Phạm Anh Khoa nói xin lỗi sau khi bị các cô gái tố quấy rối tình dục

Nam rocker chính thức lên tiếng xin lỗi Phạm Lịch, Nga My, M.P và các cô gái mà anh đã có hành vi chưa đúng, ảnh hưởng đến họ.
Phạm Anh Khoa: 'Tôi xin lỗi những người bị mình làm tổn thương'.Trong chương trình giao lưu trực tuyến của Trung tâm CSAGA vào chiều 12/5, rocker xin lỗi vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã bị tổn thương vì hành vi của anh.

Ngày 12/5, trong một cuộc đối thoại giữa tổ chức phi chính phủ hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em - CSAGA với ca sĩ Phạm Anh Khoa. Tại đây anh đã thẳng thắn thừa nhận một số hành động, hành vi và lời nói như các cô gái tố cáo xuất phát từ tính cách bỗ bã, bản năng cá nhân.

Từ sự phân tích của đại diện trung tâm này, Phạm Anh Khoa đã nói lời xin lỗi tới các nạn nhân như Phạm Lịch, Nga My và cô gái giấu mặt M.P hay bất cứ cô gái nào bị tổn thương trước hành động của anh gây ra.

Trong cuộc trò chuyện, khi khách mời đề cập đến chuyện lùm xùm của Phạm Anh Khoa, cụ thể có 3 người 3 phụ nữ cáo buộc anh quấy rối tình dục. Nam ca sĩ đã cho biết: “Hơn lúc nào hết, tôi cần lên tiếng cho hững lùm xùm vừa qua. Trước tiên tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã kỳ vọng ở tôi trong công việc ca sĩ. Câu chuyện ồn ào kia chưa biết đúng sai thế nào nhưng chắc chắn đã làm mọi người thất vọng”.

XEM THÊM

pham anh khoa noi xin loi sau khi bi cac co gai to quay roi tinh duc Liên tục bị tố quấy rối tình dục, Phạm Anh Khoa nên bị cấm sóng?

Theo dõi vụ việc của Phạm Anh Khoa, nhiều khán giả cho rằng đài truyền hình, các chương trình, nhãn hàng cần có hành động ...

pham anh khoa noi xin loi sau khi bi cac co gai to quay roi tinh duc Vợ Huy Khánh cấm chồng đưa con gái đi chơi cùng Phạm Anh Khoa

Cựu người mẫu tuyên bố không cho ông xã đưa con gái giao du với Phạm Anh Khoa sau khi nam rocker bị ba cô ...

pham anh khoa noi xin loi sau khi bi cac co gai to quay roi tinh duc Quỹ dân số Liên Hợp Quốc tạm thời gỡ hết hình ảnh có Phạm Anh Khoa trên website

Việc Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc để hình ảnh ca sĩ với chú thích đại sứ trong chiến dịch phòng chống bạo lực phụ ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.