàng đã "gây thương nhớ" cho biết bao cô gái với giọng hát hay và thân hình 6 múi chuẩn "soái ca" của mình.

1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut Thanh Huyền 'Giai điệu chung đôi': 'Mình muốn có thêm nhiều thời gian hơn để tìm hiểu Dương'

Thanh Huyền chia sẻ: "Mình rất bất ngờ và cảm thấy thú vị khi nhận ra người được ghép đôi trong chương trình "Giai điệu ...

1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut Trước Châu Việt Cường, những ca sĩ này cũng vướng vòng lao lý vì liên quan đến chết người

Hôm qua (5/3), dư luận xôn xao vụ việc nam ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến vụ án giết một cô gái trẻ. ...

1dee vi yeu ma den cam xuc cua minh doi voi phuong vy giong nhu nguoi anh doi voi em ut 'Giai điệu chung đôi' tập 6: Buổi hẹn hò đầu tiên, cặp đôi này đã tranh cãi gay gắt

Không như những cặp đôi khác trong "Giai điệu chung đôi", thay vì hào hứng với chuyến dã ngoại riêng tư, Mỹ Linh - Ngọc Việt ...

chọn
Toàn cảnh vị trí quy hoạch cầu vượt sông Đáy nối Chương Mỹ - Ứng Hòa, Hà Nội
Một cầu vượt sông Đáy dự kiến được xây dựng kết nối các huyện Chương Mỹ và Ứng Hòa, Hà Nội.