Hoa hậu, á hậu, người đẹp phát ngôn về tiền và đại gia, ai 'sốc' hơn?

Nhiều lần đối mặt với những câu hỏi xoay quanh chủ đề “chân dài đại gia” hay những vụ ngã giá chục triệu trên bàn tiệc, nhiều người đẹp của showbiz Việt thẳng thừng lên tiếng từ chối.

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thuý được xem là một trong những người đẹp vẫn còn giữ sức hút sau hơn 12 năm đội vương miện. Với sức quyến rũ và gợi cảm ngày một tăng, người đẹp họ Mai từng dính tin đồn cặp đại gia, tuy nhiên nhiều nguồn tin cho biết cô chính là “đại gia ngầm”. Mai Phương Thuý từng khẳng định:Tôi không nghèo. Tôi không thích chy theo tin bc. Vì thế, tôi để tin bc chy theo tôi”.

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Nhiều tin đồn Mai Phương Thuý là đại gia ngầm trong giới giải trí

Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo cũng từng thẳng thắn phát ngôn vềquan điểm “chân dài cặp đại gia”. Cô cho biết: “Tin tôi kiếm ra được, du không nhiu bng nhng gì các "đại gia" ha hn nhưng cũng đủ cho tôi và gia đình mt cuc sng không thiếu thn. Tôi không mun nhn nhng thkhông thuc vmình. Người ta hay nói “mun người khác không biết trkhi đừng làm”, tôi không mun đánh mt sttrng ca bn thân và strân trng ca nhng người xung quanh bng nhng cuc đổi chác”.

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo

Á hậu Phụ nữ Việt Nam năm 2012 - Linh Chi cũng từng dính nhiều nghi án cặp đại gia khi cuộc sống của cô phủ đầy hàng hiệu. Cô từng phát ngôn gây sốc về việc được các đại gia chăm sóc: Các cô gái nhnè: Thà tìm mt người đàn ông không có quá nhiu tin nhưng thoi mái đưa tin cho người yêu mình tiêu, cũng không cn tìm mt người đàn ông rõ ràng có nhiu tin nhưng li kì kèo tng đồng vi người yêu mình. Stài khon ca đàn ông không quan trng, quan trng là có bao nhiêu tin tiêu lên người yêu mình.

Đừng bao giờ tự thôi miên mình chỉ cần tình yêu không cần vật chất, ở thời đại ai ai cũng mẫn cảm với tiền bạc này, người chịu móc tiền mồ hôi nước mắt của mình đưa bạn mới chứng tỏ thật lòng yêu bạn, bởi vì những người kiệt xỉ mãi mãi chỉ yêu bản thân mình mà thôi”.

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Á hậu Linh Chi

Ở showbiz không ai không biết đến người mẫu Trang Trần và cá tính mạnh tới mức sẵn sàng đốp chát nếu cô cảm thấy không vừa ý. Cũng chính vì sự thẳng tính ấy mà nhiều vấn đề nhạy cảm của showbiz cũng được “cựu” người mẫu phơi bày trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là việc người đẹp mua danh hiệu bán dâm, cô nhấn mạnh: “Có rất nhiều người mẫu, chắc họ cũng có làm người mẫu, nhưng làm người mẫu ở những sân khấu nào đó hoặc một năm đi diễn một lần cho các chương trình giao lưu, rồi cũng tự o bế mình làm người mẫu. Để đi cặp với đại gia. Nói trắng ra là đi làm gái bán dâm”.

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
“Tôi ngồi quán cà phê mà nghe người ta bàn tán cô nọ cô kia đủchuyện, thấy chạnh lòng kinh khủng. Những điều đó làm nghề người mẫu, vốn đã rất nhạy cảm, nay còn điều tiếng nhiều hơn. Tôi làm trong giới, còn khó thông cảm với họ, thì đừng hy vọng người khác thông cảm” - Trang Trần chẳng ngại ngần lên tiếng tiếp.

Nữ hoàng sắc đẹp 2009 - Vũ Hoàng Điệp từng cho rằng việc đại gia thích “chân dài” là điều hiển nhiên tồn tại trong showbiz Việt. Cô khẳng định:“Đại gia xịn chỉ thích chân dài vừa giỏi vừa ngoan”. Và cô cũng nêu ý kiến riêng, “chân dài” không may dính phải đại gia “rởm” - muốn gái đẹp vây quanh để khoe mẽ thì số phận cô gái đó cũng sẽ bấp bênh.

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Nữ hoàng sắc đẹp 2009 - Vũ Hoàng Điệp

Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 - Tường Linh rõ ra không mấy bất ngờ, ngược lại còn ngưỡng mộ cách yêu của những “chân dài” khi chọn người đàn ông phù hợp với mình. Cô nói: Nhiều người khác có thể họ sẽ ghen tị, nhưng với Linh, tôi cảm thấy trai tài gái sắc đến với nhau là một điều đương nhiên và dĩ nhiên phải thế!

Không thể nào Hoa hậu lại đi lấy một người làm văn phòng hay một anh đạp xích lô bình thường cả! Tôi rất ngưỡng mộ và thầm mong sau này mình sẽ có được một tình yêu đẹp như vậy”.

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017 - Tường Linh
hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Siêu mẫu Xuân Lan từng cho biết quan điểm của mình rằng: “Đại gia chỉ yêu da trắng, mặt xinh, chung tình và dễ bảo”. Đó cũng là lí do mà nhiều cô gái muốn tìm một “bến đỗ” an toàn chỉ cần có những tiêu chí trên là đủ để lọt tầm ngắm của những quý ông.
hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Angela Phương Trinh là cái tên không chỉ nổi đình, nổi đám ở showbiz bằng nhiều scandal mà còn từng gây ầm ĩ với những phát ngôn sốc, “thẳng như ruột ngựa”. Cô từng tuyên bố: “Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD”
hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Mặc dù bị đồn đoán yêu đại gia nhưng nữ ca sĩ Maya lại phủ nhận bằng câu trả lời: “Cxinh đẹp là phi có đại gia sao? Tht ra nếu người yêu mình có điu kin cũng tt nhưng tính tôi li syêu người quá nhiu tin, nhìn thy đại gia là tôi slm. Tôi kiếm được tin, lo cho gia đình nhng vic chng đại gia nào có thlo chu toàn và lâu dài được. Ttúc vn là hnh phúc nht”.
hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Từng dính tin đồn “giật chồng” vào năm 2013, siêu mẫu Thanh Hằng từng thẳng thắn nhận xét về đàn ông và khẳng định mình không dễ cám dỗ. “Bao năm qua tôi vn độc thân vì mun tìm kiếm người đàn ông tnguyn thuc vmình. Tôi hiu rng, mình cướp được tai đó thì người khác cũng cướp được tmình. Nếu người đàn ông dbuông, dnm như thế không phi tuýp người tôi cn. Tình cm là phm trù cm xúc, chứ không phi như kiu bn mun cái túi hay si dây chuyn thì chy ra đường cướp".
hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon
Nổi tiếng với nhiều scandal, phát ngôn sốc đến mức bị gán danh xưng “chân dài não ngắn”, Ngọc Trinh vẫn thường xuyên làm dậy sóng dưluận khi nhắc về vấn đề “đi khách”, tiệc tùng cùng các đại gia. Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về chuyện được trả tiền để đi tiếp rượu cho các đại gia, Ngọc Trinh chẳng ngại ngần khẳng định mình không bao giờ làm nhưvậy: “Tôi vẫn tự hỏi: Họ có quá nhiều tiền, vị trí họ có nhiều người mơ ước, vậy tại sao họ vẫn làm thế? Nếu là tôi, tôi sẽ không làm như vậy”
hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon Vụ Á hậu bán dâm nghìn đô: Đại diện Bộ LĐ-TB&XH lên tiếng

Theo luật, không quy định công khai danh tính người mua dâm và bán dâm. Tuy nhiên, thông tin về người bán dâm vẫn bị ...

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon Mua dâm hàng chục nghìn đô là thứ văn hóa tồi tệ

Qua vụ triệt phá đường dây mua bán dâm giá nghìn đô, không ít người cho rằng bên cạnh việc nêu tên các cô gái ...

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon Á hậu, hoa khôi, MC, người mẫu đua nhau bán dâm: Cám dỗ nào khủng khiếp thế?

Không phải đến khi có thông tin công khai về triệt phá những đường dây mua bán dâm cao cấp gồm các người đẹp có ...

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon Ồ ạt thi hoa hậu ao làng để làm gì?

Hàng loạt những vụ người đẹp, á hậu bán dâm đặt ra câu hỏi lớn về những cuộc thi nhan sắc tổ chức vô tội ...

hoa hau a hau nguoi dep phat ngon ve tien va dai gia ai soc hon 'Người nổi tiếng bán dâm' và sự thờ ơ đáng ngẫm của đám đông

Những vụ án hoa hậu, á hậu bán dâm không còn gây ngỡ ngàng hay sửng sốt đối với cả khán giả lẫn giới showbiz ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.