Phạm Anh Khoa: Đừng phụ bạc một tấm chân tình

Kể từ ngày 27/4 tới ngày 15/5 vừa qua, Phạm Anh Khoa bị nhiều cô gái tố cáo gạ tình, quấy rối tình dục khi làm việc chung. Đứng trước bão scandal, bên cạnh nam rocker luôn có người vợ che chở, ân cần, bảo vệ và là chỗ dựa cho anh.
pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh Dàn sao trẻ của 'Giai điệu chung đôi' nghĩ gì về scandal Phạm Anh Khoa?
pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh Nhìn lại nghi án gạ tình, quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa
pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh Phạm Anh Khoa: Từ một nghệ sĩ đáng ngưỡng mộ tới scandal quấy rối tình dục

Phạm Anh Khoa bị tới 3 cô gái liên tiếp tố gạ tình, quấy rối tình dục. Khoan nói đến chuyện đúng sai, với nhiều người phụ nữ bình thường, họ sẽ bắt đầu nghi ngờ chồng rồi tiến tới cãi vã, thậm chí rời bỏ người đàn ông đó. Tuy nhiên, Thùy Trang lại khác, giữa lúc gần như Phạm Anh Khoa bị dư luận chỉ trích, quay lưng, bị coi là yêu râu xanh… thì người vợ này đã luôn bên cạnh chồng mình, trước mặt thì bảo vệ, sau lưng lại âm thầm dàn xếp.

Chính Thùy Trang là người hơn ai hết hiểu rõ bản tính hoang dã của Phạm Anh Khoa, nhưng chị lại gạt bỏ hết những thường tình của một người phụ nữ có chồng hư, của một người đàn bà bên cạnh một người đàn ông không thể kiểm soát. Thùy Trang chọn cách nén lại những tổn thương mà Phạm Anh Khoa đem lại, để một mình “chống lại” thị phi, không phải chị cố tình bao che, mà ở đây ai cũng hiểu tâm lý của người phụ nữ tội nghiệp ấy: Xấu chàng, hổ ai?

pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh
Vợ chồng Phạm Anh Khoa

Còn nhớ, Phạm Lịch từng nói rằng, khi Phạm Anh Khoa có những lời nói và hành động không chuẩn mực, xúc phạm với phụ nữ, cô đã chia sẻ với vợ của anh. Mặc dù sau đó không thấy có sự thay đổi nào từ nam rocker nhưng Phạm Lịch vẫn rất trân trọng Thùy Trang.

"Tôi từng chia sẻ việc anh Khoa ứng xử không đúng mực với vợ anh ấy. Khi tôi lên tiếng tố anh Khoa, chị Trang có lên tiếng tỏ ý bênh vực chồng, cho rằng sự thật đang bị bóp méo. Là một người vợ, chị ấy làm như vậy cũng là điều dễ hiểu. Tôi thấy chị Trang là người giỏi chịu đựng và rất đáng thương", Phạm Lịch nói.

Sau đó, cô cũng chia sẻ những tin nhắn của Thùy Trang với mình. Theo nội dung của cuộc trò chuyện, tài khoản được cho là của Thùy Trang đã nhiều lần liên lạc với Phạm Lịch để an ủi cô vì kết quả không tốt trong thời gian tham gia cuộc thi Trời sinh một cặp. Không chỉ xin lỗi Phạm Lịch vì cách làm việc cảm tính của chồng, Thuỳ Trang cũng thừa nhận Phạm Anh Khoa là “kiểu nghệ sĩ dương tính mạnh, dễ chông chênh với phụ nữ”. Nhưng người này cho biết, anh sẽ rất tôn trọng và không làm gì bậy nếu không nhận được tín hiệu của đối phương. Cô cũng khuyên Phạm Lịch nên thẳng thắn và thông cảm với cái tật của chồng mình.

pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh
Tin nhắn của Mây Phạm (tên thân mật của Thùy Trang) với Phạm Lịch

Không chỉ luôn cảm thông, chia sẻ với Phạm Lịch, Thùy Trang luôn là người sát cánh với chồng để chống đỡ với hàng loạt lời chỉ trích của dư luận.

Giữa lúc căng thẳng, thay vì dò hỏi Phạm Anh Khoa, Thùy Trang lại thể hiện tình yêu với chồng khi cùng đi du lịch. Khi nam rocker lần đầu xin lỗi các nạn nhân trong cuộc đối thoại với CSAGA, Mây Phạm ban đầu chia sẻ lên trang cá nhân dòng trạng thái thể hiện sự tự hào về chồng, sau đó sửa thành: "Nhìn nhận và thay đổi".

Đến ngày 15/5, Phạm Anh Khoa tổ chức họp báo để chính thức xin lỗi các nạn nhân đã vì anh mà bị tổn thương. Khi đó, người ta thấy Mây Phạm lặng lẽ đứng phía xa để ủng hộ chồng, làm điểm tựa cho anh khi phải đối mặt với những sai lầm trong quá khứ, đối mặt với truyền thông và dư luận.

pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh
Thùy Trang lặng lẽ đứng nhìn chồng trong buổi họp báo ngày 15/5

Suốt nửa tháng "giông tố" xảy đến với chồng, Thùy Trang không hề có bất cứ phát ngôn nào. Cô không trốn tránh mà im lặng để mong scandal nhanh chóng lắng xuống, chồng mình nhanh chóng thoát khỏi sự việc tồi tệ này. Cách bảo vệ chồng của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ, trong đó có cả các nạn nhân như Phạm Lịch, Nga My hay M.P.

Nói Thùy Trang nhu mì, cam chịu, giống như nét tính cách truyền thống muôn đời của người phụ nữ Việt cũng đúng, hay là người phụ nữ quá yêu thương chồng tới mù quáng cũng không sai. Hơn ai hết người vợ ấy biết bản tính của chồng mình và chỉ mong muốn anh có thể thoát khỏi scandal đó, hạnh phúc gia đình tiếp tục được duy trì.

Trong showbiz Việt, chuyện “trăng hoa” của các nghệ sĩ nam không phải chuyện hiếm, và các vụ “bóc phốt” chồng trên mạng xã hội cũng đã xảy ra không ít lần. Điều này càng cho thấy, một người phụ nữ có thể hi sinh vì chồng như Thùy Trang là rất hiếm.

Những gắng gượng của chị đã thay đổi được chồng mình, từ sự cố chấp, không nhận sai đến việc cúi đầu xin lỗi các nạn nhân và các bên liên quan.

pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh
Những cố gắng của Thùy Trang suốt nửa tháng qua đã mang lại kết quả tốt đẹp

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng nếu ai cũng như Thùy Trang chẳng khác nào cổ xúy cho hành động “gạ tình”, quấy rối tình dục trong showbiz. Câu trả lời chính xác chỉ có thể nhìn vào sự thay đổi của những người chồng, người cha như Phạm Anh Khoa sau scandal. Nếu họ nhìn nhận ra cái sai và yêu thương vợ con hơn thì chẳng phải hành động của những người vợ như Thùy Trang rất đúng đắn hay sao.

Giữa showbiz xô bồ "giàu đổi bạn sang đổi vợ", có một người vợ như Thùy Trang là một tấm chân tình hiếm có trong showbiz Việt ngày nay. Nghe được những lời xin lỗi vợ trong buổi họp báo ngày 15/5 vừa qua "Tôi xin lỗi vợ vì cô ấy đã chịu nhiều áp lực trong thời gian qua. Tôi đã sai lầm khi đặt cái tôi nghệ sĩ cao hơn trách nhiệm của một người chồng, một người cha, dư luận có cơ sở để tin rằng Phạm Anh Khoa sẽ nhìn nhận ra tấm chân tình ấy mà yêu thương vợ con hơn.

Thùy Trang, sinh năm 1979, được biết đến là 1 trong những người bạn thân của Tăng Thanh Hà. Cô kết hôn với nam rocker kém 6 tuổi - Phạm Anh Khoa vào năm 2008, khi anh vừa bước ra từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2006.

Kể từ sau khi kết hôn, Thùy Trang đã bỏ công việc kế toán để quản lý công việc cho chồng. Chị được làng giải trí nhớ đến với vị trí là người đứng sau những thành công của nam rocker.

Phạm Anh Khoa và Thùy Trang đã có 2 con: 1 gái - 1 trai.

pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh Nguyên nhân thật sự khiến Phạm Anh Khoa cúi đầu và sự tha thứ của những người này mới là chân ái

Dù khó khăn nhưng Phạm Anh Khoa đã chính thức nói lời xin lỗi trước công chúng và giới truyền thông.

pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh Tin tức sao Việt 16/5: Indonesia lọt top Hoa hậu của các Hoa hậu, MV mới của Chi Pu bị tưởng đi 'quảng cáo điện máy'

Tin tức sao Việt 16/5: Indonesia lại dẫn đầu, lọt top 32 Hoa hậu của các Hoa hậu 2017; MV mới của Chi Pu "Đóa hoa hồng" ...

pham anh khoa dung phu bac mot tam chan tinh Sao Việt lên tiếng về lời xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm của Phạm Anh Khoa

Sau khi Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi các nạn nhân vào chiều 15/5, nhiều nghệ sĩ Việt đã lên tiếng bày ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.