Quán quân Vietnam Idol 2016 chính thức 'công phá' showbiz Việt

Cô gái Philippines Janice Phương đang thực hiện MV đầu tay sau khi giành Quán quân Vietnam Idol 2016.

Chương trình Vietnam Idol 2016 được xem là thành công khi tìm ra được giọng hát lạ - Janice Phương, cô gái người Philippines gốc Việt. Cũng giống như nhiều giọng ca bước ra từ Vietnam Idol khác, khán giả rất mong đợi Quán quân năm nay sẽ có bước tiến dài trong sự nghiệp. Theo đánh giá của giới chuyên môn, Janice Phương dù vẫn còn hạn chế về việc phát âm và hát tiếng Việt nhưng giọng ca của cô lại đầy nội lực, cảm xúc, kỹ thuật xử lý không thua kém những ca sĩ nổi tiếng.

Hơn 2 tháng kể từ khi giành chiến thắng, Janice Phương chính thức tấn công vào thị trường âm nhạc Việt Nam khi thực hiện MV “Love you in silence”, một ca khúc làm nên thành công của Janice Phương tại Vietnam Idol 2016.

quan quan vietnam idol 2016 chinh thuc cong pha showbiz viet
Janice Phương chính thức thực hiện MV đầu tay sau Vietnam Idol 2016.

Từ những ngày đầu tham Vietnam Idol 2016, Janice Phương được biết đến với giọng hát nội lực đầy cảm xúc và xử lí kỹ thuật không thua kém những ca sỹ nổi tiếng. Vừa qua, cô nàng đến từ Philippines vừa hé lộ những hình ảnh mới nhất của mình trong thời gian chuẩn bị cho sản phẩm âm nhạc sắp tới.

“Love you in silence” nói về một chuyện tình đẹp tưởng chừng sẽ bền lâu cho đến khi cô gái biết được bạn trai đã có tình yêu mới. Đây là một “siêu phẩm” kết hợp hài hòa giữa giai điệu và nội dung, MV sẽ khiến cho khán giả day dứt không nguôi.

quan quan vietnam idol 2016 chinh thuc cong pha showbiz viet
Hậu trường thực hiện MV Love you in silence của Janice Phương. MV “Love you in silence” sẽ sớm chính thức ra mắt khán giả vào thời gian sắp tới.

Dù lịch trình bận rộn, nhưng Janice Phương luôn cố gắng sắp xếp thời gian để quay MV gửi đến cho khán giả như một món quà, vì đã yêu thương và ủng hộ cô kể từ ngày đầu tham gia Vietnam Idol.

Đặc biệt hơn, sản phẩm âm nhạc lần này là sự kết hợp diễn xuất giữa Janice Phương và bạn diễn ngoại quốc vô cùng lịch lãm. Bật mí bạn diễn của Janice lần này là Leo - anh chàng điển trai đến từ Anh - hiện tại đang làm người mẫu và sinh sống tại Việt Nam.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.