Những người phụ nữ 'vĩ đại' đằng sau ánh hào quang của sao Việt

Đằng sau sự nổi tiếng và thành công của nhiều sao Việt là hình bóng tảo tần của những người mẹ luôn âm thầm hỗ trợ, động viên con hết mực. Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hoàng Yến Chibi, Hoàng Thùy Linh hay S.T là một trong số những sao Việt may mắn vì luôn có mẹ bên cạnh song trên mọi bước đường sự nghiệp.

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet

Những sao Việt bỗng sụp đổ hình tượng vì một scandal

Không chỉ âm thầm đứng sau ủng hộ và động viên, người mẹ còn song hành cùng nghệ sĩ với vai trò quản lý, “bảo mẫu” chăm sóc con tại mỗi sự kiện. Với những nghệ sĩ này, mẹ không chỉ là người sinh thành, nuôi nấng mà còn là người bạn, người cộng sự, người hỗ trợ công việc cực kỳ tốt và có khi còn là một “vệ sĩ” hoàn hảo.

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên: Bỏ cả công việc kinh doanh để có thời gian chăm sóc con

Từ khi Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, mẹ của cô cũng tạm gác công việc kinh doanh đang trên đà phát triển để dành thời gian chăm sóc cô con gái cưng. Trước đó mẹ của Kỳ Duyên là một chủ tiệm kinh doanh đồ cưới có tiếng ở Nam Định, nhưng vì không muốn con gái phải chịu cực nên bà đã quyết định đồng hành cùng con trong mọi hoạt động trong showbiz. Thậm chí từng miếng ăn, giấc ngủ cũng như điều chỉnh trang phục, đầu tóc mỗi khi xuất hiện trước ống kính cũng đều một tay mẹ Hoa hậu lo liệu.

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên bỏ hẳn chuyện kinh doanh để đứng đằng sau lo công việc giúp con gái.
nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Bà cũng là người xoa dịu áp lực cho Kỳ Duyên từ khi cô trở thành Hoa hậu.

Sau đăng quang, người đẹp gốc Nam Định liên tục vấp phải những scandal tai bay vạ gió, những tin đồn tiêu cực ảnh hưởng rất lớn tới hình ảnh cá nhân. Sau mỗi sóng gió ấy, mẹ luôn là người ra sức bảo vệ và động viên đứa con gái bé bỏng của mình trước sức ép dư luận. Không những vậy, bà cũng là người đứng ra xử lý khủng khoảng truyền thông một cách khôn khéo, xoa dịu dư luận, đưa con gái thoát khỏi những vấp ngã đầu đời. Cũng nhờ có mẹ mà nàng Hoa hậu mới có thể đứng lên sau mỗi lần vấp ngã và gặt hái được nhiều thành công như hiện tại.

Mẹ ca sĩ Bảo Thy: luôn sát cánh bên con trên suốt chặng đường nghệ thuật

Từ khi Bảo Thy gia nhập showbiz, mẹ là người bạn đồng hành thân thiết nhất và cũng là quản lý của cô trong mọi show diễn, quan tâm, lo lắng cho cô từng chút một. Bảo Thy từng chia sẻ, cô không có nhiều bạn bè trong giới mà chỉ có một vài người thân thiết. Chính vì vậy, mẹ luôn là người để nàng “công chúa bong bóng” trút bầu tâm sự, chia sẻ những chuyện buồn, vui trong công việc cũng như cuộc sống. Bởi là người từng trải, mẹ luôn đưa ra cho cô những lời khuyên hợp lý và kịp thời để cô có thể vững vàng hơn trong thế giới giải trí vốn dĩ rất phức tạp.

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Mẹ của ca sĩ Bảo Thy
nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Không chỉ thường xuyên tư vấn hoặc tự tay may trang phục diễn cho con gái, mẹ Bảo Thy còn gần như có mặt trong tất cả các show diễn lớn nhỏ của cô dù trong hay ngoài nước. (ảnh: SaoStar)

Dù ít khi xuất hiện trước công chúng, chỉ âm thầm hỗ trợ con gái sau sân khấu nhưng mẹ Bảo Thy như một phần không thể thiếu trong mỗi hoạt động mà người đẹp này tham gia. Cũng chính nhờ có một chỗ dựa vững chắc là mẹ mà Bảo Thy mới có thể mạnh mẽ và bản lĩnh, luôn giữ cho mình hình ảnh trong sạch giữa chốn showbiz đầy rẫy những cám giỗ và thị phi này.

Mẹ Hoàng Yến Chibi: Vừa là mẹ, vừa là cha để con gái có chỗ dựa vững chắc

Từ ngày Hoàng Yến quyết định vào Nam để phát triển đam mê ca hát, mẹ luôn là người đồng hành, chăm sóc cô trong từng miếng ăn giấc ngủ. Mang theo một nỗi buồn gia đình khi hôn nhân của bố mẹ tan vỡ, Hoàng Yến lúc ấy chẳng có gì ngoài niềm đam mê ca hát và chỗ dựa tinh thần là mẹ. Mẹ của cô phải gánh trên vai trọng trách vừa là mẹ, vừa là bố để con gái có thể yên tâm theo đuổi đam mê của mình. Người mẹ ấy đã dốc toàn bộ tài sản của mình để theo con gái Nam tiến, hàng đêm đứng theo dõi con sau cánh gà, chấp nhận vất vả, buồn tủi để giành cho con những điều tốt đẹp nhất.

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Từ khi Nam tiến, cả hai mẹ con Hoàng Yến là chỗ dựa tinh thần cho nhau trong cuộc sống

Hoàng Yến từng chia sẻ năm đầu vào Sài Gòn, nhiều lần hai mẹ con ôm nhau khóc vì sự nghiệp chưa ổn định, cuộc sống chênh vênh cũng như gặp phải nhiều khó khăn dường như không thể vượt qua. Nhưng rồi mẹ cũng chính là người đã vực dậy, tiếp thêm cho cô nguồn sức mạnh to lớn để nàng Hiểu Phương trong Tháng năm rực rỡ có thể đứng dậy, tiếp tục chiến đấu.

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Hiện tại, mẹ của Hoàng Yến Chibi cũng đang là quản lí và phụ giúp con gái sắp xếp công việc

Trải qua nhiều khó khăn, vất vả và trả giá bằng những giọt mô hôi, nước mắt, hiện tại Hoàng Yến Chibi đã có một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí và cuộc sống của 2 mẹ con đã ổn định hơn trước rất nhiều.

Mẹ Hoàng Thùy Linh: người mẹ vĩ đại vực dậy con gái sau scandal chấn động showbiz

Nhắc đến mẹ Hoàng Thùy Linh, khán giả không khỏi ngả mũ bái phục trước người mẹ đã một tay cứu con gái thoát khỏi “vũng lầy” scandal. Với sai lầm, vấp ngã của con trẻ, người mẹ không hề rầy la, trách mắng, nổi giận với con mà ngược lại còn động viên và là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất để Vàng Anh có thể vượt qua khủng hoảng trầm trọng. Là một người mẹ tâm lý, hơn nữa lại xuất thân là một diễn viên múa chuyên nghiệp, hơn ai hết bà luôn thấu hiểu và đồng cảm với công việc của con gái, từ đó giúp nữ ca sĩ ngày càng hoàn thiện hơn trước công chúng.

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Mẹ của nữ ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh.
nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Sau hào quang của con trên sân khấu là hình ảnh người mẹ luôn dõi theo và hỗ trợ cho con gái từ trang phục, makeup đến trả lời phỏng vấn trước báo chí, truyền thông.

Nữ ca sĩ Bánh trôi nước từng chia sẻ rằng mẹ là người có mặt trên mỗi bước chân, mỗi chặng đường mà cô tìm lại chính mình. Chính sự nhẫn nại và tình yêu thương vô bờ bến của mẹ đã khiến Hoàng Thùy Linh cảm thấy day dứt và biến nó thành động lực để cô cố gắng lấy lại ‘danh dự’ cho bản thân và cho gia đình. Từ một “Vàng Anh” bé nhỏ, nhút nhát và gần như kiệt sức, Hoàng Thùy Linh đã trỗi dậy để trở thành một “Phượng Hoàng” mạnh mẽ, kiêu sa nhờ có một người mẹ giỏi chịu đựng, tâm lý và thương yêu cô hết mực.

Mẹ ca sĩ S.T: Âm thầm bảo vệ con sau sân khấu

Nhiều người mẹ chọn cách làm quản lý để theo sát con, mẹ cựu thành viên 365 lại muốn để con được tự do trong công việc. Bà chỉ âm thầm đứng sau sân khấu nhìn con biểu diễn, dõi theo từng bước trưởng thành của con trong sự nghiệp. Không ít lần S.T tham gia những buổi quay trễ, có khi nửa đêm tới gần sáng, mẹ của anh vẫn luôn túc trực ở hậu trường để chăm sóc con sau mỗi giờ giải lao. Chính nguồn động viên tinh thần to lớn từ mẹ, S.T luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày để đem những thành công về giành tặng mẹ.

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Mẹ của S.T âm thầm đứng sau con trai quan sát, theo dõi và ủng hộ tinh thần trong chặng đường nghệ thuật.
nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet
Có thể nói mẹ của S.T như một người “vệ sĩ” đặc biệt, chỉ cần con trai cần là bà sẵn sàng có mặt, đó thật sự là một điều may mắn mà chàng ca sĩ điển trai này có được.

S.T cho biết mẹ anh là một người rất đam mê nghệ thuật nên bà luôn ủng hộ và hỗ trợ anh hết mình khi nam ca sĩ quyết tâm theo đuổi đam mê ca hát. Là người từng trải, lại rất tâm lý, hơn ai hết bà là người hiểu rõ con trai của mình muốn gì và cần gì. Không ngăn cản, không cấm đoán, bà chỉ lặng lẽ đưa ra những lời khuyên để con trai mình có những quyết định đúng đắn và sáng suốt hơn.

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng ...

nhung nguoi phu nu vi dai dang sau anh hao quang cua sao viet Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Dàn sao Việt tham gia "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên Duy Ngọc, Trấn Minh, Minh Tú, Mỹ Linh, Như Thùy, Thanh Huyền, Thiên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.