Các quán quân Vietnam Idol giờ ra sao?

Giành ngôi vị cao nhất tại Vietnam Idol, trong khi Quốc Thiên, Uyên Linh, Trọng Hiếu, Janice Phương nỗ lực phát triển sự nghiệp thì Phương Vy, Ya Suy, Nhật Thủy lại "rút khỏi" hào quang showbiz.
cac quan quan vietnam idol gio ra sao Quán quân Vietnam Idol 2012 Ya Suy mất giọng hát, tuyên bố dừng bước sân khấu
cac quan quan vietnam idol gio ra sao Phương Vy: 'Khán giả từng kỳ thị, chê bai vì tôi tăng cân sau khi sinh'
cac quan quan vietnam idol gio ra sao Trọng Hiếu Idol tự nhận là 'trai ngoan' trước Trấn Thành

Phương Vy

cac quan quan vietnam idol gio ra sao
Rào cản ngôn ngữ khiến Janice Phương gặp khó khăn khi phát triển sự nghiệp

Chưa một lần rơi vào top nguy hiểm, Phương Vy thẳng tiến đến đêm chung kết và giành chiến thắng tại Vietnam Idol mùa đầu tiên với tỷ lệ bình chọn 53,44%. Sau cuộc thi, Phương Vy tiếp tục ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc như Lúc mới yêu, Có đôi lần... nhưng chưa để lại dấu ấn đậm nét, ngay cả khi giành chiến thắng tại Tuyệt đỉnh song ca 2014.

Đầu tháng 3.2015, Phương Vy chính thức lên xe hoa cùng người chồng ngoại quốc Sean Trace và sinh con. Kể từ thời điểm đó, khán giả thấy Phương Vy ít xuất hiện tại các sự kiện, các chương trình ca nhạc như trước mà chỉ thực hiện các sản phẩm cover cùng chồng như Tình thôi xót xa, Chuyện hẹn hò... Những sản phẩm âm nhạc này nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ khi đăng tải trên mạng.

Quốc Thiên

cac quan quan vietnam idol gio ra sao
Quốc Thiên có sự thay đổi ngoạn mục về ngoại hình sau khi rời khỏi chương trình Vietnam Idol

Quốc Thiên đăng quang Vietnam Idol mùa 2 với số phiếu áp đảo 61%. Sau cuộc thi, dù nỗ lực phát triển nghệ thuật nhưng giọng ca Chia cách bình yên vẫn chưa gây được sự chú ý và chưa định hình được phong cách nghệ thuật cho riêng mình.

Thất bại ở album đầu tay Hát cùng tôi, Quốc Thiên rời sân khấu âm nhạc khá lâu. Trong lần trở lại, anh chuyển hướng hát dòng nhạc trữ tình và thực hiện sản phẩm Chiếc lá mùa đông kết hợp cùng quán quân Vietnam Idol 2010 - Uyên Linh và bắt đầu tạo được sự chú ý. Thời gian gần đây, chàng ca sĩ gốc Đồng Nai tham gia vào các gameshow truyền hình như Gương mặt thân quen, Sao nhập ngũ... và để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả bởi sự tài năng và hài hước của mình.

Uyên Linh

cac quan quan vietnam idol gio ra sao
Uyên Linh là một trong những quán quân gặt hái thành công sau khi rời khỏi chương trình

Uyên Linh là cô gái gây ấn tượng với khán giả kể từ khi tham gia Vietnam Idol 2010. Trình bày các ca khúc khó của những tên tuổi đình đám, cô nhận nhiều lời khen bởi giọng hát nội lực và kỹ năng trình diễn sân khấu thu hút. Chiến thắng của Uyên Linh cũng được đông đảo khán giả ủng hộ.

Rời cuộc thi, Uyên Linh tiếp tục chứng minh năng lực của mình bằng những bản hit đình đám như Cám ơn tình yêu, Chỉ là giấc mơ, Chờ người nơi ấy hay mới đây nhất là album Portrait tạo tiếng vang đối với khán giả yêu nhạc. Về đời tư, cô từng vướng không ít scandal như bị tố chảnh chọe và hét cát sê cao, là người thứ ba...

Ya Suy

cac quan quan vietnam idol gio ra sao
Ya Suy khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố dừng bước sân khấu vì mất giọng

Mặc dù không được đào tạo bài bản, Ya Suy vẫn giành chiến thắng tại Vietnam Idol mùa thứ 4 nhờ chất giọng truyền cảm, mộc mạc. Sau cuộc thi, Ya Suy không có bước phát triển mới trong âm nhạc, ngoài scandal ầm ĩ chuyện con rơi khiến anh bị chỉ trích gay gắt. Cuối năm 2013, anh ra mắt MV mang tên Về với lúa và nhận được phản hồi khá tốt từ phía công chúng. Sau đó, anh biến mất khỏi biểu đồ âm nhạc và không có hoạt động nào nổi bật.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ya Suy khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải dòng trạng thái tiết lộ lý do “lặng mất tăm” của mình. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết mặc dù đã cố gắng rất nhiều nhưng anh không thể có được giọng hát như ý muốn. Đồng thời, quán quân Vietnam Idol 2012 tuyên bố dừng sự nghiệp ca hát vì mất giọng."Chính thức mất giọng không thể hát được như ý muốn nữa. Cố gắng thật nhiều rồi. Dừng bước sân khấu tại đây", Ya Suy viết.

Nhật Thủy

cac quan quan vietnam idol gio ra sao
Nhật Thủy là một trong những quán quân được đào tạo qua trường lớp khi tham gia cuộc thi

Vượt qua Minh Thùy với tỷ lệ bình chọn 52%, Nhật Thủy trở thành quán quân Vietnam Idol mùa thứ 5. Sau cuộc thi, dưới sự hỗ trợ của ca sĩ Mỹ Linh và Anh Quân, Nhật Thủy gặp nhiều thuận lợi trong con đường phát triển sự nghiệp của mình. Cô ra mắt album Tỉnh giấc và nhận được phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ. Đặc biệt, cái tên của Nhật Thủy được đông đảo khán giả chú ý khi giành danh hiệu á quân tại Gương mặt thân quen.

Tháng 11.2017, Nhật Thủy khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định lên xe hoa cùng bạn trai doanh nhân khi đang phát triển sự nghiệp âm nhạc. Từ đó, Nhật Thủy ít xuất hiện tại các sân khấu ca nhạc như trước mà tập trung xây dựng tổ ấm gia đình.

Trọng Hiếu

cac quan quan vietnam idol gio ra sao
Liên tiếp gặt hái thành công, Trọng Hiếu là gương mặt nổi bật của làng giải trí thời điểm hiện tại

Ngay từ những vòng thi đầu tiên, Trọng Hiếu đã để lại ấn tượng với khán giả bởi gương mặt điển trai cùng chất giọng khàn đặc trưng. Sự tiến bộ qua các vòng thi đã giúp chàng Việt kiều Đức được xướng tên cho ngôi vị cao nhất của Vietnam Idol mùa 6. Sau cuộc thi, Trọng Hiếu ra mắt một số MV như Say ah, Anh vẫn thấy, Em là bà nội của anh...

Bên cạnh việc tập trung vào sự nghiệp âm nhạc, Trọng Hiếu còn khẳng định năng lực của bản thân khi có màn kết hợp ấn tượng với Slim V để giành chiến thắng tại cuộc thi Sao đại chiến. Nam ca sĩ hiện đang là gương mặt sở hữu lượng fan đông đảo hiện nay.

Janice Phương

cac quan quan vietnam idol gio ra sao
Rào cản ngôn ngữ khiến Janice Phương gặp khó khăn khi phát triển sự nghiệp

Cô gái đến từ Philippines Janice Phương được xem là nhân tố nổi bật nhất của Vietnam Idol mùa thứ 7. Janice Phương gây ấn tượng với giọng hát nội lực và những màn biểu diễn sáng tạo. Với việc được đánh giá cao từ đầu cuộc thi cùng phong độ ổn định trong đêm chung kết, chiến thắng của Janice Phương hài lòng số đông.

Tuy nhiên, sau cuộc thi, vì vốn tiếng Việt hạn chế, Janice Phương không có nhiều hoạt động nổi bật trong làng giải trí. Cô gái lựa chọn hát ở phòng trà, quán bar. Janice Phương từng ra mắt MV Tâm tư nhưng không nhận được sự hưởng ứng từ phía người hâm mộ.

cac quan quan vietnam idol gio ra sao 'Rụng tim' với những câu ngôn tình 'thả thính' của Emma Nhất Khanh

Những câu nói đậm chất "thả thính" của Emma Nhất Khanh khiến fan vô cùng thích thú.

cac quan quan vietnam idol gio ra sao Những cặp ghép đôi thành công trong 'Vì yêu mà đến' giờ ra sao?

Trái với một số cặp "tan vỡ" ngay sau chương trình "Vì yêu mà đến", các cặp đôi dưới đây vẫn thường xuyên xuất hiện ...

cac quan quan vietnam idol gio ra sao Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.