3 'bí kíp' khiến hôn nhân của Ngọc Lan và Thanh Bình hạnh phúc sau 1 năm

Dù chỉ mới “góp gạo thổi cơm chung” khoảng 1 năm nhưng Ngọc Lan và Thanh Bình luôn đặt ra 3 tiêu chí nếu muốn giữ hạnh phúc mãi lâu bền.
3 dieu khien hon nhan cua ngoc lan va thanh binh hanh phuc sau 1 nam Ngọc Lan: 'Mẹ thương chồng tôi như con đẻ'

Thời gian gần đây, Ngọc Lan ít xuất hiện hơn trên màn ảnh, bởi lẽ Ngọc Lan dành nhiều thời gian để vun vén hạnh phúc gia đình, chăm sóc cậu quý tử - Phôi vừa mới sinh vào đầu năm nay.

Những ai yêu thích Ngọc Lan cũng sẽ biết cô là một người sống hết mình và yêu hết mình. Hiện tại, cô đã có cho riêng mình một người bạn đời hợp ý - nam diễn viên Thanh Bình. Cặp đôi này biết nhau từ rất lâu, trong suốt 10 năm quen biết và nảy sinh tình cảm, cả hai đều không biết được từ bao giờ họ quyết định mình sẽ gắn bó cuộc đời còn lại với đối phương.

Tuy nhiên, để có thể công khai mối quan hệ tình cảm cho tất cả mọi người, truyền thông, và fan biết, cả hai đã đặt tình cảm vào trường hợp xấu nhất và cùng động viên nhau vượt qua.

3 dieu khien hon nhan cua ngoc lan va thanh binh hanh phuc sau 1 nam
Ngọc Lan và Thanh Bình vẫn đang hạnh phúc sau 1 năm trở thành vợ chồng.

Khi được hỏi đến việc những đổ vỡ trong chuyện tình cảm trước đây có làm ảnh hưởng đến tình cảm của mình ở hiện tại không?. Ngọc Lan bộc bạch: “Những đổ vỡ trước đây, không làm ảnh hưởng đến tình cảm hiện tại”.

Cô cho rằng, ai cũng từng yêu, ai cũng từng đau khổ trong tình yêu và Ngọc Lan cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ. Nhưng Ngọc Lan quan niệm, sau mỗi lần vấp ngã trong chuyện tình cảm, nó sẽ cho mình có thêm kinh nghiệm , làm cho mình trưởng thành hơn và khi đến với tình yêu mới mình sẽ chính chắn hơn, khôn khéo hơn trong việc giữ tình cảm, dung hòa mối quan hệ giữa 2 người.

Ngọc Lan cho biết, 1 năm sau khi lập gia đình với cô dù chỉ là một thời gian ngắn nhưng rất ý nghĩa. Cuộc sống vợ chồng ý nghĩa hơn khi cả hai cùng chào đón con trai - Phôi. Cậu bé đã làm cho mỗi ngày của cặp vợ chồng đều được trải qua những điều thú vị và mới mẻ.

3 dieu khien hon nhan cua ngoc lan va thanh binh hanh phuc sau 1 nam
Với Ngọc Lan, ông xã là một người đàn ông rất “đàn ông”. Ngọc Lan hào hứng chia sẻ: “Hiện tại, anh Bình rất ổn và Lan rất thích”. Anh làm cho vợ cảm thấy mình không cần tìm hiểu một điều gì hoàn thiện hơn.

Để giữ được “lửa” trong chuyện hôn nhân, Ngọc Lan chia sẻ với khán giả 3 điều mà cô nghĩ mình cần chú ý, đầu tiên phải tôn trọng lẫn nhau, tôn trọng đối phương, không làm gì để đối phương tổn thương. Thứ 2, mình phải đặt niềm tin vào nhau. Thứ 3 là lòng vị tha, đã là vợ chồng không còn như khi mới yêu, trong những lúc giận hờn vợ chồng cần ngồi nói chuyện lại với nhau để cùng nhau hoàn thiện hơn. Chính Ngọc Lan cũng đang phát huy những điều này trong hôn nhân của mình với "ông xã" Thanh Bình.

Ngoài thời gian làm việc tại phim trường, mỗi khi về đến nhà, Thanh Bình đều cùng vợ chăm sóc con trai. Vì thế, Ngọc Lan luôn mong ông xã chú ý tới sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, Ngọc Lan hi vọng hai vợ chồng sẽ luôn chia sẻ với nhau những điều tốt và không tốt ở đối phương để cả hai cùng nhau thay đổi và phát triển tình cảm vợ chồng ngày càng yêu thương, gắn bó.

3 dieu khien hon nhan cua ngoc lan va thanh binh hanh phuc sau 1 nam
Cả hai vợ chồng cùng nhau thực hiện bộ ảnh đẹp kỉ niệm 1 năm "góp gạo thổi cơm chung".
3 dieu khien hon nhan cua ngoc lan va thanh binh hanh phuc sau 1 nam Sao Việt trầm cảm sau khi sinh: Quan trọng là ai ở bên mình

Vấn đề trầm cảm khi sinh con là triệu chứng thường gặp ở phụ nữ trong những tháng cuối thai kỳ và lúc mới 'vượt ...

3 dieu khien hon nhan cua ngoc lan va thanh binh hanh phuc sau 1 nam Ngọc Lan: 'Mẹ thương chồng tôi như con đẻ'

Diễn viên chia sẻ chồng - diễn viên Thanh Bình - chiếm tình cảm của mẹ cô nhờ sự chân thành và yêu thương vợ ...

3 dieu khien hon nhan cua ngoc lan va thanh binh hanh phuc sau 1 nam 'Bố mẹ bỉm sữa' showbiz Việt phản đối quy định cấm đăng ảnh con

Trước quy định mới này, Ngọc Lan, Phương Vy, Lê Phương,... đều băn khoăn về khả năng thực thi cũng như có sự không đồng ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.