3 con giáp nữ nổi tiếng sắc sảo khó ai qua mặt

3 con giáp dưới đây vừa xinh đẹp, vừa sắc sảo khó ai có thể qua mặt họ.
3 con giap nu noi tieng sac sao kho ai qua mat
(Ảnh minh hoạ: Dolce & Gabanna)

Tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần thường là những người có học hoặc cố gắng để tích lũy kiến thức cho bản thân, không những thế con giáp nữ Dần còn nổi tiếng với ngoại hình cá tính và miệng lưỡi sắc sảo.

Người nữ tuổi Dần sinh tháng 2, tháng 8 âm lịch thường là người có nhan sắc và tài năng xuất chúng, nổi danh thiên hạ. Nữ tuổi Dần thường nổi tiếng ở lĩnh vực nghệ thuật, học thuật, kinh doanh.

Phần lớn người nữ tuổi Dần đều có tài ăn nói cuốn hút, cộng thêm ngoại hình cá tính nên họ thường là tâm điểm của đám đông. Tuổi Dần khôn ngoan, mưu trí và tham vọng nên thường phấn đấu để có được công danh không kém đấng nam nhi.

Là mẫu người thích tự do, không thích bị kiểm soát, lại tự chủ trong cuộc sống, nữ tuổi Dần thường đa đoan trong chuyện tình duyên nhưng phần lớn là do họ lựa chọn cách sống như vậy.

Tuổi Ngọ

Phụ nữ tuổi Ngọ hoạt bát, tích cực, thích tự do. Không phải mẫu người thông minh xuất chúng nhưng nữ tuổi Ngọ có sự mềm mại, tinh ý và khả năng hiểu thấu cảm xúc của người khác.

Bên cạnh đó, đây là một trong những con giáp nữ ưa phô trương hình thức, am hiểu thẩm mỹ cho nên họ thường xuất hiện ở đám đông với vẻ ngoài xinh đẹp, kiêu hãnh. Con giáp này có sự thông minh và nắm bắt được tâm lí đàn ông nên không thiếu các đấng mày râu theo đuổi.

Không những vậy, đàn ông lấy được vợ tuổi Ngọ thì cứ yên tâm về nhà cửa, con cái. Vì đây là con giáp rất đảm đang, hết lòng vì gia đình.

Tuổi Dậu

Nữ giới tuổi Dậu là mẫu người có nhiều ý tưởng độc đáo, sống thẳng thắn và kiên định, có lập trường riêng. Phần lớn nữ tuổi Dậu đi theo con đường kinh doanh thì đều phát tài phát lộc, tạo được dấu ấn cá nhân cho bản thân.

Đây cũng là những cô nàng thông minh sắc sảo, nhanh nhẹn hoạt bát, có thể thành công trên nhiều lĩnh vực. Họ có thể là một nhà lãnh đạo tài ba nhưng cũng có thể là một nhân viên vô cùng xuất sắc.

Vừa tài giỏi vừa khôn ngoan, nữ tuổi Dậu luôn biết cách chăm sóc bản thân và khiến mình trở nên tỏa sáng khi cần. Đây cũng là một trong những con giáp có tướng vượng phu ích tử, không những thế họ còn có sự nghiệp riêng rất đáng nể.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

3 con giap nu noi tieng sac sao kho ai qua mat Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

3 con giap nu noi tieng sac sao kho ai qua mat 3 con giáp có nguy cơ bị mất tiền nếu cho vay mượn tháng 6/2018

Tháng 6/2018, 3 con giáp này không nên tùy tiện cho người khác vay mượn tiền bạc bởi có dấu hiệu tán tài, mất lòng, ...

3 con giap nu noi tieng sac sao kho ai qua mat 3 con giáp trục trặc tình cảm, lận đận công danh, tài chính bất ổn trong tháng 5/2018

Trong tháng 5 này, 3 con giáp dưới đây không gặp thuận lợi ở các phương diện công việc, tình cảm, tài chính.

3 con giap nu noi tieng sac sao kho ai qua mat 4 con giáp thù dai, nhớ lâu nhất trong 12 con giáp

Chớ động vào hay gây thù chuốc oán với những con giáp này nhé: tuổi Sửu, tuổi Thìn, tuổi Tỵ, tuổi Mão.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.