Người đẹp Việt phản ứng trước phát ngôn 'không ai vào showbiz mà còn trinh' của Trang Trần

Một số những người mẫu như Nhã Trúc, Hương Ly hay Hoa hậu Hoàn vũ 2018 H’Hen Niê đã có những bình luận xung quanh phát ngôn này của cựu người mẫu Trang Trần.
 
nguoi dep viet phan ung truoc phat ngon khong ai vao showbiz ma con trinh cua trang tran Giữa 'cơn bão' chuyện tình cảm của Trường Giang, Trang Trần bất ngờ lên tiếng

Mới đây, trong một đoạn livestream trên trang cá nhân, cựu người mẫu Trang Trần đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình trong showbiz Việt nói chung và scandal của nam ca sĩ Phạm Anh Khoa nói riêng. Cô cho rằng nếu Khoa đã lên tiếng xin lỗi thì mọi người cũng nên rộng lượng bỏ qua.

nguoi dep viet phan ung truoc phat ngon khong ai vao showbiz ma con trinh cua trang tran
Người mẫu Trang Trần bày tỏ quan điểm trong sự việc của ca sĩ Phạm Anh Khoa

Trang Trần cho biết, giữa cô và nam ca sĩ không hề có mối quan hệ thân thiết nào nên việc chia sẻ của mình không phải là bênh vực hay đứng về phía Phạm Anh Khoa: “Có thể anh ấy có máu dê trong người hoặc là máu bệnh hoạn nhưng bây giờ họ đã dám công khai để tất cả những ai biết thì tránh đi. Khi ấy, anh Khoa ngoan ngoãn ở nhà với vợ con thì ổn rồi còn gì".

Ngoài ra, khi đề cập đến chuyện bị gạ tình, người đẹp có phát ngôn gây sốc rằng: “Phụ nữ bị gạ tình hay sàm sỡ sẽ rất bực, nhưng nếu là người thẳng thắn thì nói rõ luôn. Tưởng hiếp dâm mà dễ à? Xin lỗi, cái showbiz này thối lắm. Không có ai hiền và cũng chẳng có ai còn trinh khi vào showbiz đâu. Cái nghề vào showbiz sớm nhất là nghề múa và dancer bởi người ta học từ bé. Chưa kể cô đó còn là biên đạo múa nổi tiếng".

Trước bình luận của người đẹp sinh năm 1985, người mẫu Nhã Trúc - Top 6 Người mẫu Việt Nam - Việt Nam’s Next Top Model 2012 đã chia sẻ bài viết cùng dòng trạng thái: “Như tát vào mặt hội chị em câu lạc bộ khoan cắt bê tông”.

nguoi dep viet phan ung truoc phat ngon khong ai vao showbiz ma con trinh cua trang tran
Người mẫu Nhã Trúc chia sẻ phát ngôn của Trang Trần. (Ảnh chụp màn hình)

Chia sẻ này của nữ người mẫu nhận được hàng ngàn lượt yêu thích từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, một số gương mặt như Hoa hậu H’Hen Niê, người mẫu Hương Ly hay Á hậu Nguyễn Loan cũng bình luận “góp vui” trong bài chia sẻ này.

nguoi dep viet phan ung truoc phat ngon khong ai vao showbiz ma con trinh cua trang tran
Rất nhiều sao Việt như người mẫu Xuân Lan, Hương Ly, Stylíst Kelbin Lei, Á hậu Nguyễn Loan, Hoa Hậu H'Hen Niê cũng bình luận về vấn đề này. (Ảnh chụp màn hình)

Bên cạnh đó, người mẫu Bích Trâm cũng chia sẻ trong trạng thái khá bất bình: “Nói gì bây giờ, cả nhà nói gì đi. Gió táp nát mặt Nụ”.

nguoi dep viet phan ung truoc phat ngon khong ai vao showbiz ma con trinh cua trang tran
Người mẫu Bích Trâm cũng tỏ thái độ không đồng ý với phát ngôn của Trang Trần
nguoi dep viet phan ung truoc phat ngon khong ai vao showbiz ma con trinh cua trang tran Trang Trần: '4 năm rút khỏi showbiz Việt, tôi mua được vài căn nhà'

Cựu người mẫu cho biết đi đóng phim, biểu diễn rất vui nhưng thu nhập lại quá thấp. Thay vào đó, công việc buôn bán, ...

nguoi dep viet phan ung truoc phat ngon khong ai vao showbiz ma con trinh cua trang tran Công thức detox cơ thể khỏe đẹp chỉ với 20 nghìn đồng của Trang Trần

Không cần tốn nhiều tiền, Trang Trần tự tin chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình bằng những công thức tự nhiên, nguyên liệu ...

nguoi dep viet phan ung truoc phat ngon khong ai vao showbiz ma con trinh cua trang tran Trang Trần bác tin ngồi ghế nóng The Face 2018 vì 'nhà sản xuất không bịt miệng được tôi'

Trang Trần cho rằng Phạm Hương không có kỹ năng nhiều bởi vì cách truyền đạt cho thí sinh không được sâu và rõ.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.