Tin tức sao Việt 12/5: Phạm Anh Khoa xin lỗi, MV 'Chạy ngay đi' của Sơn Tùng M-TP thống trị Youtube

Tin tức sao Việt 12/5: Sau nhiều áp lực từ Phạm Lịch, Nga My, M.P và dư luận, Phạm Anh Khoa đã phải lên tiếng xin lỗi. Bên cạnh đó, những thông tin về MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP cũng được nhiều người quan tâm.
tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube Tin tức sao Việt 11/5: Nghi vấn siêu mẫu Bình Minh là host The Face Vietnam, Phạm Anh Khoa bị tố tấn công tình dục
tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube Tin tức sao Việt 10/5: Võ Hoàng Yến 'thống trị' cả The Face và Next Top, fan Việt phẫn nộ với Woossi
tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube Tin tức sao Việt 9/5: Lý do Hà Hồ - Thanh Hằng không cùng làm HLV The Face Vietnam 2018, những scandal của Dương Khắc Linh

Quỹ dân số Liên Hợp Quốc tạm thời gỡ hết hình ảnh có Phạm Anh Khoa trên website

Việc Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc để hình ảnh ca sĩ với chú thích đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực phụ nữ được cho là không còn phù hợp.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube

Vợ Huy Khánh cấm chồng đưa con gái đi chơi cùng Phạm Anh Khoa

Cựu người mẫu tuyên bố không cho ông xã đưa con gái giao du với Phạm Anh Khoa sau khi nam rocker bị ba cô gái tố gạ tình và tấn công tình dục.

Xem thêm tại đây.

Tiết lộ từng bị thầy giáo "đẩy vào tường, sàm sỡ vòng 3", Phương Trinh Jolie bị tố bịa chuyện hòng PR tên tuổi

Facebooker này cũng thẳng thừng công khai cuộc sống ngày nhỏ của Phương Trinh Jolie không mấy trong sạch như những gì cô chia sẻ trên báo chí.

Xem thêm tại đây.

Phạm Anh Khoa nói xin lỗi sau khi bị các cô gái tố quấy rối tình dục

Nam rocker chính thức lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P và các cô gái mà anh đã có hành vi chưa đúng, ảnh hưởng đến họ.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube

Phương Vy: "Chồng tôi là người lau nước mắt cho tôi không biết bao nhiêu lần"

Ngẫm lại quãng thời gian áp lực trước đây, Phương Vy bật khóc vì từng yếu lòng, muốn bỏ cả sự nghiệp vì sợ những thị phi từ dư luận. Nhưng trước sự động viên của ông xã và người hâm mộ, Quán quân Thần tượng âm nhạc mùa đầu tiên đã mạnh mẽ đứng lên và bước tiếp.

Xem thêm tại đây.

Lục Anh "Phim Cấp 3": "Năm mình 16 tuổi, cả hai mẹ con từng không nói gì với nhau 4 ngày liền"

Lục Anh - diễn viên đóng vai lớp trưởng trong "Phim cấp 3" cũng giống như những bạn bè cùng trang lứa, cũng có những lúc "lỡ lời" với mẹ của mình.

Xem thêm tại đây.

Những người phụ nữ "vĩ đại" đằng sau ánh hào quang của sao Việt

Đằng sau sự nổi tiếng và thành công của nhiều sao Việt là hình bóng tảo tần của những người mẹ luôn âm thầm hỗ trợ, động viên con hết mực. Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Thùy Linh hay S.T là một trong số những sao Việt may mắn vì luôn có mẹ bên cạnh song trên mọi bước đường sự nghiệp.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube

Không lỡ hẹn, MV "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP vừa chính thức ra mắt

Đúng 0 giờ ngày 12/5/2018, Sơn Tùng M-TP chính thức ra mắt MV "Chạy ngay đi". Ca khúc này là sáng tác của chính nam ca sĩ, thuộc thể loại Hiphop pha RnB.

Xem thêm tại đây.

Không bị "dìm hàng", Bích Phương còn "dắt tay" Sơn Tùng M-TP thống trị Youtube

Cả hai sản phẩm “Bùa yêu” của Bích Phương và “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP hiện đang thống trị top trending không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube

Fan "làm loạn" MV Mino, bình luận vô ý thức vì nghi án Sơn Tùng đạo

Việc "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng có nhiều điểm tương đồng với "Body" của Mino khiến MV này nhận được sự chú ý từ fan Việt. Tuy nhiên, hành động của họ được cho là thiếu văn minh.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube Lục Anh 'Phim Cấp 3': 'Năm mình 16 tuổi, cả hai mẹ con từng không nói gì với nhau 4 ngày liền'

Lục Anh - diễn viên đóng vai lớp trưởng trong "Phim cấp 3" cũng giống như những bạn bè cùng trang lứa, cũng có những lúc ...

tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng ...

tin tuc sao viet 125 pham anh khoa xin loi mv chay ngay di cua son tung m tp thong tri youtube Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Dàn sao Việt tham gia "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên Duy Ngọc, Trấn Minh, Minh Tú, Mỹ Linh, Như Thùy, Thanh Huyền, Thiên ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.