Luật sư Hoa hậu Phương Nga bảo vệ nghệ sĩ Xuân Hương vụ kiện Trang Trần

Người bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ kiện Trang Trần cũng là người đã bảo vệ cho Hoa hậu Phương Nga thời gian qua.
luat su hoa hau phuong nga bao ve nghe si xuan huong vu kien trang tran Trang Trần có thể ngồi tù 3 năm vì hành vi làm nhục nghệ sĩ Xuân Hương

Mới đây, một nguồn tin tiết lộ Viện kiểm sát nhân dân tối cao TP.HCM đã chính thức tiếp nhận đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương. Trong văn bản phản hồi của Viện kiểm sát ghi rõ nội dung tố cáo người mẫu Trang Trần có hành vi chửi bới, lăng mạ, xúc phạm danh dự, nhân phẩm trên mạng xã hội facebook.

Mới đây, luật sư Nguyễn Văn Quynh - người bảo vệ cho nghệ sĩ Xuân Hương trong vụ tố cáo Trang Trần - cho hay đầu tháng 6/2017, Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM đã chuyển toàn bộ chứng cứ và đơn tố cáo Trang Trần về hành vi làm nhục, thóa mạ và chửi bới nghệ sĩ Xuân Hương trên mạng xã hội tới cơ quan điều tra công an TP.HCM để làm rõ theo thẩm quyền.

luat su hoa hau phuong nga bao ve nghe si xuan huong vu kien trang tran

Văn bản của Viện kiểm sát phản hồi đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương.

Được biết, Viện kiểm sát cũng đã chuyển toàn bộ chứng cứ và đơn tố cáo của nghệ sĩ Xuân Hương tới cơ quan điều tra để làm rõ theo thẩm quyền.

Nữ nghệ sĩ xác nhận Viện kiểm sát đã tiếp nhận đơn tố cáo và chuyển cho cơ quan điều tra chuyên trách.

“Phía công an có nhiều hồ sơ nên giờ tôi phải chờ. Tôi không bỏ cuộc, vẫn theo bình thường. Khi danh dự của mình bị xúc phạm, nhục mạ mình phải làm cho sáng tỏ” - nghệ sĩ Xuân Hương cho biết thêm.

luat su hoa hau phuong nga bao ve nghe si xuan huong vu kien trang tran

Vụ người mẫu Trang Trần lăng mạ đàn chị gây bức xúc trong dư luận, đặt dấu hỏi lớn về tư cách người nghệ sĩ trong thời kỳ văn hoá - nghệ thuật bị bão hoà.

Cuối tháng 5/2017, việc Trang Trần mắng chửi nghệ sĩ Xuân Hương khi đang livestream suốt 30 phút bằng những lời lẽ hết sức nặng nề, thô tục khiến dư luận bàng hoàng. Thậm chí, người mẫu này còn “rủ rê” ca sĩ Pha Lê sang nhà đánh đàn chị.

Loạt tranh luận đa chiều nổ ra, có nhiều người bất bình trước sự vô văn hoá của Trang Trần song cũng có người tin rằng không có lửa làm sao có khói, nhất là Xuân Hương từng lời qua tiếng lại với một số nghệ sĩ trẻ trước đó.

luat su hoa hau phuong nga bao ve nghe si xuan huong vu kien trang tran Những phát ngôn 'sốc óc' gây chấn động dư luận của Trang Trần

Mỗi khi có sự việc ồn ào nào xảy ra là Trang Trần lại có những phát ngôn khiến dư luận vừa sốc, vừa lắc ...

luat su hoa hau phuong nga bao ve nghe si xuan huong vu kien trang tran Trang Trần lên tiếng sau khi bị nghệ sĩ Xuân Hương khởi kiện: 'Thích thì ra tòa'

Trang Trần đã chính thức lên tiếng sau khi bị nghệ sĩ Xuân Hương đâm đơn kiện lên công an TP.HCM vì hành vi lăng ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.