3 con giáp nữ đã kết hôn cẩn thận hôn nhân có người thứ 3 chen vào năm 2018

3 con giáp nữ đã kết hôn này nên quan tâm hơn đến gia đình và bạn đời kẻo hôn nhân lạnh nhạt, tạo điều kiện cho người thứ 3 xen vào trong năm Mậu Tuất này.
3 con giap nu da ket hon can than hon nhan co nguoi thu 3 chen vao nam 2018
(Ảnh minh họa: Dân Trí)

Tuổi Tý

Năm Mậu Tuất, người tuổi Tý bình bình trong công việc nhưng vận trình tình cảm lại có chút trục trặc, nhất là những con giáp đã có gia đình.

Con giáp này gặp cục diện ngũ hành tương khắc nên bản mệnh gặp nhiều lận đận chuyện tình cảm.

Với con giáp nam tuổi Tý cẩn thận sa đà vào chuyện tình cảm ngoài luồng do công việc làm ăn trì trệ, gia đình bất ổn, vợ chồng không tìm được tiếng nói đồng cảm.

Với con giáp nữ tuổi Tý nên tránh những lời nặng nề làm ảnh hưởng đến chuyện tình cảm vợ chồng, nảy sinh mâu thuẫn từ nhỏ đến gay gắt, làm phai nhạt tình yêu, dẫn đến cơ hội cho người thứ 3 xen vào.

Tuổi Dần

Năm Mậu Tuất người tuổi Dần vận số đào hoa sát, người độc thân thì nhiều kẻ săn đón, người có gia đình cũng không ngoại lệ. Điều này có nghĩa là người tuổi Dần đã có gia đình dù nam hay nữ cũng nên giữ mình, tránh những phút yếu lòng dẫn đến chuyện người thứ ba, làm gia đình bị ảnh hưởng.

Với con giáp nữ tuổi Dần phải cẩn thận nhiều trong tháng 4 bởi có nhiều thị phi, kèn cựa, hoạ vô đơn chí, thậm chí bị cướp công, nẫng tay trên trong công việc.

Vận trình tài chính tháng này cũng không ổn định cho nên người tuổi Dần càng thêm mệt mỏi, hay cáu gắt với bạn đời, làm không khí gia đình căng thẳng, khiến tình cảm nhạt phai.

Nếu công việc hiện tại quá căng thẳng và không có cơ hội để bạn chứng tỏ năng lực một cách minh bạch, hãy mạnh dạn tìm một công việc khác, bởi nếu ocn giáp này cứ cố đấm ăn xôi, có thể sẽ mất cả chì lẫn chài.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi năm 2018 có vận trình tình cảm không thuận, vợ chồng gối chăn lạnh nhạt, tình cảm bất ổn, có nhiều mâu thuẫn vặt khó hàn gắn. Công việc của con giáp nữ tuổi Mùi không thuận, áp lực căng thẳng, lại không được chia sẻ nên nảy sinh bất mãn, điều này khiến chồng không tìm thấy sự chia sẻ, cả hai đều không muốn nói chuyện với nhau.

Điều này là nguyên nhân khiến mối quan hệ của con giáp nữ tuổi Mùi có người thứ 3 xen vào. Để tránh điều này, người tuổi Mùi nên nhớ, mọi việc do mình quyết định, trước khi trách người nên trách mình, tự hỏi xem bản thân mình đã làm sai ở đâu, đã quan tâm đến gia đình đúng cách chưa, đã dành thời gian cho bản thân mình chưa.

Có điều gì cần chia sẻ, người tuổi Mùi đừng cố giấu trong lòng mà nên trao đổi thẳng thắn. Không nên tự mình chịu đựng tất cả để rồi tổ ấm của mình có nguy cơ thành tổ lạnh.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

XEM THÊM

3 con giap nu da ket hon can than hon nhan co nguoi thu 3 chen vao nam 2018 Top con giáp nữ đoán đâu trúng đó, giác quan thứ 6 cực chuẩn, đàn ông đừng hòng qua mặt

Đàn ông có vợ tuổi này nên cẩn thận, cô ấy có giác quan thứ 6 cực chuẩn xác, đừng hòng qua mặt, làm chuyện ...

3 con giap nu da ket hon can than hon nhan co nguoi thu 3 chen vao nam 2018 4 con giáp dự đoán gặp lận đận trong chuyện tình cảm vào tháng 04/2018

4 con giáp này dự báo sẽ gặp lận đận chuyện tình cảm, cần

3 con giap nu da ket hon can than hon nhan co nguoi thu 3 chen vao nam 2018 Trước 2020, những con giáp này tài vận hanh thông, có nhà có xe là chuyện bình thường

Theo tử vi diễn giải, vận trình tài lộc của các con giáp này trong 2 năm tới sẽ vô cùng khởi sắc, thăng tiến ...

3 con giap nu da ket hon can than hon nhan co nguoi thu 3 chen vao nam 2018 3 con giáp cẩn trọng kẻo hoạ vô đơn chí tháng 04/2018 này!

Trong tháng 04/2018, bên cạnh các con giáp đắc tài đắc lộc thì 3 con giáp dưới đây nên cẩn thận mồm miệng, kí kết ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.