Công an TP HCM không khởi tố vụ nghệ sĩ Xuân Hương kiện người mẫu Trang Trần

Đó là quyết định cuối cùng của cơ quan điều tra sau hơn một năm thụ lí đơn kiện của nghệ sĩ Xuân Hương.
cong an tp hcm khong khoi to vu nghe si xuan huong kien nguoi mau trang tran Bị thóa mạ khi phát ngôn 'không ai vào showbiz mà còn trinh', Trang Trần hỏi dư luận: 'Tôi nói gì sai mà sao chửi ghê thế?'
cong an tp hcm khong khoi to vu nghe si xuan huong kien nguoi mau trang tran Nghệ sĩ Xuân Hương từ chối lời xin lỗi của Trang Trần, quyết đâm đơn kiện

Theo đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương gửi đến công an TP HCM vào tháng 7/2017 cho biết, người mẫu Trang Trần đã có hành vi xúc phạm, bôi nhọ danh dự và nhân phẩm Xuân Hương trên mạng xã hội.

cong an tp hcm khong khoi to vu nghe si xuan huong kien nguoi mau trang tran
Nghệ sĩ Xuân Hương kiện Trang Trần bôi nhọ nhân phẩm của bà

Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương trình bày rằng qua một người bạn, nghệ sĩ Xuân Hương biết được Trang Trần livestream trên trang Facebook cá nhân chửi bới, xúc phạm danh dự nhân phẩm và hăm dọa đánh bà.

"Thực tế, vào thời điểm được báo tin về đoạn ghi hình thì tôi hoàn toàn không biết. Sau đó có người bình luận và nhắc tôi về cô này. Lúc đó tôi mới nhớ ra đây là cô Trang Trần, từng là người mẫu và đã có 1 lần chống người thi hành công vụ khi cô ấy say xỉn", nghệ sĩ Xuân Hương viết trong đơn tố cáo.

Nghệ sĩ Xuân Hương nói trong lúc Trang Trần livestream thì có một tài khoản facebook có hình đại diện giống tài khoản Facebook của bà bình luận rằng "Vô văn hóa quá". Trong khi đó, Trang Trần cho rằng người đưa ra bình luận chính là nghệ sĩ Xuân Hương nên đã livestream chửi bới và đòi đánh nghệ sĩ Xuân Hương. Hành động của Trang Trần đã bị khán giả chỉ trích gay gắt.

Ngoài yêu cầu xử lí người mẫu Trang Trần, nghệ sĩ Xuân Hương còn đề nghị cơ quan điều tra vào cuộc làm rõ ai là người đã giả mạo tài khoản của bà rồi vào bình luận trên trang facebook của Trang Trần dẫn đến việc bà bị nhục mạ.

Không lâu sau khi Xuân Hương gửi đơn kiện và được cơ quan công an thụ lí hồ sơ, người mẫu Trang Trần cũng đã lên tiếng xin lỗi nữ nghệ sĩ gạo cội nhưng bà không đồng ý và vẫn quyết định khiếu kiện.

Tuy nhiên, sau hơn một năm điều tra và xác minh vụ việc, công an TP HCM xác định không đủ chứng cứ để xử lý hành vi vi phạm pháp luật hình sự, xâm phạm danh dự nhân phẩm đối với Trang Trần nên không khởi tố vụ án.

Hiện, nghệ sĩ Xuân Hương đang đáp chuyến bay đến Nga nên phóng viên vẫn chưa liên lạc được với bà để hỏi thêm thông tin vụ việc.

cong an tp hcm khong khoi to vu nghe si xuan huong kien nguoi mau trang tran Bị thóa mạ khi phát ngôn 'không ai vào showbiz mà còn trinh', Trang Trần hỏi dư luận: 'Tôi nói gì sai mà sao chửi ghê thế?'

"Tôi không biết là mình lại nổi tiếng trong cộng đồng mạng như vậy. Các anh các chị thấy tôi nói vụ showbiz có đúng ...

cong an tp hcm khong khoi to vu nghe si xuan huong kien nguoi mau trang tran Nghệ sĩ Xuân Hương từ chối lời xin lỗi của Trang Trần, quyết đâm đơn kiện

Nghệ sĩ Xuân Hương cho biết cô cảm thấy nhục khi bị Trang Trần xúc phạm trên mạng xã hội.

cong an tp hcm khong khoi to vu nghe si xuan huong kien nguoi mau trang tran Luật sư Hoa hậu Phương Nga bảo vệ nghệ sĩ Xuân Hương vụ kiện Trang Trần

Người bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần cũng là người đã bảo vệ cho Hoa hậu Phương Nga thời ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.